Đánh giá công nghệ hình ảnh trên chiếc Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65RU7400

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là fan của Playstation thì chắc chắn bạn hiểu sự cần thiết của màn hình tivi chất lượng. Với thế hệ Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65RU7400 sẽ đáp ứng tất cả kỳ vọng của bạn,

Ở thời điểm hiện tại, Playstation là mẫu máy chơi game tốt nhất trên thị trường hiện nay. Để người chơi có được trải nghiệm tốt nhất với dòng máy này thì việc lựa chọn màn hình tivi là yếu tố rất quan trọng. Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65RU7400 là dòng máy chứa đựng nhiều tiêu chí công nghệ phù hợp với nhu cầu trên như sau.

Hình ảnh sắc nét nhờ độ phân giải Ultra HD 4K

Màn hình 65 inch được nâng cấp lên chuẩn 4K giúp hình ảnh trở nên sống động hơn. Hình ảnh được khắc hoạ với màu sắc chân thật hơn nhờ được nâng cấp lên chuẩn 4K. Ngoài ra, với công nghệ UHD Engine thì tất cả hình ảnh với chất lượng thấp hơn chuẩn HD sẽ được nâng cấp lên gần với chất lượng HD. Bạn sẽ có được những trải nghiệm hình ảnh ở các tựa game chân thật nhất.

Hình ảnh sắc nét nhờ độ phân giải Ultra HD 4K

Khung hình rõ nét vượt trội với công nghệ HDR

Hầu hết các tựa game hiện nay đều hỗ trợ HDR, ngay cả trên PC các tựa game có HDR cũng xuất hiện ngày một nhiều. Với công nghệ HDR 10+ giúp mở rộng dải màu sẽ làm độ tương phản của hình ảnh sẽ được cải thiện lên rất nhiều. Bạn sẽ cảm nhận được từng khoảnh khắc sống động, chi tiết và sắc nét kinh ngạc ngay cả trong những cảnh game thiếu ánh sáng.

Bạn cũng có thể phải bỏ ra khá nhiều tiền cho một chiếc màn hình máy tính chứa khả năng 4K HDR mà kích thước của nó khá nhỏ. Trong khi đó số tiền bỏ ra cho TV 4K HDR sẽ ít hơn rất nhiều và kích thước của nó cũng đa dạng hơn so với màn hình máy tính.

Màn hình được tùy chỉnh tự động với chế độ Game mode

Để chiếc màn hình thể hiện được hết tất cả những công nghệ hình ảnh được chứa trong chiếc Playstation thì chế độ game mode sẽ tự động sử dụng những công nghệ hình ảnh dưới đây nhằm tăng được số lượng và chất lượng của khung hình trên một giây (FPS)

Công nghệ Dynamic Crystal Control cho màu cảnh game tự nhiên

Chứa đựng hơn một tỷ màu sáng, thì công nghệ Dynamic Crystal Control dễ dàng mang lại cho bạn những khung hình chân thật nhất. Giờ đây, những trò chơi có chứa công nghệ hình ảnh sẽ được truyền tải một cách chính xác đến người chơi. Bạn sẽ có được những cảnh game mát nhãn ngay tại nhà.

Công nghệ Dynamic Crystal Control cho màu cảnh game tự nhiên

Bộ xử lý UHD Processor quyền năng

Khi bạn chơi game thì việc ngồi trong một thời gian dài là điều không thể tránh khỏi. Do vậy, độ sáng của màn hình sẽ dễ gây ảnh hưởng cho người chơi, đặc biệt là cường độ ánh sáng xanh với mắt của họ. Để khắc phục được điều này, ngoài việc sử dụng chất liệu mới cho màn hình thì công nghệ UHD Dimming ở trong bộ xử lý giúp tối ưu hoá và nâng cao hiệu xuất hình ảnh.

Khi được kết với với độ phân giải 4K thì hình ảnh giờ đây được tối ưu trong từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn sẽ có được trải nghiệm chơi game đầy mê hoặc.

Khung hình mượt hơn nhờ công nghệ Digital Clean View

Trên Playstation hầu hết là những trò chơi đua xe hay bóng đá với tốc độ di chuyển của nhân vật nhanh. Do vậy, công nghệ Digital Clean View được trang bị nhằm tăng tốc độ khung hình. Nhờ vậy, độ nét của tivi đã được tăng cường tối đa giúp cho hình ảnh hiển thị đạt được sự trung thực đến tuyệt đối, sắc nét cực kỳ sống động.

Khung hình mượt hơn nhờ công nghệ Digital Clean View

Trên đây là một vài đặc điểm nổi trội của Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65RU7400. Khi kết hợp với chiếc Playstation thì đây chắc chắn là cặp đôi hoàn hảo mà các game thủ không nên bỏ qua. Mong rằng bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cho mình sau khi đọc bài viết này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!