Đánh giá combo bàn phím chuột Logitech MK295: Nhân đôi niềm vui!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian để chọn chuột và bàn phím để làm việc thì combo bàn phím và chuột Logitech MK295 hẳn sẽ là một giải pháp an toàn cho bạn.

Hiện nay, rất nhiều người phụ thuộc vào máy tính xách tay cho công việc của họ, đó là lý do tại sao sử dụng bàn phím và chuột có vẻ như là một quan niệm cổ hủ. Nhưng nó đang hoạt động trên các thiết bị nhỏ gọn này – cũng trong thời gian làm việc dài – đôi khi khiến bạn phàn nàn về các căng cơ và đó là lúc bạn có thể cân nhắc đầu tư vào một thiết bị phù hợp về mặt công thái học.

Logitech MK295 Silent Wireless Combo là sự kết hợp hai sản phẩm của Logitech bao gồm bàn phím và chuột với giá 610.000 đồng và dường như là một lựa chọn đầy hứa hẹn về mặt đó. Dưới đây là những đánh giá của Websosanh về bộ sản phẩm này.

Đánh giá combo bàn phím chuột Logitech MK295

Bàn phím

Bộ kết hợp bao gồm một bàn phím kích thước đầy đủ với tất cả các phím thông thường – bao gồm cả phím đàn. Ngoài ra, nó còn có 8 phím tắt như điều khiển âm lượng, thay đổi bản nhạc và hơn thế nữa mà ban đầu bạn có thể cảm thấy mình không cần nhưng khi sử dụng, bạn ngày càng bắt đầu dựa vào chúng.

Chúng tôi nhận thấy rằng bàn phím có thiết kế chắc chắn và có chân nghiêng để sử dụng thoải mái hơn về mặt công thái học. Bạn sẽ yêu cầu hai pin AAA để vận hành điều này và công ty tuyên bố rằng nó có tuổi thọ pin được tuyên bố là 36 tháng.

Một tính năng đáng chú ý của bàn phím này là nó được cho là có khả năng chống tràn với lượng chất lỏng tràn lên đến 60ml, có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc vô tình bị đổ.

Chuột

Sử dụng chuột, chúng tôi thấy rằng nó là một thiết bị rất thoải mái khi sử dụng. Bạn sẽ có được một con chuột có đường viền vừa vặn dễ dàng cầm trên tay và cảm giác cầm nắm thoải mái. Chuột có các nút tiêu chuẩn – trái, phải và giữa, tất cả đều cung cấp các chức năng dự kiến ​​của chúng.

Chúng tôi nhận thấy rằng con chuột mang lại sự mượt mà và có khả năng điều khiển con trỏ nhạy với nó. Thiết bị này có thời lượng pin được tuyên bố là 18 tháng và cần một pin AA duy nhất để hoạt động.

Có nên mua combo chuột và bàn phím Logitech MK295 không

Có cả hai tùy chọn màu Đen và Trắng, combo bàn phím chuột không dây Logitech MK295 cung cấp phạm vi 10 mét, có vẻ như là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị như vậy. Bạn có thể sử dụng nó với cả PC để bàn truyền thống hoặc máy tính xách tay của mình.

Sự kết hợp hai sản phẩm này của Logitech mang đến trải nghiệm hoàn toàn không có tiếng ồn, mà công ty gọi là SilentTouch. Được khẳng định là công nghệ độc quyền của Logitech giúp loại bỏ hơn 90% tiếng ồn của bàn phím và chuột, đây chắc chắn là một trải nghiệm thú vị cho không chỉ người dùng mà còn cả những người xung quanh vì nó thực sự im lặng.

Hãy nhớ rằng nó yêu cầu một cổng USB trên thiết bị bạn muốn cắm nó vào. Khả năng tương thích khôn ngoan, bạn có thể sử dụng nó với bất kỳ PC nào chạy trên Windows 10 trở lên, Windows 8, Windows 7 và Chrome OS.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!