Đánh giá chi tiết xe đạp điện Osakar Alpha S 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang mong muốn tìm hiểu về xe đạp điện Osakar Alpha S 2021 cho con em mình nhằm sử dụng vào mục đích đi học, hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về mẫu xe này nhé.

1.Đánh giá thiết kế xe đạp điện Osakar Alpha S 2021

Về ngoại hình tổng quan, xe đạp điện Osakar Alpha S 2021 có thiết kế không khác gì những con Cap A đời trước. Hộp để đồ trước của xe đã được thiết kế lại giúp tăng tính nhận diện cho con xe.

1.1. Cụm đèn trước bóng LED hiện đại

Thay vì sử dụng dải đèn LED như nhiều con xe Cap A khác, phần đầu đèn trước của xe đạp điện Osakar Alpha S 2021 ở dạng cụm 2 đèn LED và còn được trang bị thêm 1 logo Osakar. 

xe đạp điện Osakar Alpha S

1.2. Mặt đồng hồ hiển thị thông số cơ bản

Mặt đồng hồ của xe tương đồng như hầu hết các dòng xe Cap A có trên thị trường hiển thị các thông số xi nhan, đèn pha, tốc độ hiện tại, đại áp còn lại và quãng đường đi được.

1.3. Yên xe thiết kế khối dài êm ái

Yên xe đạp điện Osakar Alpha S 2021 được thiết kế theo dạng khối kéo dài theo thân xe về đuôi. Diện tích yên xe nhỏ về bề ngang nhưng vẫn đủ để bạn chở hai người. Chất liệu của yên xe tương đối cao cấp giúp cho người dùng có được trải nghiệm tốt nhất. Bình ắc uy của xe được đặt phía dưới yên xe. 

1.4. Sàn để chân nhỏ gọn

Sàn để chân của xe đạp điện Osakar Alpha S 2021 được thiết kế khá nhỏ gọn và được tính toán khoảng cách hợp lý nhất tới tay lái và yên xe. Tuy nhiên người điều khiển còn có thể sử dụng hai bàn đạp được bố trí hai bên làm chỗ để chân. Hai bàn đạp còn có chức năng đạp trợ lực nếu xe hết điện. Dẫu vậy theo cảm nhận của nhiều khách hàng, bàn đạp của xe đạp điện Osakar Alpha S 2021 khá nặng và tốn nhiều sức. 

xe đạp điện Osakar Alpha S

2.Đánh giá trang bị an toàn xe đạp điện Osakar Alpha S 2021

Bánh trước và sau của xe được trang bị cặp lốp kích thước 18 x2.5 và một vành hợp kim thép tiêu chuẩn như trên những con xe Cap A. Bên cạnh đó xe còn được trang bị một thắng đĩa ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau giúp các bạn có thể dễ dàng điều khiển được tốc độ của mình. Bánh trước được nối với cổ xe bởi một cặp phuộc đến từ thương hiệu Osakar. Cặp phuộc của con xe đạp điện Osakar Alpha S 2021 rất êm ái ngay cả khi đi qua những cung đường xóc. Giảm xóc sau của xe được thiết kế kích thước lớn. 

3. Đánh giá động cơ xe đạp điện Osakar Alpha S 2021

Xe đạp điện Osakar Alpha S 2021 được trang bị bộ bình ắc quy thông số 48V-12Ah cho vận tốc tối đa 30-40km/h. Sau mỗi lần sạc đầy, xe có thể di chuyển được quãng đường tối đa khoảng 50km. Thời gian sạc đầy bình của con xe này rơi vào khoảng từ 6-8 tiếng.

xe đạp điện Osakar Alpha SXe sử dụng động cơ điện một chiều không chổi than cho công suất tối đa 160W. Động cơ của xe được đặt ở bánh sau giống như nhiều mẫu xe điện khác giúp con xe có khả năng bứt tốc tốt hơn và tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Đồng thời động cơ điện của xe đạp điện Osakar Alpha S 2021 có khả năng chống nước rất tốt giúp người dùng không còn nỗi lo chết bình khi di chuyển trong điều kiện trời mưa. 

4. Giá bán xe đạp điện Osakar Alpha S 2021

Hiện tại, mẫu xe điện Alpha S 2021 được nhà sản xuất trang bị 3 phiên bản màu đen, đỏ và xanh dương. Trong tháng 8/2021, khách hàng có thể tới trực tiếp các đại lý trên toàn quốc để sở hữu con xe này. Theo khảo sát, giá bán tại các đại lý dao động trong khoảng từ 11.390.000 đến 13.490.000. Đặc biệt trong giai đoạn hè chuẩn bị bước vào năm học mới, khách hàng mua xe sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi về giá bán và quà tặng kèm theo. 

Như vậy với một mức giá hợp lý, con xe này rất phù hợp cho các bạn học sinh cấp 3 sử dụng vào mục đích di chuyển đến trường trong điều kiện đường phố. Ngược lại nếu bạn muốn sở hữu một con xe điện có công suất động cơ mạnh mẽ cùng kiểu dáng thể thao hơn, có lẽ con xe này chưa đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đạp điện Osakar của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Xe đạp điện Osakar của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Trong số các thương hiệu xe đạp điện nổi tiếng trên thị trường hiện nay thì Osakar là thương hiệu nhận được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng. Vậy xe đạp Osakar của nước nào? Chất lượng có tốt không? Giá bán bao nhiêu tiền? Hãy tham khảo bài viết này để được giải đáp nhé.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!