Đánh giá có nên mua điều hòa Casper năm 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn còn đang băn khoăn có nên mua điều hòa Casper năm 2021 không thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu điều hòa Casper

Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ đất nước Thái Lan. Mặc dù điều hòa Casper còn là một gương mặt non trẻ và chưa được sử dụng phổ biến như các dòng điều điều hòa của Panasonic, Daikin hay Mitsubishi Electric nhưng những chiếc máy lạnh Casper cũng thuộc nhóm sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tân tiến và nhận được nhiều lời khen từ những khách hàng đã từng sử dụng.

có nên mua điều hòa casper không

 

Ưu điểm của điều hòa Casper

Đa dạng về mẫu mã, chủng loại

Hiện nay điều hòa Casper đang được bày bán với dòng máy chính:

  • Điều hòa Casper treo tường
  • Điều hòa Casper di động
  • Điều hòa Casper âm trần
  • Điều hòa Casper tủ đứng

có nên mua điều hòa casper không

 

Trong đó, điều hòa Casper được trang bị với nhiều mức công suất phù hợp với nhiều không gian khác nhau như 9000btu, 12000btu,18000btu và 24000btu.

Thiết kế đẹp mắt

Điều hòa Casper sở hữu thiết kế tinh tế, nhã nhặn với sắc trắng quen thuộc trong rất nhiều dòng điều hòa mang đến sự hài hòa, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn,…. 

Dấu ấn cho những chiếc điều hòa Casper nằm ở đường vát góc mềm mại với phần mặt trước của dàn lạnh được thiết kế theo đường cong có in logo của hãng. Chưa hết, điều hòa Casper còn nổi bật với mắt điện tử làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian. Với những đặc điểm về thiết kế vô cùng nổi bật điều hòa Casper sẽ làm hài lòng nhãn quan của nhiều vị khách hàng khó tính.

Nhiều tính năng nổi bật

  • Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Inverter. Những dòng điều hòa Casper được ứng dụng công nghệ Inverter sẽ cho hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 30-50% điện năng tiêu thụ hàng tháng so với những dòng máy thông thường.
  • Điều hòa Casper thường sử dụng môi chất làm lạnh là gas R410a và R32 đều là những môi chất thế hệ mới giúp tăng cường khả năng làm lạnh sâu cho thiết bị.
  • Điều hòa Casper có khả năng tự động thăm dò và báo lỗi đến người dùng thông qua màn hình hiển thị từ đó giúp bạn có thể nhận biết chính xác vấn đề điều hòa đang gặp phải và có cách khắc phục nhanh chóng, hữu hiệu.
  • Tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ của điều hòa Casper sẽ giúp người dùng có những giấc ngủ ngon và sâu hơn mà không cần lo lắng sẽ bị ảnh hưởng bởi sự chênh lệch nhiệt độ theo thời gian.
  • Điều hòa Casper có khả năng tự động làm sạch dàn lạnh giúp ngăn ngừa bụi bẩn bám vào trong quá trình máy vận hành cũng như làm khô những giọt nước còn đọng lại tránh tạo môi trường ẩm mốc cho vi khuẩn phát triển.

có nên mua điều hòa casper không

 

  • Quạt gió của điều hòa Casper có khả năng đưa làn gió bay xa đến 15 mét giúp làn gió mát lạnh được đưa đến mọi ngóc ngách trong phòng 

Độ bền tốt

Điều hòa Casper được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng giúp bảo vệ thiết bị khỏi sự tấn công của các tác nhân môi trường như mưa axit, hơi muối biển,… từ đó giảm thiểu tối đa nguy cơ bị oxy hóa.

Giá thành hợp lý

Điều hòa Casper thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ nên hoàn toàn phù hợp với điều kiện kinh tế, mức thu nhập của hầu hết người dân Việt Nam nói chung và những hộ gia đình ở vùng nông thôn nói riêng.

Nhược điểm của điều hòa Casper

Tuy sở hữu nhiều tính năng ưu việt nhưng ở điều hòa Casper vẫn còn một vài hạn chế nhất định theo người dùng phản hồi lại như:

  • Điều hòa Casper chưa được tích hợp nhiều công nghệ cao như các dòng điều hòa khác.
  • Đối với những dòng điều hòa Casper chưa được tích hợp công nghệ Inverter thì còn tốn khá nhiều điện để vận hành.

Có nên mua điều hòa Casper trong năm 2021 không?

Với những phân tích về ưu điểm, nhược điểm của điều hòa Casper trong bài viết chắc hẳn bạn đã có câu trả lời liệu có nên mua điều hòa Casper năm 2021 hay không. Với mức giá rẻ như vậy điều hòa Casper vẫn là lựa chọn tiêu dùng thông minh đối với những gia đình chưa có nhiều điều kiện về tài chính.

Nếu chỉ cần tính năng làm lạnh cơ bản và không yêu cầu quá cao về công nghệ thì điều hòa Casper vẫn là một lựa chọn lý tưởng. Để đạt hiệu quả tiết kiệm điện bạn vẫn nên chọn lựa những dòng điều hòa Casper được ứng dụng công nghệ Inverter nhé.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!