Đánh giá chiếc Smart Tivi LG 43UJ632T: Tivi giá rẻ, thiết kế chắc chắn, chất lượng rất tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 43UJ632T là lựa chọn đúng đắn nhất của người tiêu dùng khi mua smart tivi để xem những bộ phim và chương trình giải trí. Vậy chiếc tivi này có đáng để sở hữu hay không?

LG cho ra mắt rất nhiều chiếc tivi 43 inch với nhiều mức giá khác nhau để phục vụ nhiều phân khúc khác nhau của người dùng. Trong đó, Smart Tivi LG 43UJ632T là một chiếc tivi 43 inch có thiết kế chắc chắn, chất lượng tốt nhưng giá rẻ. Để hiểu rõ hơn về chiếc tivi này thì hãy xem hết bài đánh giá dưới đây nhé.

Thiết kế của tivi LG 43UJ632T

Tivi này của LG mang kiểu dáng tối giản, hiện đại với tông màu đen sang trọng và quý phái. Hơn nữa, chiếc tivi thông minh này chỉ có 7cm mà thôi nên trông nó rất cuốn hút. Vẻ ngoài của tivi thanh mảnh ấn tượng. Màn hình phẳng 43 inch, các đường viền mềm mại, được uốn cong nhẹ nhàng.

 

Với thiết kế này, nó phù hợp với hầu hết các phong cách nội thất khác nhau. Với chân đế chữ V úp ngược giúp tivi có thể đứng thẳng trên mọi mặt phẳng. Nếu muốn tiết kiệm không gian phòng thì bạn có thể treo tường. Nói chung là thiết kế khá linh hoạt để người dùng thoải mái bố trí cho phù hợp với không gian phòng của mình.

Công nghệ và chất lượng hình ảnh của 43UJ632T

Độ phân giải 4K làm tăng độ chi tiết, rõ nét của hình ảnh

Màn hình của tivi 43UJ632T có kích thước 43 inch cùng với độ phân giải 4K mang đến hình ảnh rõ nét và chi tiết hơn gấp 4 lần so với màn hình Full HD. Tivi LG còn có bộ nâng cấp 4K giúp làm tăng độ phân giải thông qua công nghệ xử lý hình ảnh. Dù nguồn vào có độ phân giải HD, Full HD hay độ phân giải 2K thì đều được nâng cấp lên độ phân giải gần chuẩn 4K.

smart tivi lg 43uj632

Công nghệ Active HDR và HDR Effect làm tăng độ tương phản

Đây là bộ đôi công nghệ tiên tiến giúp làm tăng độ tương phản, làm tăng dải màu hiển thị giúp hình ảnh được nâng cấp lên đầy đủ màu sắc, sinh động và tự nhiên hơn. Bạn và gia đình sẽ được xem những thước phim có màu sắc rực rỡ và bắt mắt hơn nhiều lần các loại tivi thông thường.

Công nghệ âm thanh vòm Virtual Surround

Với công nghệ âm thanh Virtual Surround cho phép tivi giả lập âm thanh vòm, cuốn hút người nghe. Các lời thoại nhân vật hay lời bài hát trở nên hấp dẫn hơn. Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn nhiều khi xem các tivi thông thường.

Các tính năng của tivi 43UJ632T

Tivi được trang bị hệ điều hành WebOS, các ứng dụng được sắp xếp một cách khoa học, dễ dàng quan sát và sử dụng. Kể cả người già và trẻ em cũng đều có thể điều khiển sử dụng.

smart tivi lg 43uj632

Trên tivi còn được cài đặt sẵn các ứng dụng giải trí hấp dẫn như Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Zing TV, Zing Mp3, VnExpress, Film+,..

Ngoài ra, người dùng còn có thể điều khiển tivi bằng chiếc Smartphone của mình qua ứng dụng LG TV Plus mà không cần tới chiếc điều khiển.

Kết nối dễ dàng, tiện lợi với các thiết bị ngoại vi:

  • Cổng Optical: Giúp truyền tải âm thanh chất lượng cao từ tivi tới các loa, dàn máy.
  • Cổng USB: Đây là cổng giúp tivi có thể trình chiếu trực tiếp hình ảnh, video từ USB lên tivi thông qua cổng kết nối USB trên máy.
  • Cổng HDMI: Cổng này giúp kết nối hình ảnh, âm thanh giữa tivi với laptop, đầu đĩa, điện thoại.
  • Kết nối Bàn phím, chuột: Cho phép điều khiển ứng dụng, nhập dữ liệu nhanh chóng hơn.

Có nên mua chiếc Smart Tivi LG 43UJ632T?

Nhìn chung, Smart Tivi LG này là một tivi có nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế cho đến chất lượng hình ảnh và chất lượng âm thanh. Tuy nhiên, mức giá thành của tivi rất rẻ so với chất lượng. Giá của tivi hiện nay chỉ khoảng 8.800.000 đồng.

smart tivi lg 43uj632

Trên đây là những thông tin cụ thể của chiếc Smart Tivi LG 43UJ632T để bạn đọc tham khảo. Đây thật sự là một sự lựa chọn sáng suốt cho gia đình bạn cùng nhau tận hưởng những phút giây giải trí.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!