Đánh giá chuột chơi game không dây ASUS ROG Keris

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
ASUS ROG Keris đi kèm với ba tùy chọn kết nối, ổ cắm công tắc đẩy độc quyền của ROG, công tắc riêng của ASUS và nhựa PBT cho các nút. Ngoài phiên bản không dây nó cũng có phiên bản có dây cho ai ưa thích.

Chất lượng thiết kế, bố cục và xây dựng

ASUS ROG Keris có kiểu dáng thanh mảnh và cong – tương tự như thiết kế Intellimouse của Microsoft. Đây là một con chuột chơi game có ngoại hình tiêu chuẩn, không có bất kỳ sự thừa thãi hay rườm rà nào. Cân nặng như một chiếc lông vũ cũng ở mức xấp xỉ 79 gram.

Có 8 nút được tìm thấy trong chuột và 5 trong số đó có thể tùy chỉnh hoàn toàn – ngoại trừ DPI, ghép nối và nút chính bên trái. Điều này không có vấn đề gì vì chuột không phải dùng được cả hai tay và ASUS cho rằng nút chính không thể tùy chỉnh có thể hoạt động như một mạng lưới an toàn. Các nút chính bên trái vbênà  phải có hành trình trước thực sự thấp (ROG Zero Gap) và rất linh hoạt. Mặt khác, các nút điều hướng bên trái có một chút di chuyển trước (công tắc Kaihl). Mặt khác, nút cuộn yêu cầu nhiều lực hơn để tác động so với các nút khác.

Khu vực tay cầm có hai kết cấu khác nhau – nhựa kết cấu thông thường và mờ. Cả hai cạnh đều được làm cong vào trong từ khu vực tay cầm với độ cong dần dần ra ngoài về phía đuôi xe.

Bây giờ ASUS đã thay đổi công thức thông thường của họ cho các nút chính với mẫu mới này. Ví dụ, PBT hiện là vật liệu được lựa chọn để tối đa hóa độ bám và chống bóng. Nút xoay không quá thuận lợi từ Strix Impact II cũng đã được đại tu cho Keris – và có thêm hướng dẫn cho mỗi nút để giữ cho nền tảng ổn định.

Bố cục vật lý, chức năng và công thái học

ROG Keris có chiều dài khoảng 118mm và diện tích báng cầm khoảng 55mm, rất đẹp ngay cả khi nó là 62mm trên tấm nền. Điểm cao nhất của lớp vỏ là 39mm với một chút lệch về phía sau và nghiêng về phía bên trái rõ ràng hơn.

Trọng lượng lại ~ 79 gram, đây là một trong những con chuột chơi game không dây nhẹ nhất mà tôi đã thử nghiệm. Trong khi hình dạng và kích thước của nó gợi ý rằng nó là một con chuột cỡ trung bình, Keris cảm thấy giống như một thứ gì đó nằm ở ranh giới người tay vừa và nhỏ.

Phần mềm, ánh sáng và các tính năng đặc biệt

ROG Keris Wireless đi kèm với sự hỗ trợ cho phần mềm ASUS Armoury Crate. Có 6 menu phụ ở đây, bắt đầu với menu Nút. Cái này cho phép bạn tạo macro, hoán đổi các nút, liên kết các nút bàn phím, các chức năng của cửa sổ và thêm các phím tắt cho ứng dụng. Phần mềm này là cần thiết để tận dụng tối đa con chuột.

Lời kết

ASUS ROG Keris Wireless là một con chuột chơi game tuyệt vời – cả không dây và có dây. Đây là những gì tôi đã chờ đợi kể từ khi ASUS công bố nó – cùng với các tính năng của nó. Nó thoải mái, dễ bảo trì, có hiệu suất tương xứng giá tiền. Với giá 1.990.000 đồng, đây là con chuột chơi game đáng để bạn trải nghiệm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chuột chơi game ASUS ROG Chakram

Đánh giá chuột chơi game ASUS ROG Chakram

ASUS ROG Chakram là một con chuột chơi game không dây, có sạc Qi trong kéo và một cần điều khiển. Bên cạnh những thiết kế đó, Chakram còn có hệ thống chiếu sáng RGB và các công tắc có thể chuyển đổi bên trong.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!