Đánh giá Creative Outlier Air V2: Âm thanh tốt với giá trị lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với Outlier Air V2, Creative đã lưu giữ tất cả những thứ tốt trong khi giải quyết các vấn đề mà người tiền nhiệm mắc phải. Đồng thời, nó đã cố gắng giữ mức giá thấp và giữ được trạng thái là một trong những tai nghe không dây thực sự giá cả phải chăng nhất.

Thiết kế và tính năng

Nhìn thoáng qua, hầu như không có bất kỳ sự khác biệt nào giữa thiết kế phần cứng của Outlier Air V1 và V2. Cả vỏ sạc và tai nghe đều giữ nguyên thiết kế như mẫu năm ngoái, đây không phải là một điều hoàn toàn tốt.

Hộp đựng rất cồng kềnh, lớn hơn hầu hết các mẫu tai nghe không dây thực sự khác mà chúng tôi đã thử nghiệm cho đến nay. Trừ khi quần hàng hiệu có túi lớn là phong cách của bạn, không có cách nào thoải mái khi nhét Outlier Air V2 vào quần jean của bạn. Nó trông giống một cục sạc dự phòng nhỏ hơn là một hộp đựng tai nghe không dây thực sự.

Nhưng một ưu điểm tiết kiệm của số lượng lớn đó là tuổi thọ pin của nó. Outlier Air V2 có một trong những dung lượng pin được đánh giá tốt nhất trên thị trường, được đánh giá cho 12 giờ nghe mỗi lần sạc và tổng cộng lên đến 34 giờ với hộp sạc. Trong tất cả việc sử dụng bình thường hàng ngày của tôi, tôi chưa bao giờ gần cạn kiệt nước ép của nó.

Vỏ cũng có các chỉ báo LED rất rõ ràng (và được đơn giản hóa từ các mẫu trước đó) cho mức phí thô còn lại trong hộp và từng tai nghe riêng. Cái sau sẽ được chứng minh là khá quan trọng vì tai nghe không gắn tốt trong trường hợp. Có một số lần khi tôi đặt chúng vào vỏ và một bên không sạc được vì các chân không được kết nối. Bạn phải lắc chúng xung quanh trong khi theo dõi chỉ báo LED để đảm bảo chúng đang sạc.

Kết nối – Công  nghệ

Sau khi bạn rút tai nghe ra khỏi hộp, việc ghép nối sẽ dễ dàng như mọi loại tai nghe Bluetooth khác. Các đèn LED tròn lớn phát xung quanh từng miếng đệm tai nghe là một điểm nhấn tuyệt vời, nhưng chỉ trong vài giây. Chúng nhấp nháy màu xanh lam khi kết nối và màu đỏ khi sạc, nhưng nếu không chúng sẽ không hoạt động trong quá trình sử dụng, điều này làm giảm sử dụng pin.

Chúng có trọng lượng nhẹ và vừa vặn với tai và một vài kích thước đầu silicone bổ sung sẽ giúp bạn tìm được loại bịt tốt nhất cho tai của mình. Chúng cũng được xếp hạng IPX5 , vì vậy chúng đủ bền để chịu được những giọt mồ hôi hoặc mưa. Tôi đã đưa họ đến một vài buổi tập luyện tại phòng tập thể dục và họ không gặp vấn đề gì khi hoàn thành nhiệm vụ.

Thật không may, không có ứng dụng đồng hành thích hợp cho Outlier Air V2, điều này có phần hơi tệ nhưng chí ít vẫn hỗ trợ Super X-Fi. Đây là một ứng dụng tương thích với hầu hết tai nghe Creative và cung cấp một số tùy chọn, nhưng không thể nào chuẩn chỉnh được như ứng dụng đồng hành được.

Nói về khả năng sử dụng, tai nghe này hỗ trợ các trợ lý thông minh như Apple Siri hoặc Google Assistant để bạn rảnh tay làm mọi việc như kiểm tra thời tiết, tăng âm lượng, phát bản nhạc tiếp theo, v.v. Vì vậy, nếu bạn không thể làm chủ các điều khiển cảm ứng, bạn có một số cấp độ kiểm soát nó thông qua giọng nói. Không phải là một lựa chọn tồi.

Chất lượng âm thanh

Outlier Air V2 được trang bị driver màng Graphene 5,6mm được tìm thấy trong Outlier Gold và Outlier Air. Theo các tài liệu tiếp thị của Creative, việc sử dụng vật liệu đắt tiền lạ mắt này giúp tăng tuổi thọ pin và nâng cao chất lượng âm thanh. Ngoài ra, tai nghe hỗ trợ codec Qualcomm aptX, AAC và SBC có nghĩa là âm thanh độ phân giải cao vẫn được hỗ trợ.

Về chất lượng âm thah, Outlier Air V2 cung cấp âm sắc cân bằng với âm cao và trung rõ ràng, âm trầm có một chút nhấn nhẹ đủ để ta cảm nhận được. Tuy nhiên, cách xử lý của nó vẫn gặp nhiều hạn chế ở các nốt cao, nghe có vẻ hơi lầy lội và gắng sức quá.

Sử dụng các nút tai có kích thước phù hợp chắc chắn sẽ giúp ích cho trải nghiệm nghe tổng thể, vì tai nghe có thể chặn hoàn toàn mọi tiếng ồn trong nhà ngay cả khi không có chức năng khử tiếng ồn chủ động.

Lời kết

Với Outlier Air V2, Creative đã trở lại với một mô hình nâng cấp giữ lại các tính năng hoạt động và cải thiện những gì không hoạt động. Nó cũng có một số tính năng tiện lợi để gọi riêng như hỗ trợ Super X-Fi (một lần nữa, chỉ hoạt động trên các tệp âm thanh ngoại tuyến được lưu trữ trên điện thoại của bạn), thiết kế vỏ trượt độc đáo (mặc dù hơi lớn bên cạnh), và tuổi thọ pin tuyệt vời.

Tuy nhiên, việc thiếu ứng dụng đồng hành khiến việc cá nhân hóa tai nghe gặp nhiều trở ngại, Super X-Fi có hoạt động nhưng rất hạn chế. Nó cũng không thành thạo trong việc xử lý các đoạn âm thanh phức tạp.

Nếu phải nói đâu là thứ hấp dẫn nhất của Creative Outlire Air V2, có lẽ đó là mức giá. Với giá chưa đến 2 triệu đồng, bạn sẽ có được một cặp tai nghe không dây thực sự với hiệu suất ổn định và chất lượng âm thanh được hỗ trợ bởi một trong những thương hiệu âm thanh được công nhận nhất trên thế giới.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!