Đánh giá của người đã sử dụng về chất lượng máy giặt LG TV2516DV3B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 16 kg TV2516DV3B là máy giặt cửa trên cỡ lớn với khối lượng giặt đến 16kg, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những đại gia đình lớn từ 7 thành viên. Hãy cùng Websosanh.vn kiểm chứng chất lượng, khả năng giặt sạch của sản phẩm ngay trong bài viết sau.

1. Đánh giá chi tiết máy giặt LG Inverter 16 kg TV2516DV3B

Máy giặt LG Inverter 16 kg TV2516DV3B được sản xuất năm 2023 tại Thái Lan với thời gian bảo hành động cơ lên đến 10 năm nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và chất lượng sản phẩm. Là model máy giặt mới nên sản phẩm có nhiều cải tiến và ưu điểm vượt trội trong thiết kế, công nghệ giặt đáng để người tiêu dùng thử và trải nghiệm trong năm 2024.

1.1 Về thiết kế

Tuy có khối lượng giặt lớn lên đến 16kg nhưng với thiết kế cửa trên nên LG TV2516DV3B sẽ không chiếm nhiều diện tích khi sử dụng, đặc biệt phù hợp cho những gia đình có diện tích hẹp. Vỏ máy có màu đen xám bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, chống rỉ sét tốt kết hợp cửa máy giặt bằng kính cường lực vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian, vừa đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng.

Bạn cũng có thể đặt máy giặt ngoài ban công nhà ở, phòng tắm mà không lo hư hỏng để tiết kiệm diện tích tốt hơn.

Đánh giá của người đã sử dụng về chất lượng máy giặt LG TV2516DV3B
Máy giặt lồng đứng LG 16kg AI DD TV2516DV3B (Ảnh: Điện máy xanh)

Bảng điều khiển của máy giặt lồng đứng LG TV2516DV3B thiết kế dạng nút bấm cảm ứng hiện đại đi kèm ngôn ngữ Anh – Việt dễ hiểu, dễ sử dụng cho nhiều đối tượng, kể cả người mới hay người lớn tuổi khi bắt đầu sử dụng máy giặt. Các thông số cài đặt được hiển thị rõ ràng trong bảng điều khiển LED giúp người sử dụng quan sát dễ dàng.

Đặc biệt ở phiên bản máy giặt LG AI DD Inverter 16 kg TV2516DV3B còn được trang bị 4 bộ giảm chấn chiều dọc, 2 bộ giảm chấn chiều ngang và 1 cảm biến rung giúp hạn chế rung lắc khi hoạt động, kể cả khi giặt khối lượng lớn và ở chế độ vắt với số vòng quay lớn. Không chỉ vậy, cải tiến lồng giặt lớn hơn nhưng kích thước máy giặt không thay đổi sẽ giúp giặt được nhiều đồ hơn cho cả gia đình.

Đánh giá của người đã sử dụng về chất lượng máy giặt LG TV2516DV3B
Thiết kế 6 bộ giảm chấn và 1 cảm biến rung giúp vận hành êm ái (Ảnh: lg.com)

1.2 Về chất lượng giặt giũ

Với khối lượng giặt tối đa đến 16kg và tích hợp 7 chương trình giặt đa dạng: giặt AI, giặt nhanh, giặt chăn ga, giặt sơ, giặt thường, giặt đồ tinh xảo hay vệ sinh lồng giặt phù hợp để đáp ứng nhu cầu của cả gia đình lớn từ 7 thành viên hay những gia đình có ít người hơn nhưng có thói quen dồn đồ để giặt hoặc cần giặt nhiều.

1.3 Về công nghệ giặt

Tuy có giá thành rẻ nhưng máy giặt lồng đứng LG 16kg AI DD TV2516DV3B còn được trang bị công nghệ AI DD kết hợp cùng động cơ truyền động trực tiếp, điều mà thường chỉ có trên các model máy giặt cửa ngang cao cấp. Nhờ vậy mà máy có khả năng tự đo lường khối lượng quần áo, nhận diện chất lượng vải để điều chỉnh chế độ giặt phù hợp giúp đánh bay vết bẩn hiệu quả nhưng không làm hư tổn sợi vải. Quần áo khi giặt bằng máy giặt có ứng dụng công nghệ AI DD có khả năng bảo vệ độ bền vải tốt hơn đến 18% so với máy giặt thông thường.

Cùng với đó, người sử dụng cũng sẽ được trải nghiệm công nghệ giặt xoay chiều TurboDrum trên máy giặt cưa trên LG TV2516DV3B giúp đảo chiều quần áo tốt hơn trong quá trình giặt để nước giặt thấm sâu hơn, nâng cao khả năng làm sạch. Công nghệ này còn giúp giảm xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt,

Máy giặt 16kg LG này còn tích hợp cả công nghệ Inverter hiện đại vừa giúp động cơ vận hành êm ái, vừa giúp giảm hao phí điện nước tiêu thụ. Ngoài các công nghệ giặt hiện đại thì các tiện ích giặt cũng đóng vai trò quan trọng không kém trong trải nghiệm người dùng.

Bên cạnh các tiện ích thường thấy trên các máy giặt cửa trên thông thường như: Hẹn giờ giặt, Khóa trẻ em thì ở model máy giặt LG 16 kg TV2516DV3B còn được trang bị tính năng Chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis giúp người dùng nhận biết được máy giặt đang gặp sự cố gì nhanh chóng thông qua điện thoại thông minh. Nhờ đó sẽ đưa ra biện pháp khắc phục kịp thời mà không cần gọi thợ đến sửa chữa đối với các lỗi đơn giản, giúp tiết kiệm chi phí.

2. Review của người đã sử dụng về chất lượng máy giặt LG Inverter 16 kg TV2516DV3B

Nhìn chung, với mức giá rẻ chưa tới 9 triệu đồng nhưng máy giặt LG TV2516DV3B sở hữu bộ đôi công nghệ động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ Inverter tiên tiến thường chỉ có trên các máy giặt cửa ngang nên rất đáng để dùng thử, nhất là với những gia đình đông người trên 7 thành viên.

Tuy nhiên nếu bạn vẫn còn băn khoăn về trải nghiệm thực tế của sản phẩm thì có thể tham khảo các feedback của khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm máy giặt inverter LG TV2516DV3B:

Đánh giá của người đã sử dụng về chất lượng máy giặt LG TV2516DV3B
Đánh giá máy giặt LG Inverter 16 kg TV2516DV3B (Ảnh: Điện máy xanh)
Đánh giá của người đã sử dụng về chất lượng máy giặt LG TV2516DV3B
Feedback của khách hàng về máy giặt LG AI DD Inverter 16 kg TV2516DV3B (Ảnh: Điện máy xanh)

Hầu hết các khách hàng đã mua và sử dụng đều hài lòng về chất lượng sản phẩm, đánh giá máy chạy êm, làm sạch đồ tốt, vắt khô và không gây ồn. Tuy nhiên, vẫn có một vài khách hàng phản ánh máy cần áp suất nước đầu vào mạnh để hoạt động tốt.

3. Giá bán máy giặt LG Inverter 16 kg TV2516DV3B hiện nay

Máy giặt lồng đứng LG TV2516DV3B 16 kg có giá bán niêm yết chính hãng là 10.490.000 đồng. Nhưng trên thực tế, giá bán của sản phẩm có thể rẻ hơn rất nhiều tùy vào chương trình khuyến mãi của từng cửa hàng. Theo thống kê của hệ thống so sánh giá tại Websosanh.vn thì giá bán máy giặt LG TV2516DV3B chỉ từ 7.800.000 đồng (dữ liệu cập nhật ngày 13/05/2024).

Mức giá chỉ khoảng 8 triệu đồng cho một sản phẩm máy giặt cỡ cực lớn 16kg là vô cùng rẻ, đáng để người tiêu dùng tìm hiểu và trải nghiệm. So với mặt bằng chung các sản phẩm máy giặt cửa trên có cùng khối lượng giặt hiện nay, thường sẽ có giá dao động từ 9-13 triệu thì sản phẩm này có giá rẻ hơn rất nhiều. Đồng thời, máy cũng trang bị nhiều công nghệ cao cấp, hiện đại, giúp nâng cao chất lượng giặt giũ cho gia đình.

Tuy nhiên, theo chúng tôi để tăng hiệu quả giặt tối ưu và nhanh hơn thì người sử dụng nên mua thêm máy bơm tăng áp cho máy giặt LG 16kg TV2516DV3B.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA

Ưu nhược điểm của máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA

Máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA là một trong các model máy giặt 11kg rẻ nhất hiện nay nên rất được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên, vì có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng sản phẩm. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu và nhược của thiết bị này nhé.

Tin tức về Máy giặt

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.
Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

Máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M được trình làng từ năm 2023 nhưng hiện vẫn đang được bán ra rất phổ biến tại các cửa hàng, đại lý điện máy trên cả nước. Tuy nhiên liệu rằng máy giặt LG này có là lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại, cùng đánh giá ưu nhược điểm trong bài dưới đây.