Đánh giá chuột chơi game Cooler Master MM720: Nhẹ kinh điển với chỉ 49gram!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chuột chơi game Cooler Master MM720 được trang bị cảm biến quang PMW3389 nguyên bản, hỗ trợ lên đến 16000DPI, có thể mang lại cho người dùng hiệu suất định vị chính xác hơn, và cáp UltraWeave mềm mại cũng giúp con chuột này trở nên tuyệt vời hơn trong hiệu suất điều khiển.

Sau khi chuột chơi game hạng nhẹ Cooler Master’s MM710 Sirius được phát hành vào năm ngoái được đón nhận nồng nhiệt, nó đã bổ sung thêm phiên bản MM711 RGB, phiên bản giới hạn vàng, phối màu xanh kim loại và các phiên bản khác trên cơ sở nguyên bản. Sự thành công của dòng chuột nhẹ cũng cho phép Cooler Master được quyết tâm hơn trên con đường của chuột nhẹ. Tại hội nghị CES 2020, Cooler Master đã cho ra mắt chuột chơi game siêu nhẹ MM720. Nó mang dáng dấp của một chú chuột “quả trứng thần kỳ” và chương trình giảm trọng lượng “lỗ chỗ”, cộng với chỉ số chống nước, chống bụi IP58 khiến nhiều người dùng chờ đợi.

Thiết kế ngoại hình

Chuột chơi game Cooler Master MM720 có hai màu và chất liệu là đen mờ và trắng gương. Kích thước khoảng 105mmx77mmx37mm, tuy kích thước tổng thể không lớn nhưng nó sử dụng thiết kế dạng cọ thuận tay phải, cạnh phải có kích thước lớn Kiểu dáng tựa ngón tay nên rất thân thiện với người dùng có bàn tay lớn và nhỏ, cảm giác cầm nắm rất thoải mái.

Nút chuột chính được thiết kế tách rời, có thể mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn cho người chơi. Tuổi thọ nhấp chuột của hai lần chạy bộ là khoảng 70 triệu lần chạy nhẹ, lực kích hoạt nhẹ hơn một chút và hành trình phím ngắn Cảm giác cầm trên tay sắc nét, phản hồi nhanh, cảm giác đầm tay và độ bền rất tốt.

Bên trái chuột có hai nút bên làm bằng chất liệu gương, vị trí các nút bên nằm ở phía trên phù hợp với vòng cung của váy bên thân máy bay, vừa vặn với ngón tay cái của người dùng và thuận tiện để sử dụng.

Con lăn được làm bằng chất liệu cao su, có khả năng truyền sáng tốt và lăn êm ái, kết cấu ở phần trên của con lăn cũng có thể mang lại hiệu quả chống trượt tốt.

Phần thân chuột không sử dụng các yếu tố thiết kế phóng đại hoặc dư thừa, nhưng phiên bản màu đen của chuột sử dụng các vật liệu khác nhau để tạo ra các phân vùng và đường nét. Ví dụ, mặt ngoài của bàn phím chính sử dụng thiết kế bao quanh bằng vật liệu gương, tạo nên hiệu suất hình ảnh tốt hơn. Đuôi chuột, vạt áo và đáy thân chuột được thiết kế đục lỗ hình lục giác nhỏ và dày đặc vừa giúp giảm trọng lượng thân chuột vừa đảm bảo độ chắc chắn khi sử dụng, mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng. Trong lòng bàn tay còn có LOGO lục giác của Cooler Master, tuy không có chữ nhưng khá dễ nhận biết.

Chuột sử dụng dây siêu mềm UltraWeave, chiều dài khoảng 1.8 mét, cổng giao tiếp USB không chỉ sử dụng màu đại diện mát mẻ là “tím”, vòng từ chống nhiễu trên mặt USB còn giúp tín hiệu truyền tải ổn định hơn, tránh nhiễu điện từ. Đồng thời, dây siêu mềm cũng có thể mang đến trải nghiệm hoạt động tốt hơn cho chuột.

Thiết kế ánh sáng

Con chuột này có đèn nền RGB khoảng 16,8 triệu màu. Nó có hai vùng phát sáng nằm trên con lăn chuột và phía sau thân máy bay, tuy có đèn sáng nhưng ánh sáng rất dịu vì thiết kế của bộ khuếch tán., không chói lóa.

Lời kết

Chuột chơi game Cooler Master MM720 được trang bị cảm biến quang PMW3389 nguyên bản, hỗ trợ lên đến 16000DPI, có thể mang lại cho người dùng hiệu suất định vị chính xác hơn, và cáp UltraWeave mềm mại cũng giúp con chuột này trở nên tuyệt vời hơn trong hiệu suất điều khiển. Đồng thời chuột còn hỗ trợ bảo vệ IP58 có khả năng chống thấm nước và chống bụi cực tốt, có thể dễ dàng cầm nắm ngay cả khi rửa bằng nước, rất tiện lợi cho việc chăm sóc hàng ngày. Những người dùng yêu thích thiết kế mỏng nhẹ và có bàn tay nhỏ nhắn có thể sẽ chú ý hơn.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!