Đánh giá công nghệ hình ảnh của Smart Tivi TCL 4K 55P618 55 inch UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 4K 55P618 55 inch UHD là chiếc tivi được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Nhờ đó mà nó đem đến cho người dùng một trải nghiệm cao cấp.  

Chiếc tivi thông minh này sở hữu một chất lượng hình ảnh nổi trội. Để mang lại chất lượng hình ảnh tốt như vậy. Chiếc tivi này đã được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ hình ảnh sau.

Công nghệ HDR 10 xử lý độ tương phản của hình ảnh

Hình ảnh của chiếc tivi sẽ được tăng cường độ tương phản. Các chi tiết sẽ được thể hiện một cách sống động hơn. Các màu sắc cũng sẽ được trải dài từ mảng tối đến sáng. Người xem sẽ được chứng kiến một hình ảnh nhìn không khác gì ngoài đời thật. Đây là một công nghệ xử lý hình ảnh mà những tivi thông minh đều cần phải có.

Công nghệ HDR 10 xử lý độ tương phản của hình ảnh

Màn hình Smart Tivi TCL 4K 55P618 55 inch UHD độ phân giải 4K

Độ phân giải này được xem là tốt nhất đối với các tivi hiện nay. Nếu thông thường chúng ta đã quen với cụm từ Full HD và nghĩ đó là độ phân giải tốt nhất, thì độ phân giải UHD 4K sẽ đem đến độ sắc nét hình ảnh tốt hơn gấp 4 lần. Nhờ vậy mà các chi tiết hình ảnh sẽ trở nên rõ ràng hơn.

Công nghệ Micro Dimming điều chỉnh độ sáng tối của hình ảnh

Độ sáng tối của hình ảnh cũng là một trong những yếu tố tạo nên chất lượng cho người xem. Những hình ảnh trên chiếc tivi này sẽ được công nghệ Micro Dimming điều chỉnh về mức độ sáng tối. Nhờ đó mà nó sẽ tạo nên một cảm giác chân thực chính xác như ngoài thực tế.

Công nghệ âm thanh Bluetooth 5.0 cho trải nghiệm âm thanh mọi nơi

Đây là một bước tiến cho những chiếc tivi công nghệ cao. Với công nghệ Bluetooth 5.0, các bạn có thể kết nối tivi với các thiết bị điện tử thu phát khác. Sau đó có thể phát những bài nhạc thông qua các thiết bị đó. Như vậy bạn có thể nghe nhạc, nghe tin tức bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

Công nghệ âm thanh Bluetooth 5.0 cho trải nghiệm âm thanh mọi nơi

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI – IN trên Smart Tivi TCL 4K 55P618 55 inch UHD

Bên cạnh những công nghệ hiện đại về hình ảnh và âm thanh, công nghệ trí tuệ nhân tạo cũng là yếu tố không thể thiếu của chiếc tivi này. Với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI – IN, chiếc tivi này sẽ có thêm nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống của bạn.

Chiếc tivi này được trang bị hệ điều hành Android 9.0 trực quan dễ sử dụng. Ngoài ra nó còn mang lại cho bạn một kho ứng dụng khổng lồ. Do đó bạn sẽ có được tất cả những tiết mục mình muốn xem trên chiếc tivi này. Trợ lý ảo Google , khả năng trình chiếu màn hình điện thoại, tìm kiếm chương trình bằng giọng nói sẽ là những tính năng mở ra cho bạn một không gian giải trí hoàn toàn mới.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI - IN trên Smart Tivi TCL 4K 55P618 55 inch UHD

Bên cạnh đó, với trí tuệ nhân tạo, chiếc tivi này sẽ đóng vai trò làm trung tâm điều khiển cho tất cả những đồ công nghệ thông minh trong nhà mình. Những gì mà nó làm được còn hơn cả một chiếc tivi.

Trên đây là những công nghệ mà nhà sản xuất đã áp dụng lên chiếc Smart Tivi TCL 4K 55P618 55 inch UHD. Với những công nghệ này, chiếc tivi sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị đặc sắc. Bạn sẽ cảm thấy một không gian giải trí chuyên nghiệp và thuộc về tương lai ở ngay trong căn nhà của mình. Vậy thì nếu đang muốn có một chiếc tivi thông minh, đừng bỏ qua cái tên trên đây nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!