Đánh giá chuột chơi game Ducky Feather: Hiểu đúng nguyên tắc cơ bản!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ducky Feather có thể không phải là con chuột đầu tiên mà thương hiệu nổi tiếng này tạo ra, nhưng nó xứng đáng là con chuột được chú ý nhất ở thời điểm này.

Đánh giá tổng quát chuột gaming Ducky Feather

Ducky được biết đến nhiều hơn với bàn phím chơi game và thị trường chuột chơi game bão hòa không chính xác là hét giá cho một người chơi khác. Điều đó nói rằng, công ty đã đi trước với con chuột siêu nhẹ của riêng mình, và Ducky Feather đang cho thấy mình là một trong những con chuột chơi game hàng đầu hiện nay. Nó không phải là hào nhoáng nhất hoặc thậm chí là cách mạng nhất, nhưng nó không cần phải như vậy. Ducky đã tăng gấp đôi khi làm đúng các nguyên tắc cơ bản và kết quả là một con chuột mang lại nhiều thứ mà game thủ muốn. Feather có thể không phải là con chuột đầu tiên của Ducky, nhưng nó là con đầu tiên đáng được nhắc đến.

Nó chỉ nặng 65g và đạt được trọng lượng đó với việc sử dụng các lỗ đục lỗ tối thiểu. Hầu hết vỏ chuột là chắc chắn, và các lỗ duy nhất ở hai bên, phía trước các nút bên. Bạn sẽ hầu như không bao giờ thấy mình chạm vào phần này của con chuột, đây là một điểm cộng để tạo sự thoải mái cho những người không thích kiểu vỏ tổ ong gần đây.

Dài 124mm, đây là một con chuột cỡ vừa với hình dạng rất phẳng gợi nhớ đến dòng Zowie FK . Đó là một hình dạng an toàn, linh hoạt, có thể phù hợp với hầu hết các phong cách cầm nắm, nhưng việc thiếu một cái bướu nổi bật có thể có nghĩa là người cầm cọ sẽ thấy nó không lấp đầy bàn tay của họ theo cách mà họ đã quen. Các tay nắm bên là cao su kết cấu dày, có một lưới các vết lồi lên để mua thêm. Con chuột quá lớn để tôi có thể cầm đầu ngón tay trong khi vẫn có chỗ để kéo nó xuống, nhưng tôi có thể vuốt và cọ khá thoải mái.

Đây cũng là một con chuột thuận cả hai tay thực sự , với các nút bên ở cả bên trái và bên phải. Tuy nhiên, chuột được đặt ở chế độ thuận tay phải và các nút bên phải bị tắt.

Chất lượng xây dựng là tuyệt vời, không có sự uốn cong đáng chú ý khi đẩy xuống hai bên. Mặc dù vậy, bề mặt nhựa mờ có thể hơi trơn một chút, vì vậy sẽ rất tuyệt nếu Ducky cũng bao gồm một số băng keo vì nhiều nhà sản xuất đã làm. Bàn chân chuột mặc định là bốn bàn chân PTFE hình bầu dục nhỏ đi vào mỗi góc. Feather lướt nhẹ nhàng ngay khi ra khỏi hộp, không hề có vết xước nào. Và nếu bạn thích bàn chân lớn hơn, Ducky cũng đã bao gồm những thứ đó – chúng hoàn toàn phù hợp với các vết cắt ở dưới cùng của chuột.

Sự lựa chọn giữa bàn chân nhỏ và bàn chân lớn là tùy thuộc vào cá nhân, nhưng tôi nghĩ bàn chân lớn sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng một miếng đệm mềm hơn, mềm hơn như các miếng đệm Glorious thông thường. Chúng giúp mang lại cảm giác lướt nhất quán hơn, đặc biệt nếu bạn có xu hướng ấn mạnh chuột xuống.

Ducky tạo sự khác biệt so với các đối thủ bằng sự lựa chọn công tắc chuột. Đây là công tắc Huano Blue , được đánh giá cho 50 triệu lần bấm. Những thứ này đòi hỏi nhiều lực hơn để hoạt động hơn Omron và rất ngon miệng. Họ nhấp chuột một cách hài lòng, và có rất ít hậu quả. Sự lung lay của nút bên cạnh bên cũng rất ít và bạn sẽ không thực sự nhận thấy nó khi sử dụng chuột. Các nút bên cạnh có tiếng nhấp chuột rõ ràng, nhưng nút 4 và 5 cảm thấy hơi không nhất quán, với việc di chuyển sau nhiều hơn ở nút sau.

Con lăn cũng có thể tốt hơn. Tôi thích các khía xúc giác hơn, nhưng ít nhất là không có chuyển động từ bên này sang bên kia hoặc tiếng ồn ào.

Một tính năng độc đáo khác thể hiện sự chú ý đến từng chi tiết của Ducky là cáp của chuột. Đây là một loại cáp kiểu paracord linh hoạt và dẻo dai thoát ra phía trước ở một góc nâng lên là 7,91 °. Điều này tương tự như những gì chúng ta đã thấy trên loạt Zowie S và Zygen NP-01 mới . Thao tác này nâng cáp lên và ra khỏi chuột, giúp giảm thiểu hơn nữa việc kéo cáp và chuyển tiếp tự nhiên hơn đối với chuột bungee.

Hiện tại, Feather vẫn là một con chuột không người lái và tất cả các tùy chỉnh đều được thực hiện thông qua việc nhấn các nút vật lý. Điều này bao gồm mọi thứ từ chuyển sang chế độ thuận tay trái đến tinh chỉnh ánh sáng RGB trên bo mạch, cho phép bạn chọn giữa một loạt các hiệu ứng cài sẵn hoặc chế độ tùy chỉnh chuyên dụng. Bạn sẽ muốn chú ý đến hướng dẫn sử dụng vì thoạt đầu có vẻ hơi khó sử dụng. Nút bên ở phía đối diện cũng hỗ trợ một cái gì đó được gọi là Chế độ chức năng, cho phép bạn giữ nút thứ 7 và sử dụng nút 4 và 5 lần lượt làm phím Kết thúc và Màn hình chính.

Cuối cùng, Ducky đã cài đặt một cảm biến quang học PixArt PMW3389 trên Feather, có khả năng theo dõi lên đến 16.000DPI . Đây là một cảm biến hoàn hảo nổi tiếng, không có hiện tượng chập chờn, gia tốc hay bẻ góc. Nó đã không làm tôi thất vọng trong thời gian sử dụng nó, và điều thú vị là Ducky nói rằng có một số loại nắp nhựa PET trên cảm biến, có lẽ ở đó để bảo vệ nó khỏi bụi. Bạn có thể điều chỉnh DPI, tỷ lệ bỏ phiếu và khoảng cách nhấc lên thông qua các nút và công tắc ở dưới cùng của chuột, đủ trực quan. Tuy nhiên, bảy giai đoạn DPI được hỗ trợ tại thời điểm này, vì vậy bạn sẽ muốn tham khảo hướng dẫn sử dụng để kiểm tra xem màu nào tương ứng với DPI mà bạn muốn.

Nhận định

Ducky Feather chắc chắn như những con chuột chơi game. Hình dạng thoải mái, linh hoạt của nó kết hợp độc đáo với khung máy nhẹ, gần như không có lỗ và Feather cho cảm giác cầm trên tay rất nhanh. Nó phù hợp với hầu hết các kiểu cầm, mặc dù bạn sẽ thích nó hơn nếu bạn có bàn tay từ vừa đến lớn. Tôi rất khó để tìm ra những sai sót trên con chuột và nó mang lại những điểm quan trọng nhất, chẳng hạn như cảm giác của các nút nhấp chuột trái và phải, cáp linh hoạt và cảm biến hoàn hảo. Với giá 65 USD, nó cũng khá phải chăng.

Điều quan trọng nhất của tôi sẽ là việc thiếu phần mềm và ánh sáng RGB hiện đang tạo ra một cặp đôi khó xử và việc tùy chỉnh ánh sáng chỉ bằng các nút phần cứng không phải là cách dễ dàng nhất. Nhưng điều đó sang một bên, Feather là một con chuột thực sự nổi tròn – nếu bạn đang tìm kiếm một cái bật lửa ZOWIE FK2, điều này có thể làm điều đó, đặc biệt là nếu bạn không thích các lỗ trên Glorious Mẫu O .

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!