Đánh giá công nghệ hình ảnh, âm thanh trên Android Tivi OLED Sony XR-65A95K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi OLED Sony XR-65A95K là một chiếc tivi thông minh đến từ nhà Sony. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại như XR OLED Contrast Pro, Acoustic Surface Audio,...

Android Tivi OLED Sony XR-65A95K là một sản phẩm mới ra mắt vào năm 2022 của nhà Sony. Vì vậy, hiện nay vẫn có rất nhiều người chưa hiểu rõ về chiếc tivi này. Để mang lại cái nhìn tổng quan về sản phẩm, bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết về chất lượng hình ảnh, âm thanh của nó.

Tivi OLED Sony XR-65A95K cho hình ảnh sắc nét với độ phân giải Ultra HD 4K

Nói đến một chiếc tivi thì chất lượng hình ảnh là yếu tố mà người dùng luôn quan tâm. Để làm nên sự thành công về mặt hình ảnh của sản phẩm này thì đầu tiên phải độ phân giải Ultra HD 4K.

Với độ phân giải Ultra HD 4K, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng chất lượng hình ảnh 4K với độ sắc nét gấp 4 lần độ phần Full HD của các dòng tivi thông thường. Sở hữu hơn 8 triệu điểm ảnh, hình ảnh được hiển thị trên chiếc tivi này rõ nét đến từng chi tiết nhỏ.

Android Tivi OLED Sony XR-65A95K

Công nghệ OLED Motion cho hình ảnh chuyển động mượt mà

Công nghệ OLED Motion có khả năng phân tích và phát hiện chéo các yếu tố hình ảnh trọng tâm trên các khung hình liên tiếp đồng thời tạo và chèn thêm khung hình vào giữa những khung hình gốc. Từ đó, hình ảnh sẽ chuyển động liền mạch, mượt mà và không xảy ra hiện tượng mờ nhòe trên màn hình.

Tivi Sony XR-65A95K sở hữu bộ xử lý Cognitive Processor XR cho hình ảnh sắc nét

Chiếc tivi này sở hữu bộ xử lý hiện đại bậc nhất của Sony là Cognitive Processor XR. Bộ xử lý này có khả năng phân tích chéo nhiều dữ liệu cùng một lúc như sự hoạt động của não bộ con người khi xử lý hình ảnh. Nó sẽ tập trung nâng cấp hình ảnh tại những điểm mà mắt người thường tập trung từ đó đem đến hình ảnh sắc nét, sống động, có màu sắc rực rỡ và độ tương phản rất cao.

Ngoài ra, bộ xử lý nhận thức Cognitive Processor XR còn có khả năng phân tích của tín hiệu âm thanh. Từ đó, đồng bộ chuẩn xác âm thanh với nội dung đang hiển thị, đồng thời nâng cấp âm thanh lên chuẩn âm thanh vòm 3D. Nhờ vậy, người dùng sẽ được trải nghiệm chất lượng hình ảnh lẫn âm thanh vô cùng tuyệt vời trên chiếc tivi này.

Android Tivi OLED Sony XR-65A95K

Công nghệ XR Triluminos Max và XR OLED Contrast Pro cho hình ảnh rực rỡ, sống động

Sở hữu dải màu rộng với 1 tỷ sắc màu, công nghệ XR Triluminos Max giúp tái hiện hoàn hảo màu sắc cuộc sống thực lên khung hình của tivi, kể cả những tông màu nhạt. Nhờ vậy, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh tươi sáng, sống động và chính xác nhất ngay cả trong cảnh tối.

Bên cạnh đó, Công nghệ XR OLED Contrast Pro sẽ tự động điều chỉnh độ sáng và cải thiện màu đen sâu hơn trong vùng tối. Từ đó, làm nổi bật lên các chi tiết ẩn trong khung hình giúp hình ảnh sống động, có hồn hơn, truyền tải nội dung đến người dùng tốt hơn.

Trải nghiệm âm thanh sống động cùng Tivi OLED Sony XR-65A95K

Tivi OLED Sony XR-65A95K được trang bị công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio. Công nghệ này sử dụng bộ truyền thông đặc biệt có khả năng biến tivi thành hệ thống loa nhiều kênh.

Đồng thời, công nghệ này sẽ động bộ hình ảnh và âm thanh phát ra từ màn hình, giúp người dùng đắm chìm vào từng chi tiết nhỏ của chương trình đang được trình chiếu. Kết hợp với hệ thống loa có tổng công suất 50W, âm thanh phát ra sẽ vô cùng mạnh mẽ và bùng nổ. Người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác xem phim tại nhà như tại rạp.

Android Tivi OLED Sony XR-65A95K

Trên đây là một số công nghệ hiện đại được tích hợp trên Android Tivi OLED Sony XR-65A95K. Những công nghệ trên đã mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh và âm thanh vô cùng tuyệt vời.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!