Đánh giá chi tiết xe đạp tập thể dục Mofit 2060

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn tìm hiểu tất cả các thông tin về xe đạp tập thể dục Mofit 2060 để biết chắc chắn có nên mua sản phẩm này không? Bạn đang băn khoăn không biết chất lượng xe đạp tập Mofit 2060 có tốt không? Hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi!

Tất cả những thông tin về nguồn gốc xuất xứ, thiết kế, kiểu dáng, tính năng hay giá thành của xe đạp tập thể dục Mofit 2060 sẽ được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết này.

Xe đạp tập thể dục Mofit 2060
Xe đạp tập thể dục Mofit 2060

Xe đạp tập thể dục Mofit 2060 của nước nào?

Xe đạp tập thể dục Mofit là thương hiệu lớn và nổi tiếng có xuất xứ từ Trung Quốc. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm xe đạp tập thể dục đa phần đều có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Thương hiệu Mofit đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ khá lâu và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua xe đạp tập thể dục. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của xe đạp tập thể dục Mofit.

Những ai nên sử dụng Mofit 2060?

Thiết kế của xe đạp tập thể dục Mofit 2060 phù hợp với các đối tượng sau:

+ Người trẻ tập vận động toàn thân để giảm mỡ, giảm cân, giảm béo, tăng cơ giúp vóc dáng thon gọn, cân đối và săn chắc.

+ Học sinh, sinh viên có thể tập luyện để giải tỏa căng thẳng, stress.

+ Người cao tuổi vận động để phòng ngừa các bệnh lý về xương khớp, huyết áp và tim mạch.

+ Người bị bệnh luyện tập phục hồi sau tai biến.

Xe đạp Mofit 2060 phù hợp với mọi đối tượng khác nhau
Xe đạp Mofit 2060 phù hợp với mọi đối tượng khác nhau

Đánh giá chi tiết các bộ phận của xe đạp tập thể dục Mofit 2060

– Khung xe đạp tập thể dục Mofit 2060 làm từ sắt Ф25, Ф32 và Ф60 với dày tới 1.5mm nên rất chắc, khỏe; bên ngoài sơn phủ sơn tĩnh điện chống thấm nước, chống oxy hóa, chống trầy xước  và bong tróc nên có độ bền rất cao.

– Yên xe có thiết kế điều chỉnh độ cao dễ dàng nên phù hợp với mọi đối tượng người dùng, kể cả trẻ em và người già. Đặc biệt, yên xe được bọc đệm da êm và dày nên rất êm ái và thoải mái khi tập.

– Tay cầm để đạp xe cũng được bọc nệm da êm, tránh gây đau tay và chai tay khi tập luyện thường xuyên.

Xe đạp tập thể dục Mofit 2060 có trang bị đồng hồ hiển thị các thông số của quá trình luyện tập như thời gian, vận tốc, quãng đường, lượng calo tiêu thụ và nhịp tim. 

– Bánh đà làm từ nhựa tổng hợp cao cấp, có độ bền cao lại rất êm khi chuyển động. Bên cạnh đó, núm kháng lực tác động và bánh giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mức độ tập luyện phù hợp với thể trạng của mình.

– Bàn đạp có thiết kế ôm chân, chống trơn trượt nên giúp cố định chân an toàn khi tập.

– Sản phẩm còn trang bị vị trí để bình nước uống cực kỳ tiện lợi.

– Trọng lượng của xe là 17.5kg; khả năng chị tải trọng tối đa là 120kg; kích thước dài, rộng và cao của xe sau khi lắp đặt là 1090 x 590 x 1180mm.

– Kiểu dáng xe nổi bật với sự kết hợp của 2 gam màu là đen và cam.

Khung xe chắc chắn chịu được tải trọng tối đa 120kg
Khung xe chắc chắn chịu được tải trọng tối đa 120kg

Các tính năng của xe đạp tập thể dục Mofit 2060

Bạn có thể sử dụng xe đạp tập thể dục Mofit 2060 để thực hiện các bài tập bụng, tập lưng, tập tay, tập chân, tập mông và giảm eo. 

Các mức độ tập luyện với xe đạp tập Mofit 2060 gồm: Đạp xe ở mức độ chậm; đạp xe ở mức độ nhanh; kết hợp đạp xe nhanh – chậm và đạp xe với tốc độ trung bình.

Việc vận động toàn thân với xe đạp tập Mofit 2060 đều đặn hàng ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thân hình cân đối như mong muốn cùng một cơ thể khỏe mạnh.

Các tinh năng của Mofit 2060
Các tinh năng của Mofit 2060

Xe đạp tập thể dục Mofit 2060 giá bao nhiêu?

Theo khảo sát, hiện nay xe đạp tập thể dục Mofit 2060 chính hãng có giá bán tham khảo khoảng 2,6 triệu đồng. Mức giá này có thể có sự chênh lệch ở các cửa hàng khác nhau nhưng không đáng kể.

Xe đạp tập Mofit 2060 hiện đang được bày bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý tìm đến các cửa hàng lớn và uy tín để mua được xe đạp tập thể dục Mofit 2060 chính hãng có chất lượng tốt cùng độ an toàn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!