Đánh giá chuột chơi game không dây ba chế độ Cooler Master MM831

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khác với nhiều con chuột không dây, Cooler Master MM831 hỗ trợ 2.4GHz, Bluetooth và kết nối ba chế độ có dây, nhiều chức năng hơn và nó cũng duy trì các hiệu ứng ánh sáng độc đáo của Cooler Master.

Về thiết kế

Chuột không dây ba chế độ Cooler Master MM831 có ngoại hình rất mới lạ và nó tích hợp những đặc điểm của thương hiệu Cooler Master.

Trước hết, về hình dáng tổng thể, nút bấm chính của chuột là một thiết kế tích hợp. Phần trước và sau của chuột được tách biệt trực quan qua nắp lưng. Đường xiên ở giữa rất đẹp về sự khéo léo, và đường viền của nắp lưng kéo dài về phía đuôi chuột và thu hẹp vào trong nên hiệu ứng hình ảnh tổng thể rất tốt, dải sáng hình ziczac ở hai bên chuột cũng cộng thêm rất nhiều điểm.

Sở dĩ nói rằng con chuột này là sự tích hợp tốt các đặc điểm của thương hiệu Cooler Master là vì nó cũng đã xử lý khá tốt các chi tiết. LOGO của thương hiệu Cooler Master là một hình lục giác, tuy hơi tròn nhưng nó vẫn mang đến cho người cảm giác về các cạnh và góc, rất rõ ràng trong các chi tiết của chuột: mô hình hình tam giác được hình thành do kết nối giữa nắp lưng và nút chính; thiết kế đường gấp của dải đèn bên; vát mép ở cả hai mặt của Thiết kế mặt trước chuột; thiết kế lõm của đường kết nối trên đỉnh chuột thể hiện nét độc đáo và riêng biệt của Cooler Master. Do đó, dù có che LOGO ở đuôi chuột đi chăng nữa thì tôi tin rằng chỉ cần nhìn thoáng qua là nhiều người dùng có thể nhận ra thương hiệu của chú chuột này.

Chuột không dây ba chế độ Cooler Master MM831 có kích thước 128.1 x 67.4 x 43.4mm, kích thước vừa phải và thân thiện với mọi kiểu tay của người dùng. Chuột áp dụng thiết kế không đối xứng thuận tay phải. Vị trí gù cao có thể hỗ trợ tốt. Hai bên đuôi mở rộng ra ngoài. Vị trí lòng bàn tay cho cảm giác đầy đặn và cầm rất tốt.

Nắp sau của chuột được cố định với chuột bằng lực hút từ tính, lực hút từ tính rất mạnh và không bị tuột trong quá trình sử dụng Đầu thu 2.4GHz của chuột có thể cất vào bên trong chuột rất tiện lợi khi đi ra ngoài. Bên trong còn có vùng phát sáng lớn, phần LOGO của ốp lưng có thể truyền ánh sáng hỗ trợ hiệu ứng ánh sáng RGB.

Chuột Cooler Master MM831 đặc biệt về mặt cảm ứng, bởi bề mặt chuột được làm bằng PBT, bề mặt bóng mờ cho cảm giác cầm nắm rất tốt, tránh được hiện tượng đau đầu chảy dầu, không bị bám bụi, không bám bụi cho người dùng. với rối loạn ám ảnh cưỡng chế Đó là một phúc âm. Phần cạp bên chuột nơi đặt ngón tay cái sử dụng cao su mềm đặc biệt, không chỉ có tác dụng chống trơn trượt mà còn tránh bị đau ngón tay sau khi sử dụng lâu dài, thiết kế này có thể nói là rất cẩn thận.

Khu vực có thể nhấp của nút chính của chuột lớn và cảm giác nhấp ở mỗi vị trí là như nhau. Chuột sử dụng Omron 20 triệu lần chạy. Cảm giác nhấp của nút chính sắc nét, mềm và cứng, và cảm thấy là rất tốt. Phần con lăn sử dụng cao su chống trượt, đồng thời hỗ trợ hiệu ứng ánh sáng RGB, con lăn có tỉ lệ rõ ràng, tiếng bấm rõ ràng và cảm giác tay tuyệt vời. Có một nút để điều chỉnh giá trị DPI ở nút giữa. Có ba đèn báo sọc phía trên nút để hiển thị giá trị DPI, trạng thái ghép nối và nguồn điện còn lại. Nó cũng hỗ trợ hiệu ứng ánh sáng RGB. Các phím bấm bên của chuột được làm bằng chất liệu gương cho cảm giác bấm rõ ràng và không có hiện tượng trống phím, cảm giác tay cũng rất tốt.

Dưới đáy chuột có ba miếng dán chân Teflon diện tích lớn đảm bảo di chuyển mượt mà trong quá trình sử dụng. Có hai nút ở phía dưới. Nút bên trái có thể chuyển đổi giữa các chế độ Bluetooth, có dây và không dây 2.4GHz, và bên phải Nút Ghép nối có thể được ghép nối thủ công.

Đặc trưng và phần mềm

Chuột không dây ba chế độ Cooler Master MM831 hỗ trợ trình điều khiển MasterPlus mới (PER. Only). Phần mềm trình điều khiển này là trình điều khiển hệ thống tích hợp mới ra mắt. Bạn có thể xem các thông số phần cứng và trạng thái triển khai của hệ thống máy chủ trên trang chủ. Đối với DIY người chơi Nó có một trải nghiệm tốt, nhưng các tính năng hiện tại vẫn còn tương đối ít. Bạn có thể mong đợi nhiều tính năng trực tuyến hơn.

Giao diện của trình điều khiển mới rất đơn giản và thiết kế của trang điều chỉnh cho các chức năng khác nhau của chuột cũng rất rõ ràng, rất nhanh chóng cho người dùng mới. Ở giao diện nút, người chơi có thể tùy chỉnh từng nút của chuột.

  • Trong giao diện ánh sáng, người chơi có thể tùy chỉnh màu sắc và độ sáng của đèn chuột, có 13 chế độ chiếu sáng được cài đặt sẵn, người chơi cũng có thể tùy chỉnh chế độ chuyển đổi ánh sáng.
  • Trong giao diện hiệu năng, các thông số điều chỉnh rất chi tiết, đầu tiên có thể điều chỉnh giá trị DPI và bánh răng, mặc định tối đa 5 bánh răng, người chơi có thể cài đặt theo thói quen cá nhân. Bằng cách lái xe, chuột có thể được điều chỉnh lên đến 32000DPI. Đối với người dùng có nhu cầu đặc biệt, sản phẩm này có giới hạn hiệu suất cao. Ngoài ra, nó cũng có thể điều chỉnh tỷ lệ quay lại của chuột, chỉnh sửa và điều chỉnh góc, độ cao im lặng, độ nhạy của hệ thống và tốc độ nhấp đúp, và thời gian phản hồi của nút..
  • Trong giao diện macro, người chơi có thể ghi và lưu các thao tác tùy chỉnh, vốn đã là một chức năng không thể thiếu của các dòng chuột cao cấp hiện nay. Cooler Master MM831 có bộ nhớ trong 4MB và có thể lưu 5 tệp cấu hình, hỗ trợ người chơi sử dụng trong các môi trường khác nhau.
  • Trong giao diện không dây, chế độ ngủ của chuột và độ sáng đèn LED có thể được điều chỉnh, chủ yếu để xem xét tuổi thọ pin và người chơi có thể tùy chỉnh cho môi trường sử dụng của riêng mình.

Về ánh sáng, chuột Cooler Master MM831 hỗ trợ hiệu ứng ánh sáng RGB 16,7 triệu màu ở 4 khu vực là dải đèn bên hông, LOGO vị trí lòng bàn tay, phần bánh xe cuộn và chỉ báo vị trí nút giữa, vùng phát sáng lớn khiến tác động trực quan của chuột Mạnh mẽ hơn.

Độ sáng của đèn chuột rất cao nhưng không gây chói mắt, hiệu ứng ánh sáng dịu nhẹ, sự chuyển đổi giữa các màu sắc khác nhau mượt mà và đồng đều, cho hiệu ứng tổng thể rất tốt. Điểm nổi bật của chú chuột này là nó hỗ trợ các phím tắt để chuyển đổi cấu hình và hiệu ứng ánh sáng. Phím DPI + phím trước có thể chuyển đổi màu sáng; phím DPI + phím sau có thể chuyển chế độ đèn; phím DPI + phím phải có thể chuyển đổi các tập tin cấu hình đặt trước, cho Nó rất thuận tiện cho người dùng chuyển đổi ở trạng thái không dây hoặc sử dụng chúng bên ngoài.

Chuột không dây ba chế độ Cooler Master MM831 có trọng lượng 123 gram, ngày nay khi những chú chuột nhẹ rất được ưa chuộng thì chú chuột này không có nhiều lợi thế về trọng lượng, nhưng đối với một chú chuột nhiều chức năng tập trung vào kết nối đa chế độ cho sản phẩm thì trọng lượng này hiệu suất vẫn ở mức chấp nhận được.

Hiệu suất gaming

Chuột Cooler Master MM831 được trang bị cảm biến Pixart PAW 3335, tốc độ theo dõi 400ips, gia tốc 40g, có thể đủ hỗ trợ hiệu năng cho người chơi Về game, chúng tôi sử dụng “CS: GO” để thử nghiệm chuột ở tốc độ cao các cảnh chuyển động. Vị trí chính xác và hiệu suất cũng rất ổn định trong các hoạt động như súng áp lực và bắn liên tục.

Chuột Cooler Master MM831 có dung lượng pin là 800 mAh, khi tắt đèn thời lượng pin khoảng 400 giờ, khi bật đèn có thể đạt 48 giờ, thời lượng pin rất khỏe, ba -đặc điểm kết nối chế độ và hiệu suất mạnh mẽ. Nó có thể được sử dụng như một con chuột chơi game cũng như một con chuột văn phòng di động và di động, và nó cũng hỗ trợ các thiết bị sạc không dây giao thức Qi 1.2, làm cho các tình huống sử dụng đa dạng hơn.

Lời kết

Hiệu suất tổng thể của chuột không dây ba chế độ Cooler Master MM831 là rất tốt, tôi khó có thể thấy rằng con chuột này có những khuyết điểm quá rõ ràng. Hiệu năng cao cấp, cảm giác tuyệt vời và vẻ ngoài tuyệt vời được người dùng bình thường theo đuổi đều có thể sử dụng được ở con chuột này.

Điều đó đã được phản ánh ở trên, và cách kết nối ba chế độ cũng giúp tăng cường chức năng của anh ta rất nhiều. Trọng lượng của chuột là 123 gram vẫn sẽ gây ra một chút căng thẳng khi chơi game trong thời gian dài, nhưng đối với những người dùng không nhạy cảm với trọng lượng, khuyết điểm này không hề bị che giấu.

Nếu bạn muốn có một chú chuột đa chức năng với hiệu năng mạnh mẽ và vẻ ngoài nổi bật thì Cooler Master MM831 rất đáng mua.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!