Đánh giá Smart tivi LG 50NANO77TPA: Tivi có chất lượng tốt trong tầm giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi LG 50NANO77TPA là một chiếc tivi thông minh 4K đang được nhiều người tìm kiếm. Vậy thiết kế, chất lượng hình ảnh, chất lượng âm thanh của chiếc tivi LG này như thế nào?

LG là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị điện tử đến từ Hàn Quốc. Tại thị trường Việt Nam, tivi LG được nhiều người ưa chuộng. Vậy chiếc Smart tivi LG 50NANO77TPA có thực sự cho những hình ảnh đẹp sắc nét cùng nhiều tính năng thông minh khác. Mời bạn đọc theo dõi những thông tin đánh giá về sản phẩm cụ thể dưới đây.

Thiết kế tivi LG 50NANO77TPA

Tivi có thiết kế hiện đại với 3 cạnh viền siêu mỏng giúp mở rộng màn hình. Thiết kế này vừa giúp người xem tập trung vào màn hình, vừa mang lại vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm. Vỏ ngoài của tivi có gam màu xám đen sang trọng để nó dễ dàng hòa vào không gian gian nội thất của gia đình.

Chân đế của tivi được thiết kế hình chữ V úp ngược giúp tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng. Chân đế có thể tháo lắp linh hoạt để người dùng có thể treo tường hoặc để bàn. Với màn hình có kích thước 50 inch, nó phù hợp với phòng họp, phòng khách hoặc phòng ngủ có diện tích vừa phải.

smart tivi lg 50nano77tpa

Chất lượng hình ảnh hiển thị

LG 50NANO77TPA sở hữu màn hình 50 inch với độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần màn hình Full HD. Màn hình có 8.3 triệu điểm ảnh  phân bố đều trên màn hình. Những hình ảnh hiển thị sắc nét vượt trội, chân thật đến từng chi tiết nhỏ.

Đặc biệt với màn hình có chứa  rất  nhiều hạt nano có khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc. Đồng thời công nghệ nano còn giúp loại bỏ các tín hiệu gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB. Do đó, các màu sắc hiển thị trên màn hình thật tinh khiết và chính xác.

Chế độ làm phim FilmMaker Mode giúp tắt các tính năng làm mịn chuyển động mà vẫn giữ được nguyên tỉ lệ khung hình, màu sắc và tốc độ khung hình theo mong muốn của đạo diễn. Nhờ đó tivi này sẽ mang đến cảm nhận tốt nhất cho người xem.

smart tivi lg 50nano77tpa

Tivi LG này còn được trang bị bộ xử lý lõi tứ 4K giúp loại bỏ tín hiệu nhiễu, tái tạo hình ảnh với màu sắc sinh động, làm tăng độ tương phản. Kết hợp với công nghệ 4K Upscaler có khả năng phân tích, tăng cường, nâng cấp và tối ưu hóa hình ảnh để nâng cấp chất lượng hình ảnh gần chuẩn 4K. Ngoài ra còn có công nghệ Image Enhancing giúp nâng cấp chất lượng đầu vào và tiến hành xử lý màu sắc và các chi tiết hình ảnh.

Nhìn chung, LG 50NANO77TPA đã mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội so với giá tiền bỏ ra.

Tính năng thông minh với công nghệ AI ThinQ

Đây là công nghệ AI ThinQ giúp điều khiển tivi một cách thông minh dễ dàng. Bạn có thể điều khiển được tivi một cách dễ dàng qua giọng nói tiếng Việt. Màn hình chính hiển thị giao diện của hệ điều hành WebOS đơn giản, dễ hiểu. Tất cả đều giúp người dùng dễ dàng điều khiển và sử dụng hơn.

smart tivi lg 50nano77tpa

Có nên mua tivi LG 50NANO77TPA hay không?

Hiện nay, chiếc tivi chất lượng cao LG 50NANO77TPA có giá chỉ khoảng 11.500.000 đồng. Với chất lượng hình ảnh vượt trội và các tính năng thông minh, đây thực sự là một chiếc tivi xứng đáng để sở hữu. Tuy nhiên, nếu như căn phòng của bạn quá lớn hoặc quá nhỏ thì nên tìm một chiếc tivi khác có kích thước màn hình phù hợp hơn. Chẳng hạn như hãy chọn một chiếc tivi 32 inch, 43 inch cho những căn phòng nhỏ hoặc chiếc tivi 60 inch, 80 inch cho những căn phòng quá lớn.

Trên đây là những thông tin cụ thể về chiếc Smart tivi LG 50NANO77TPA để bạn đọc tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích giúp bạn có đánh giá cụ thể hơn về chiếc tivi LG 4K NanoeCell.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!