Đánh giá chi tiết xe máy điện Dibao Butterfly 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dibao không chỉ là hãng xe nổi tiếng với việc đảm bảo an toàn cho người dùng mà còn gây ấn tượng mạnh với hàng loạt mẫu xe đẹp, chất lượng cao, đa dạng mẫu mã dành cho tất cả mọi người. Với dòng xe điện Butterfly 2021 sang trọng nữ tính, hãng xe điện Đài Loan nổi tiếng này tiếp tục khẳng định vị tr

1. Đánh giá về thiết kế xe điện Dibao Butterfly 2021

1.1. Ngoại hình sành điệu, đường nét mềm mại

Dibao Butterfly sở hữu đường cong mềm mại với những đường viền tròn bao quanh thân xe tạo cảm giác nữ tính sang chảnh như những chiếc Vespa Ý thực thụ. Màu sắc xe đa dạng trẻ trung với nhiều màu như hồng, vàng, xanh dương, xám… giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với bản thân hơn. Toàn bộ thân xe được làm bằng lớp nhựa chất lượng cao ABS bền bỉ, có khả năng chịu lực tốt, chống va đập mạnh, giúp bảo vệ bản thân bạn trong nhiều trường hợp không đáng có. Lớp sơn bền màu, sáng bóng luôn giữ màu cho xe bất kể thời tiết nắng to hay mưa lớn.

Xe điện Dibao butterfly 2021Thiết kế xe nhỏ gọn, với các thông số cơ bản là 1800mm× 700mm × 1060mm, phù hợp với đại đa số mọi người, ngay cả các em học sinh và nhiều bạn nấm lùn cũng có thể thoải mái tự tin khoe cá tính.

1.2. Hệ thống đèn LED siêu sáng, bố trí khoa học

Dibao Butterfly gây ấn tượng mạnh với hệ thống đèn LED chất lượng cao được thiết kế độc đáo. Chính giữa xe là đèn xe bản to, dạng lồi, siêu sáng và rất dịu mắt. Góc chiếu rộng giúp người lái có thể bao quát tầm nhìn xung quanh, tránh xảy ra tai nạn. Hệ thống đèn xi nhan dạng nhỏ, được thiết kế tinh tế giúp bạn chuyển hướng làn đường dễ dàng hơn. Đèn hậu với 2 dải demi hình số 7 đối xứng kết hợp chung viền kim loại sáng bóng nâng tầm đẳng cấp cho xe.

Xe điện Dibao butterfly 2021Cụm công tắc điều khiển được thiết kế khoa học, chia đều ở hai bên tay lái giúp người dùng thuận tiện hơn khi di chuyển. Bên trái tay lái là cụm công tắc đèn pha cos, còi xe, xi nhan, bên phải là phím điều chỉnh đèn và tốc độ cháy. Phím P an toàn cũng được trang bị giúp bạn an tâm mỗi khi bắt đầu một cuộc hành trình mới.

1.3. Nhiều trang bị tiện ích 

Xe điện Dibao Butterfly được trang bị mặt đồng hồ điện tử kiểu mới hiển thị đầy đủ các thông số như pin, vận tốc, chế độ đèn… Mặt đồng hồ sáng, có thể nhìn rõ các thông số trong mọi hoàn cảnh giúp bạn điều khiển xe dễ dàng hơn. Phía dưới tay lái là hốc để đồ giúp bạn đựng nhiều đồ đồ dùng cá nhân nhỏ gọn, thuận tiện hơn.

Yên xe dài, rộng đủ để 2 người lớn ngồi. Phần đệm xe mềm, êm ái được phủ một lớp da chất lượng cao, chống nước bền bỉ, tạo cảm giác thoải mái trong những chuyến hành trình dài. Cốp xe rộng, có thể đựng được rất nhiều đồ như mũ bảo hiểm cỡ lớn, cặp sách, laptop và nhiều vật dụng cá nhân khác. Trong cốp xe được trang bị công tắc CB, có thể tắt nguồn điện của xe, giúp bạn tự chủ trong mọi tình huống.

Cổng sạc USB cũng được trang bị giúp bạn sạc điện thoại dễ dàng hơn, giúp cho chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo. Chìa khoá thông minh đi kèm theo có nhiều tính năng như chống trộm, mở khoá từ xa, tìm xe trong bãi.

2. Đánh giá về động cơ xe điện Dibao Butterfly 2021

Sở hữu thiết kế sang trọng nữ tính nhưng động cơ bên trong của Butterfly 2021 vô cùng mạnh mẽ, không hề thua kém bất kỳ xe điện cùng phân khúc nào khác. Công suất động cơ mạnh mẽ lên đến 1500W, giúp xe di chuyển mượt mà êm ái. Vận tốc tối đa của xe đạt 50km/h, giúp bạn di chuyển ổn định dù cho đường gập ghềnh hay tải trọng lớn.

Xe điện Dibao butterfly 2021Trọng lượng bản thân xe là 92kg nhưng lại có tải trọng lên đến 150kg nên bạn không cần lo khung càng cong vênh, bị biến dạng khi chở đồ nặng. Xe được trang bị hệ thống 5 bình ắc quy 60V 21,6A, với mỗi lần sạc đầy bình từ 10- 12h, bạn có thể đi được quãng đường từ 60- 80km tùy theo trọng tải. Quãng đường đi được cho mỗi lần sạc là rất lớn, nên bạn có thể di chuyển 2- 3 ngày mà không lo hết điện.

3. Đánh giá về trang bị an toàn xe điện Dibao Butterfly 2021

Dibao Butterfly 2021 sử dụng lốp không săm với kích cỡ 3.50- 10, giúp xe bám đường tốt, chống trơn trượt. Xe có bộ vành hợp kim 3 chấu kép, 10inch với chất liệu cao su bền bỉ tăng tuổi thọ cho xe.

Phanh đĩa trước kết hợp với phanh cơ sau giúp xe an toàn di chuyển trên mọi loại địa hình, kể cả khi cần phanh gấp. Bộ giảm xóc kép sau tích hợp với 2 phuộc nhún trước giảm tối đa lực tác động lên tay xe, giúp tay lái của bạn vững vàng và ổn định hơn.

4. Giá bán xe điện Dibao Butterfly 2021

Với nhiều chức năng ưu việt như vậy, Dibao Butterfly hiện đang được bán với giá ưu đãi 16.190.000 VNĐ so với mức giá gốc 16.690.000 VNĐ thời điểm mới ra mắt. Tuy nhiên, khi mua xe ở các đại lý uy tín, bạn có thể sở hữu con xe này với mức giá ưu đãi hơn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra lại thông tin của đại lý để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng không xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

 

Với nhiều tiện ích, xe điện đang đang trở thành phương tiện được yêu thích nhất hiện nay. Với mức giá hợp lý, bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe Dibao Butterfly không chỉ có thiết kế trẻ trung nữ tính mà động cơ khỏe cùng nhiều tính năng nổi bật khác. Lựa chọn đồng hành cùng Dibao Butterfly 2021 sẽ không khiến bạn hối hận.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết xe máy điện Dibao Gogo SS 2021

Đánh giá chi tiết xe máy điện Dibao Gogo SS 2021

Xe đạp điện đang trở thành xu thế hiện nay khi vừa nhỏ gọn lại có thể di chuyển với quãng đường dài, phù hợp cho mọi người. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với các bạn về mẫu xe mới của Dibao, là bản nâng cấp của Dibao Gogo SS, liệu Dibao Gogo SS 2021 sẽ có những tính năng nào nổi bật?

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!