Đánh giá chuột chơi game Razer Viper 8KHZ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự ra mắt của chuột chơi game Razer Viper 8KHZ giúp cải thiện hơn nữa những thiếu sót về hiệu suất của chuột chơi game, đồng thời được tối ưu hóa cho việc chơi game và tốc độ.

Đánh giá thiết kế Razer Viper

Thiết kế của sản phẩm phù hợp với chuột chơi game độc ​​viper hiện nay, áp dụng phương án thiết kế đối xứng và sử dụng được cho cả tay trái và tay phải. Thân máy vẫn được làm bằng vật liệu PC đen toàn bộ, và xử lý bề mặt mờ mịn cũng giúp cho việc chạm vào thoải mái hơn. Thân máy sử dụng thiết kế kiểu dáng lưng thấp và dài, có thể chăm sóc tốt cho người dùng với các dáng tay khác nhau. Vách cao su ở cả hai bên cũng có thể chống trượt tốt trong quá trình sử dụng và nhiều loại tay cầm khác nhau có thể dễ dàng thích nghi. Hai phím bên ở vị trí vừa phải, hơi nhô cao vừa vặn với đường cong bên váy, bạn không lo vô tình chạm tay trong quá trình sử dụng, thao tác khá thuận tiện.

Các nút trái và phải áp dụng thiết kế nút tách và thiết kế lõm vào trong ở cả hai bên vừa vặn với ngón tay cái, giúp vị trí đặt ngón tay dễ dàng và tự nhiên hơn. Hai vi chuyển động chính áp dụng vi chuyển động quang học thế hệ thứ hai do Razer tùy chỉnh, có cảm ứng nhẹ, hành trình phím vừa phải và kích hoạt nhạy. Với tuổi thọ 70 triệu lần nhấp và độ bền tuyệt vời, người dùng không phải lo lắng về việc nhấp đúp. Con lăn sử dụng thiết kế rỗng và bề mặt vật liệu cao su được thiết kế với nhiều hạt chống trượt, có tác dụng chống trượt tốt. Con lăn cuộn êm ái, cảm giác giảm xóc vừa phải, nút giữa có cảm giác mềm hơn, bấm dễ dàng hơn.

Phần dưới của chuột sử dụng một diện tích lớn của miếng đệm chân bằng vật liệu PTFE, sử dụng êm ái và ổn định hơn, đồng thời độ bền của nó cũng rất tuyệt vời. Một nút chuyển đổi DPI cũng được cung cấp ở phía dưới, thuận tiện cho người dùng chuyển sang giá trị DPI phù hợp hơn tùy theo tình huống sử dụng. Giải pháp cảm biến trung tâm cũng cho phép người dùng bắt đầu nhanh hơn và giảm thời gian thích ứng.

Dây là loại cáp siêu dẻo SpeedFlex, tuy nhiên nó dày hơn một chút so với dây của chuột chơi game độc ​​viper hiện nay và kết cấu cũng cứng hơn một chút, tuy nhiên cảm giác kéo không tăng lên đáng kể trong quá trình sử dụng, và vẫn có trải nghiệm chuột gần như không dây.

Chuột chơi game Razer Viper 8KHZ áp dụng thiết kế LOGO truyền sáng ở đuôi, họa tiết LOGO được chạm khắc bên trong vỏ, ánh sáng rõ ràng và mềm mại, cảm giác công nghệ đầy đủ và cảm nhận thị giác rất tốt. Với phần mềm trình điều khiển Thundercloud 3, nó có thể mang lại nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau để hiển thị, đồng thời nó cũng có thể nhận ra mối liên kết với các thiết bị tương thích với hiệu ứng ánh sáng kỳ diệu CHROMA và lối chơi ánh sáng rất phong phú.

Phần mềm

Thông qua phần mềm điều khiển Thundercloud 3, chúng ta có thể dễ dàng cài đặt chức năng nút chuột, hiệu suất, ánh sáng và các thông số khác. Phần thiết lập trình điều khiển không khác mấy so với chuột chơi game độc ​​viper hiện nay, chỉ khác phần thiết lập hiệu năng. Chuột chơi game Razer Viper 8KHZ sử dụng công cụ FOCUS + mới nhất trong gia đình, với phạm vi DPI từ 100 ~ 20000DPI và hỗ trợ điều chỉnh bước 50DPI. Phần tỷ lệ trả về cung cấp tổng cộng 6 tùy chọn tỷ lệ trả về 125Hz / 500Hz / 1000Hz / 2000Hz / 4000Hz / 8000Hz.

Phần chiếu sáng hỗ trợ nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau. Người dùng có thể điều chỉnh độc lập độ sáng của đèn và cài đặt chế độ ngủ, v.v. và cũng có thể hợp tác với các sản phẩm tương thích để đạt được chức năng liên kết của các hiệu ứng ánh sáng, giúp cải thiện hơn nữa khả năng chơi của thắp sáng. Trong trang hiệu chuẩn, người dùng có thể điều chỉnh chiều cao LOD của chuột hoặc hiệu chỉnh thủ công theo các bề mặt vật liệu khác nhau để có được độ chính xác theo dõi và hiệu quả sử dụng tốt hơn. Người dùng cũng có thể lưu các tùy chọn vào bộ nhớ chuột hoặc tải lên đám mây để dễ dàng truy cập.

Về trọng lượng, chuột chơi game Razer Viper 8KHZ nặng khoảng 71 gram, tức là chỉ kém Viper hiện tại 2 gram, gần như không đáng kể. Trọng lượng nhẹ giúp giảm áp lực cho tay trong thời gian dài và bộ xử lý hiệu suất cao hơn cũng mang lại hiệu suất tốt hơn khi sử dụng.

Cảm biến được trang bị động cơ quang học FOCUS + dựa trên PAW3399 ban đầu, có hiệu suất tuyệt vời trong việc điều chỉnh số DPI và độ chính xác định vị. Theo dõi và theo dõi ổn định ở các giá trị DPI khác nhau và nó có thể đáp ứng tốt các tình huống sử dụng khác nhau và nhu cầu sử dụng khác nhau .Sự cân bằng.

Trọng tâm của lần nâng cấp cảm biến này là tỷ lệ trả về của chuột. Đối với những người đam mê thể thao điện tử hoặc người chơi chuyên nghiệp, tỷ lệ trả về thường được sử dụng thường là 500Hz / 1000Hz. Trong thực tế sử dụng, cài đặt tỷ lệ trở lại cao hơn sẽ mượt mà hơn. Hiệu suất cao theo sát. Trong điều kiện độ phân giải màn hình nói chung ngày nay cao hơn, nhiều người dùng sẽ sử dụng các giá trị DPI cao hơn cho màn hình có độ phân giải cao. Trong trường hợp tỷ lệ trả lại thấp hơn, sẽ có hiện tượng đơ và mất khung hình rõ ràng. Chuột không tiện sử dụng lắm. Có thể thấy rõ qua hai bức ảnh rằng ở chế độ 125Hz, đường cung của hình tròn rõ ràng là không đủ mịn, điều này khá rõ ràng so với chế độ 1000Hz.

Hiệu suất gaming

Về hiệu suất trò chơi, tôi đã thử hai chế độ khác nhau, 500Hz và 8000Hz và sử dụng chúng trong bốn giờ tương ứng. Sau khi chuyển sang chế độ 8000Hz, rõ ràng con trỏ đã tay hơn, hoạt động ổn định và chính xác hơn ở trạng thái điểm cố định và quay nhanh, tỷ lệ bắn trúng của xạ thủ cũng cao hơn, và kỷ lục cũng được cải thiện đáng kể. Để chứng minh rằng đó không phải là hiệu ứng tâm lý, tôi đã thử lại ở chế độ 8000Hz trong hai tiếng rồi chuyển sang chế độ 500Hz trong game, trong game, các thao tác như quay nhanh, ném súng rõ ràng đã cảm nhận được. không theo sát lắm, đặc biệt là ở phần bắn tỉa, tỷ lệ trúng đạn cũng giảm đi rất nhiều. Tất nhiên, đây là kinh nghiệm của một tân binh, có thể người chơi chuyên nghiệp hay cao thủ sẽ không rõ, tuy có chủ quan nhưng rất khuyến khích các bạn nên thử.

Đối với chuột chơi game, tỷ lệ lấy mẫu, tỷ lệ trả lại và tốc độ làm mới là ba thông số mà chúng tôi rất chú ý khi mua chuột. Việc cải thiện các thông số tỷ lệ trả lại có thể làm giảm hiệu quả độ trễ đầu vào và giúp đường truyền ổn định và mượt mà hơn. Cũng giống như màn hình làm mới cao, cảm nhận hình ảnh mượt mà và trơn tru hơn, đồng thời nó có vẻ nhạy và theo dõi chuột hơn, có thể khôi phục chuyển động của chuột hoàn toàn và chính xác hơn. Với màn hình làm mới cao, nó có thể mang lại phản hồi chính xác và nhanh hơn, và trải nghiệm trong các trò chơi FPS rõ ràng hơn.

Lời kết

Sự ra mắt của chuột chơi game Razer Viper 8KHZ giúp cải thiện hơn nữa những thiếu sót về hiệu suất của chuột chơi game, đồng thời được tối ưu hóa cho việc chơi game và tốc độ. Chuyển động quang học vi mô với tốc độ quay lại 8000Hz làm giảm hiệu quả độ trễ đầu vào, giúp định vị chính xác hơn và phản hồi nhanh hơn, đồng thời sử dụng công nghệ để giúp người chơi giành chiến thắng trong trò chơi.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!