Đánh giá chi tiết xe máy điện Vespa Roma SX 2021 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe máy điện thiết kế theo ngoại hình của mẫu xe Vespa đang là trend trong vài năm trở lại đây. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về xe máy điện Vespa Roma SX 2021.

1.Đánh giá thiết kế xe máy điện Vespa Roma SX 2021

1.1. Cụm đèn LED độc đáo, ấn tượng

Xe máy điện Vespa Roma SX 2021 có rất nhiều điểm tương đồng với người anh em Roma SX 50cc. Cụm đèn được thiết kế hết sức ấn tượng và độc đáo, toàn bộ hệ thống đèn pha, đèn định vị ban ngày và đèn xi nhan đều là hệ thống đèn LED. Hệ thống đèn định vị ban ngày ở dạng liền dải cho cảm giác giống như những mẫu xe ga cao cấp. Cụm đèn pha được thiết kế hai tầng cho hiệu quả chiếu sáng tốt, đặc biệt là trong điều kiện trời tối. Thiết kế đèn xi nhan cũng rất đắt giá khi được tạo hình giống như chiếc Range Rover. 

xe máy điện Vespa Roma SXCụm đèn hậu của xe máy điện Vespa Roma SX 2021 cũng có sự tương đồng với mẫu xe Vespa với điểm nhấn là hệ thống đèn hậu đều sử dụng công nghệ LED. Hệ thống đèn phanh được thiết kế 3D nổi khối ấn tượng. Phần đèn xi nhan được thiết kế hay hơn khi có những bóng LED được chia khoang tỉ mỉ. 

1.2. Chiều cao yên phù hợp với nhiều đối tượng

Thiết kế đuôi xe được làm theo mẫu Vespa Sprint đuôi ong danh tiếng. Yên xe được thiết kế với form dáng rất đẹp kết hợp với những đường chỉ nhấn nhá. Khác với những chiếc xe Vespa thường có yên xe cao khó lái thì xe máy điện Vespa Roma SX 2021 lại có chiều cao yên khá thấp, chỉ rơi vào khoảng 735 mm với yên lái rất lý tưởng với các bạn học sinh cấp 3. 

1.3. Nhiều chi tiết tỉ mỉ, tinh tế

Dè chắn bùn được thiết kế ôm bán đảm bảo người điều khiển không sợ bị bắn bẩn khi đi trời mưa. Phần tay nắm phía sau được làm từ chất liệu hợp kim đúc mạ đẹp đem đến cảm giác chắc chắn cho con xe.  Phiên bản xe 2021 cũng được nhà sản xuất trang bị rất nhiều phiên bản màu sắc tăng lựa chọn cho khách hàng. Sàn để chân của xe được thiết kế phẳng và rộng rãi. Với sàn để chân phẳng, người dùng có thể để được ba lô khi di chuyển.  

Cốp để đồ của xe máy điện Vespa Roma SX 2021 có thể để vừa một mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng cá nhân khác. 

xe máy điện Vespa Roma SXNgoài được trang bị chìa khóa cơ, xe máy điện Vespa Roma SX 2021 còn được trang bị khóa điện từ. Mặt đồng hồ điện tử của xe cho khả năng hiển thị khá tốt ngay cả khi đi trời nắng hay ban đêm. 

2. Đánh giá động cơ xe máy điện Vespa Roma SX 2021

Xe được trang bị dàn chân với bộ lốp không săm cùng vành mâm đúc không kém gì con xe Roma SX 50cc. Ngoài ra, xe máy điện Vespa Roma SX 2021 sử dụng phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau bánh sau, giúp tăng độ an toàn cho người điều khiển. Tuy nhiên khi sử dụng, các bạn không nên phanh quá gấp để tránh hiện tượng bị khóa bánh xe. Phần giảm xóc sau của xe hơi cứng sẽ gây ra ít nhiều sự khó chịu cho người ngồi sau. 

3. Đánh giá trang bị an toàn xe máy điện Vespa Roma SX 2021

Cung cấp sức mạnh cho xe máy điện Vespa Roma SX 2021 là khối động cơ điện cho công suất 1200W. Vận tốc tối đa có thể đạt được của con xe này là 50km/h. Với bộ ắc quy 60V-20A, xe có thể di chuyển được quãng đường lên tới 70km cho mỗi lần sạc đầy. Thời gian sạc đầy bình là từ 8 đến 10 tiếng. 

xe máy điện Vespa Roma SX

4. Giá bán xe máy điện Vespa Roma SX 2021

Con xe này hiện đang được bán với mức giá dao động trong khoảng từ 16 đến 17,5 triệu đồng tùy vào từng đại lý. Đây là mức giá đã được áp dụng ưu đãi so với giá đề xuất của nhà sản xuất. Tuy nhiên, có thể trong thời gian tới, mẫu xe này sẽ có xu hướng giảm nhẹ do sắp bước vào mùa xe điện cũng như do ảnh hưởng của dịch bệnh. 

Tổng kết lại, đây là mẫu xe điện có thiết kế thời trang và bắt trend. Trong tầm giá được nhà sản xuất công bố, mẫu xe này rất đáng được sở hữu trong mùa hè năm nay.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!