Đánh giá chung về chiếc laptop giá rẻ Asus X553MA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Asus X553MA là một sản phẩm máy tính xách tay thuộc phân khúc giá rẻ của Asus. Tuy là ở phân khúc giá rẻ nhưng chiếc laptop này vẫn đáp ứng các nhu cầu làm việc.

Asus là thương hiệu máy tính hàng đầu. Thương hiệu này luôn có các dòng sản phẩm nhắm đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Từ khách hàng phân khúc giá cao đến phân khúc giá rẻ đều có thể lựa chọn cho mình một chiếc laptop Asus. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đến với một sản phẩm laptop thuộc phân khúc giá rẻ đó là Asus X553MA.

Thiết kế sang trọng đậm chất Asus

Asus luôn giữ một phong cách thiết kế khá rõ ràng. Sản phẩm của mình phải có giá tốt, ngoại hình sang trọng, mỏng nhẹ tiện lợi di động. Theo đúng như phong cách đó, Asus X553MA sở hữu diện mạo thanh lịch, ấn tượng bởi vẻ đẹp hoàn hảo. Mặt lưng máy có các vân tròn đồng tâm sáng bóng, vừa đẹp vừa hỗ trợ chống bám dấu vân tay, trầy xước.

Máy khá mỏng và nhẹ so với các dòng máy 15.6 inch khác. Trọng lượng chỉ có 2.2 kg và chỉ dày 25.3mm. Đặc điểm này đã được nhà sản xuất chú ý và rất tiện lợi cho đối tượng khách hàng là người phải thường xuyên di chuyển và mang máy theo.

Thiết kế sang trọng đậm chất Asus

Màn hình HD 15.6 inch công nghệ độc quyền

Không chỉ một màn hình kích thước 15.6 inch với chuẩn HD sắc nét, người dùng còn có thể tận hưởng những thước phim, chơi game và lướt web hấp dẫn hơn. Màu sắc hình ảnh phù hợp đến hoàn hảo nhờ công nghệ Splendid độc quyền của Asus. Máy còn có nhiều chế độ điều chỉnh tông màu, hình ảnh, … phù hợp với từng loại hình giải trí khác nhau để tối ưu hoá hiệu ứng thị giác ở những cảnh yêu cầu đồ hoạ phức tạp.

Âm thanh Sonic Master sống động

Bên cạnh hệ thống âm thanh loa kép 2.0 chất lượng cao, Asus X553MA còn có cả hệ thống phần mềm Sonic Master để tăng khả năng tái tạo âm thanh. Các bài nhạc, âm thanh cảnh game sẽ được tái hiện với nhiều chi tiết âm thanh hơn, sống động, chân thật hơn. Âm bass dày và sâu… góp phần đem tới chất âm vọng, 3D, có chiều sâu nên trung thực và lôi cuốn hơn.

Âm thanh Sonic Master sống động

Cấu hình Celeron ổn định

Là một thiết bị giá rẻ, Asus X553MA có cấu hình được tinh giảm nhiều mặt để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, với CPU Celeron N2830, tốc độ 2.16 GHz cùng với RAM 2GB có hỗ trợ nâng cấp đến 4GB, người dùng sẽ có một chiếc laptop chạy ổn định để giải quyết các công việc nhẹ nhàng hàng ngày.

Dung lượng ổ cứng 500GB để bạn lưu trữ dữ liệu khá dễ dàng. Bên cạnh đó, máy cũng có đầy đủ các cổng kết nối cần thiết như VGA, LAN, HDMI và cổng USB chuẩn 2.0, 3.0. Khả năng bắt sóng WiFi cũng hỗ trợ máy làm việc tốt, kết nối nhanh chóng và hiệu quả hơn. Máy cũng có khe đọc thẻ nhớ và ổ đĩa quang tiện lợi.

Một công nghệ nữa không thể không nói tới chính là Instant ON. Tính năng này giúp bạn quay trở lại công việc sau khi để máy ở Sleep rất nhanh chóng chỉ trong 2 giây. Khởi động tức thời, người dùng tiết kiệm thời gian chờ và nâng cao hiệu suất làm việc rất tiện lợi. Đây là một tính năng độc quyền của Asus. Máy còn được cài sẵn Windows 8.1 with Bing giúp máy hoạt động hiệu quả, tránh tình trạng bị virus xâm nhập. 

Cấu hình Celeron ổn định

Bàn phím Chiclet,touchpad cảm ứng nhạy

Đi cùng với Asus X553MA là bàn phím Chiclet hiện đại. Hành trình phím sâu, giúp người dùng gõ phím chính xác và nhanh hơn mà không mỏi tay khi sử dụng lâu. Touchpad rộng rãi mang đến không gian di chuột thoải mái. Cảm ứng đa điểm nhạy hỗ trợ bạn làm việc thuận lợi hơn khi không có chuột gắn ngoài.

Tuy là nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng Asus X553MA vẫn đảm bảo được tính năng hiệu quả của mình. Vì vậy nếu bạn đang tìm một chiếc laptop giá rẻ để làm việc thì đừng bỏ qua Asus X553MA nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính - Laptop

HP OmniBook X 14: ‘Tái sinh’ sau 22 năm, pin trâu hơn cả Macbook Air!

HP OmniBook X 14: ‘Tái sinh’ sau 22 năm, pin trâu hơn cả Macbook Air!

Sau 22 năm, HP đã tái sinh dòng OmniBook của mình và nó sẽ thay thế hai dòng cao cấp Envy và Pavilion. Và với lợi thế từ con chip Snapdragon X Elite, HP OmniBook X 14 không chỉ mang đến hiệu suất hàng ngày ấn tượng, thời lượng pin của nó còn 'trâu' hơn cả Macbook Air.
HP Elitebook Ultra G1q: Hiệu suất thô mạnh mẽ, pin trâu 14 giờ!

HP Elitebook Ultra G1q: Hiệu suất thô mạnh mẽ, pin trâu 14 giờ!

HP EliteBook Ultra G1q được trang bị Qualcomm Snapdragon X Elite đánh dấu bước tiến đáng kể trong việc mang lại hiệu suất và hiệu quả vượt trội. Với thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ và khả năng tăng cường AI, EliteBook Ultra G1q hứa hẹn sẽ là một bước ngoặt quan trọng của HP trong năm 2024.
Lenovo ThinkBook 13X Gen 4: Laptop siêu di động cho dân chuyên nghiệp!

Lenovo ThinkBook 13X Gen 4: Laptop siêu di động cho dân chuyên nghiệp!

Bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc laptop cao cấp, di động nhưng vẫn không bỏ qua các thông số kỹ thuật hàng đầu đều sẽ muốn xem xét Lenovo ThinkBook 13X Gen 4. Mặc dù nó thiếu một vài tính năng, nhưng hiệu suất tổng thể của nó vẫn đủ ấn tượng để thu hút hầu hết người dùng.
Asus ExpertBook CX54: Định nghĩa lại Chromebook cao cấp cho khối doanh nghiệp!

Asus ExpertBook CX54: Định nghĩa lại Chromebook cao cấp cho khối doanh nghiệp!

Asus ExpertBook CX54 là một chiếc Chromebook cao cấp nhắm đến đối tượng doanh nghiệp. Sản phẩm này không chỉ là một bản nâng cấp đơn thuần của dòng Chromebook Plus, mà là một nỗ lực thực sự nhằm định nghĩa lại khái niệm về một chiếc Chromebook dành cho doanh nghiệp ở phân khúc cao cấp.