Đánh giá màn hình chơi game Asus ROG Strix XG438Q

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những màn hình chơi game tuyệt vời của ASUS, ASUS ROG Strix XG438Q kết hợp màn hình không chói 4K HDR với hai loa 10W, tốc độ làm mới lên đến 144Hz và G Sync.

Ưu và nhược điểm của màn hình chơi game Asus ROG Strix XG438Q

ASUS ROG Strix XG438Q là màn hình chơi game lớn không cong với tấm nền 4K HDR VA hoàn hảo cho cả chơi game và xem nội dung HDR.

Ưu điểm:

  • Hiệu suất màu sắc tuyệt vời và tỷ lệ tương phản cho màn hình chơi game G Sync tương thích
  • Có công nghệ nhập liệu nhanh cho trò chơi để giảm độ trễ đầu vào

Nhược điểm:

  • Không có pin nào được bao gồm cho điều khiển từ xa
  • Thời gian đáp ứng 4ms

Đánh giá hiệu suất Asus ROG Strix XG438Q

Mong đợi những điều tuyệt vời từ màn hình chơi game này. Màn hình 4K (3840 x 2160) có tốc độ làm tươi cao 120Hz (lên đến 144Hz), gam màu 90% DCI P3 và sử dụng kết hợp FreeSync 2 HDR & DisplayHDR 600 để mang lại độ mượt mà, xé hình và giật hình- hình ảnh miễn phí có thể. Nó cũng sử dụng Công nghệ đầu vào GameFast để cải thiện thời gian phản hồi khi bạn chơi các trò chơi có nhịp độ nhanh. Mặc dù nó có giắc cắm tai nghe nhưng bạn sẽ không phải sử dụng nó vì ASUS cũng đã trang bị hai loa trong 10W trên màn hình này.

Góc nhìn

Màn hình có phạm vi góc nhìn rộng tiêu chuẩn là 178 ° theo chiều dọc và 178 ° theo chiều ngang. Không giống như nhiều màn hình khác (chẳng hạn như Alienware AW3420DW ), màn hình này không cong, vì vậy nó sẽ không mang lại trải nghiệm đắm chìm như một thiết kế cong. Màn hình VA có tỷ lệ tương phản 4000: 1, sử dụng công nghệ ánh sáng xanh cực thấp để giảm mỏi mắt và cung cấp 9 tùy chọn chế độ HDR cài sẵn để lựa chọn, ngoài ra còn có nhiều cài đặt có thể điều chỉnh như độ sáng tối đa và độ mờ động. Bạn cũng có thể sử dụng chế độ SDR thay vì chế độ HDR cho nội dung.

Độ bền

Nhựa tối màu được sử dụng để che mặt sau của ASUS XG438Q và được thiết kế với tâm điểm là Republic Of Gamers. Một bảng điều khiển có thể tháo rời ở mặt sau của màn hình được sử dụng để che các cổng kết nối khác nhau của màn hình và đóng vai trò như một kênh định tuyến cáp. Màn hình tương thích với Giá treo tường VESA 100x100mm, nhưng bạn sẽ phải mua riêng. ROG Strix chỉ đi kèm với một giá đỡ ba chân (hai chân dài ở phía trước và một chân ngắn ở phía sau), nhưng điều này sẽ dễ dàng hỗ trợ màn hình.

Cổng & Khả năng mở rộng

Đằng sau tấm nhựa có thể tháo rời ở mặt sau của màn hình này, bạn sẽ tìm thấy một Displayport, ba cổng HDMI, hai cổng USB 3.0 và một đầu cắm âm thanh 3,5 mm. ASUS ROG Strix XG438Q cũng đi kèm với một máy chiếu RGB được cấp nguồn qua USB và được điều khiển bằng ASUS Aura Sync. Đây là một tiện ích bổ sung nhỏ thú vị sẽ chiếu logo ROG lên bề mặt bạn chọn, mặc dù bạn không cần sử dụng nó. Ngoài ra, màn hình này có hai loa 10W tích hợp nếu bạn không muốn đeo tai nghe.

Giá bán của Asus ROG Strix XG438Q là bao nhiêu?

Sẽ không có bài đánh giá ROG Strix XG438Q nào hoàn chỉnh nếu không có đánh giá về giá cả, vậy màn hình này có đáng giá gần 30 triệu đồng không? Chà, chúng tôi nghĩ đó là một màn hình đáng giá nhưng nó có giá hơi cao. Một tùy chọn màn hình rộng rẻ hơn chắc chắn là Màn hình chơi game nhập vai cong AOC AGON AG493UCX 49 inch. Tuy nhiên, XG438Q có miễn phí vận chuyển, mặc dù không có bảo hành cụ thể của nhà sản xuất và bạn sẽ phải trả thêm tiền để trả lại mặt hàng này.

Lời kết

ASUS ROG Strix XG438Q rất đắt, khoảng 29 triệu đồng, nhưng nó cung cấp một màn hình 4K HDR trên một màn hình không cong, đó là điều mà bộ nó ngoài các màn hình hàng đầu khác. Chúng tôi thích rằng các loa có công suất 10W (thay vì 2W hoặc 5W) và mặc dù nó hơi chật chội, máy chiếu ROG chắc chắn bổ sung một chút đặc điểm cho màn hình tổng thể.

 

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!