Đánh giá chi tiết xe máy điện EVgo C 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là tân binh mới xuất hiện trên thị trường xe điện Việt Nam, dòng xe điện EVgo, đang dần chiếm lấy tình cảm của mọi người. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn đánh giá chi tiết những tính năng vượt trội của xe điện EVgo C 2021, mẫu xe điện tầm trung tiêu biểu cho dòng xe điện EVgo 2021.

1. Đánh giá chi tiết thiết kế xe điện EVgo C 2021

1.1. Thiết kế góc cạnh, sắc nét

Khác với ngoại hình có phần trung tính của EVgo D, EVgo C sở hữu thiết kế mang thiên hướng thể thao với những đường gân sắc cạnh bao quanh đầu và đuôi xe. Với thiết kế mạnh mẽ, EVgo C không chỉ hướng đến đối tượng người dùng đam mê thể thao, mà còn mong muốn giúp mọi người tự tin khoe cá tính. Xe được tạo thành nhờ những hình khối khoẻ khoắn, chắc chắn với những họa tiết trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Xe điện Evgo C 2021Khác với mẫu xe điện EVgo D, mẫu xe điện EVgo C được hãng thiết kế với đa dạng màu sắc hơn, từ những màu cơ bản như trắng, bạc, đỏ, đen đến các màu nổi bật khác như xanh dương, xanh ngọc hay màu đồng vàng cát. EVgo C sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp giúp màu xe bền, không bị phai và chống trầy xước tuyệt đối trước các tác động bên ngoài.

1.2. Hệ thống đèn LED siêu sáng

Cụm đèn pha liền khối kích thước lớn được trang bị công nghệ đèn LED hiện đại, không chỉ tạo điểm nhấn cho phong cách mạnh mẽ mà còn tăng hiệu quả chiếu sáng cho xe. Đặc biệt, cụm đèn pha được đặt ở tầm thấp, với góc chiếu rộng giúp người lái bao quát được tầm nhìn và không gây ảnh hưởng đến người xung quanh. Cụm đèn xi nhan được tích hợp ngay trên đầu xe, đảm bảo thông báo chính xác hước di chuyển của mình cho người đối diện, tránh xảy ra tai nạn. Cụm đèn phanh và đèn xi nhan hậu cũng được trang bị bằng đèn LED với thiết kế sắc nét, ánh sáng trắng và đỏ tạo sự nổi bật cho xe.

1.3. Nhiều tiện ích khác

EVgo C được trang bị mặt đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ các thông số cơ bản như vận tốc, pin giúp người lái dễ dàng điều khiển xe khi di chuyển. Mặt đồng hồ với ánh sáng phù hợp, giúp bạn nhìn rõ cả khi trời nắng hay vào ban đêm.

xe điện evgo 2021Yên xe với thiết kế dài, rộng cùng với da bọc chất lượng cao, mềm giúp cho 2 người có thể ngồi thoải mái. Cốp xe không quá rộng nhưng vẫn giúp bạn đựng vừa 1 chiếc mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng cá nhân nhỏ khác. Trong cốp có tích hợp khóa bảo mật giúp bạn an tâm bảo vệ đồ dùng cá nhân, không lo bị mất đồ.

Ngoài ra, ở cổ xe còn được trang bị 1 hộc đồ cá nhân nhỏ cùng cổng sạc USB giúp bạn có thể sạc điện thoại dễ dàng. Chìa khoá xe thông minh tích hợp nhiều tính năng như mở xe, tìm xe và kích hoạt hệ thống chống trộm.

2. Đánh giá động cơ xe điện EVgo C 2021

Xe điện EVgo C sở hữu khối động cơ Bosch mạnh mẽ nổi tiếng của Đức, cho công suất động cơ lên đến 800W. Dù không nổi bật so với nhiều mẫu xe cùng phân khúc khác, nhưng với mức công suất này bạn có thể di chuyển với vận tốc tối đa lên đến 43km/h. Với 5 bình ắc quy 12V 20A, bạn có thể đi được quãng đường dài khoảng 60km cho một lần sạc đầy bình. Thời gian sạc xe dao động từ khoảng 8 – 10 tiếng.

Xe điện Evgo C 2021Điểm nhấn ở khối động cơ xe điện EVgo C này chính là công nghệ PMSM cho phép tăng tốc nhanh, vận hành bền bỉ. Lõi nam châm vĩnh cửu cho khả năng chống nước, chống ẩm tuyệt đối giúp bảo vệ xe trong thời gian dài. Khung xe điện EVgo C được sản xuất bằng thép cán nguội cao cấp, nâng tải trọng xe lên đến 170kg, giúp bạn có thể chở nhiều đồ đạc và tăng tính đa dụng cho xe.

3. Đánh giá trang bị an toàn xe điện EVgo C 2021

Xe điện EVgo C sử dụng lốp không săm với kích thước 90/90-10, với diện tích bám sát đường lớn, giúp xe ổn định trên những đoạn đường trơn trượt. Bánh trước đa chấu làm từ hợp kim sáng bóng tôn thêm vẻ đẹp cá tính cho xe. Xe điện EVgo C sử dụng hệ thống phanh đĩa trước, phanh cơ sau với thiết kế tản nhiệt hiệu quả giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển xe khi phanh gấp hay khi đi xuống dốc. Hệ thống giảm xóc chấn thủy lực kép mang đến cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển.

4. Giá bán xe điện EVgo C 2021

Giá niêm yết của xe điện EVgo C 2021 hiện đang là 20.900.000 VNĐ. Khi mua xe bạn có thể sở hữu nhiều quà tặng kèm hấp dẫn như áo mưa và mũ bảo hiểm.

Là sản phẩm hợp tác công nghệ giữa Tập đoàn Sơn Hà cùng Tập đoàn Bosch, với những sản phẩm chất lượng như xe điện EVgo C, EVgo được dự đoán sẽ trở thành chiến mã trên đường đua xe điện Việt Nam.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết xe điện EVgo D 2021 vừa trình làng

Đánh giá chi tiết xe điện EVgo D 2021 vừa trình làng

Nằm trong dòng sản phẩm xe điện EVgo mới chào sân năm 2021, mẫu xe điện EVgo D đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Bên cạnh thiết kế trẻ trung năng động thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, xe điện EVgo D 2021 còn những tính năng vượt trội nào nữa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!