Đánh giá chi tiết xe máy Yamaha Jupiter FI phiên bản RC 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc có hay không nên mua xe máy Yamaha Jupiter FI RC 2021 không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Nằm trong số các dòng xe máy số cao cấp hàng đầu trên thị trường, Jupiter FI phiên bản RC mang tới cho người sử dụng một lựa chọn không chỉ có được thiết kế ấn tượng mà các trang bị cũng thuộc hàng đầu trên thị trường. Tuy nhiên, so với mức giá bán của mình thì liệu Jupiter FI RC 2021 có là là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo hay không?

Cùng chúng tôi đánh giá và cho mình câu trả lời.

yamaha jupiter fi rc 2021

 

1. Đánh giá thiết kế xe máy Yamaha Jupiter FI RC 2021

Khác với sự thanh thoát trên Sirius, ở Jupiter FI RC 2021 có sự cơ bắp và hiện đại hơn hẳn. Các đường nét trên xe đều khẳng định sự mạnh mẽ nhưng không quá dư thừa, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng bao gồm cả thanh niên và trung niên.

Mặt nạ trước của Jupiter FI RC 2021 mang đậm tính mạnh mẽ với cụm đèn pha thiết kế đặc biệt, cùng cụm đèn xi nhan được làm theo phong cách “sao băng” sử dụng kính mờ tạo ra vẻ sang trọng, ấn tượng. Dẫu vậy, việc vẫn sử dụng bóng halogen khiến đèn pha sẽ bị nóng lên khi bật lâu, nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng gíup an toàn cho người sử dụng khi vận hành.

Giao điện đồng hồ analog trên xe máy Jupiter FI RC 2021 cũng rất dễ quang sát, giúp người sử dụng có thể nắm rõ tình trạng xe trong quá trình vận hành. Bên cạnh đó, Jupiter FI RC 2021 với kích thước tổng thể 1.935mm x 680mm x 1.065mm , yên cao 765mm và khối lượng ướt 106kg đặc biệt phù hợp với thể trang của người tiêu dùng Việt Nam.

Cốp xe rộng rãi cũng là một điểm mạnh trên xe máy Jupier FI RC 2021, tạo tiện lợi cho người sử dụng – điều mà không phải xe số nào cũng có được. Ngoài ra, không thể không kể tới cụm chìa khóa đa năng giúp người sử dụng có thể mở cốp xe ngay từ ổ khóa chính cũng là một điểm cộng của Jupier FI RC 2021.

yamaha jupiter fi rc 2021

 

2. Đánh giá động cơ và khả năng vận hành của Jupier FI RC 2021

Yamaha trang bị cho Jupier FI RC 2021 khối động cơ xy lanh đơn dung tích 114cc, loại SOHC, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại là 9.9 mã lực tại 7000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9.9 Nm tại 6500 vòng/phút. Sức mạnh này hiện đang đứng vị trí số 1 trong số các xe số dưới 115cc trên thị trường hiện nay.

Xe được truyền động bởi hộp số 4 cấp số tròn được đánh giá là khá nhẹ nhàng khi chuyển số, mang tới cho người sử dụng hài lòng trong quá trình vận hành. Cùng với đó, Yamaha Jupier FI RC 2021 cũng là một trong những mẫu xe máy số tiết kiệm xăng nhất trên thị trường hiện nay với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ rơi vào 1.55 lít xăng /100km.

3. Đánh giá các trang bị an toàn khác trên xe máy Jupier FI RC 2021

Xe số Yamaha Jupier FI RC 2021 được Yamaha trang bị hệ thống phanh đĩa trước kết hợp với phanh tang trống phía sau mang tới cho người sử dụng một hệ thống đảm bảo an toàn khi vận hành.

Cùng với đó, xe sử dụng giảm xóc phuộc nhún trước, giảm xóc lò xo giảm chấn dầu phía sau. Đặc biệt, bình dầu trên phiên bản RC FI này cũng được sơn màu vàng tạo điểm nhấn cho xe.

Xe cũng được trang bị bánh vành đúc đường kính 17 inch đi kèm với lốp có săm kích thước bánh trước sau lần lượt là 70/90 và 80/90, giúp xe có thể vận hành linh hoạt trong điều kiện đường đa dạng.

yamaha jupiter fi rc 2021

 

4. Giá bán Jupier FI RC 2021 bao nhiêu tiền?

Jupier FI RC 2021 có giá bán như sau với từng phiên bản màu:

  • Jupier FI RC 2021 màu bạc xám: giá 30,000,000 đồng
  • Jupier FI RC 2021 màu đen và đỏ: giá 29,400,000 đồng

Mức giá này về mặt bằng chung thuộc hàng giá cao của xe máy số trên thị trường. Tuy nhiên, với những trang bị và sức mạnh của mình thì chắc chắn Jupier FI RC 2021 sẽ là lựa chọn đáng tiền cho người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!