Đánh giá của người dùng về chiếc quạt điều hòa Midea AC120-15F

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
AC120-15F là một trong những mẫu quạt làm mát giá rẻ được nhiều gia đình Việt tin dùng hiện nay bởi giá thành rẻ, công suất lớn và hiệu quả làm mát khả quan.

Ưu điểm của quạt điều hòa Midea AC120-15F

  • Midea AC120-15F có thiết kế đơn giản, hình chữ nhật, kích cỡ gọn nhẹ, bên dưới có bánh xe nhỏ để di chuyển, bảo quản tiện lợi hơn. Quạt có khả năng giảm nhiệt độ, thích hợp làm mát và làm dịu không khí nóng.
  • Quạt điều hòa Midea AC120-15F sở hữu chức năng đa dạng, làm mát bằng cơ chế hơi nước hiện đại, cho khả năng làm mát hiệu quả vượt trội đồng thời tạo sự cân bằng độ ẩm, giúp không khí trở nên mát mẻ và giữ da không bị khô.
  • Dung tích bình chứa lên đến 15 lít thoải mái sử dụng trong nhiều giờ.
  • Quạt có 3 tốc độ gió để bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhu cầu sử dụng.
  • Chức năng hẹn giờ thông minh giúp bạn dễ dàng hơn khi sử dụng, tiết kiệm điện năng.
  • Bên cạnh các chức năng trên, Midea AC120-15F còn có thêm hộc nhỏ chứa tinh dầu để không khí được thổi ra có kèm mùi hương tinh dầu, giúp không khí trong phòng được thơm và dễ chịu hơn rất nhiều.

Giá bán quạt điều hòa Midea AC120-15F là bao nhiêu?

Giá Midea AC120-15F trên thị trường hiện nay từ 2.000.000 đến 2.500.000 tùy địa chỉ bán và thời gian bảo hành. Khi mua các bạn nên tham khảo địa chỉ mua hàng uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.

đánh giá của người dùng về quạt điều hòa midea ac120-15f

Đánh giá của người dùng về quạt điều hòa Midea AC120-15F

Theo ý kiến đánh giá chung của những người đã sử dụng sản phẩm thì quạt điều hòa Midea AC120-15F có khá nhiều ưu điểm. Trước hết là 3 chế độ gió kết hợp 3 tốc độ gió rất phù hợp nhu cầu sử dụng. Ngoài ra quạt còn có chức năng hẹn giờ lên đến 7 tiếng, kèm điều khiển từ xa nên sử dụng khá thuận tiện. Việc hãng sản xuất thiết kế thêm hộc tinh dầu cũng là một điểm cộng khiến nhiều người ưa thích sản phẩm này hơn. Tuy nhiên, đối với những người sử dụng quạt điều hòa liên tục thì dung tích 15 lít của Midea AC120-15F có vẻ hơi bất kham, người dùng phải bổ sung nước thường xuyên nên hơi bất tiện. Nhìn chung thì sản phẩm này trên thị trường có đánh giá khá tốt, những ai đã từng sử dụng đều khá hài lòng về chất lượng cũng như hiệu quả mà nó mang lại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá quạt điều hòa Midea AC120-15F có tốt không

Đánh giá quạt điều hòa Midea AC120-15F có tốt không

Quạt điều hòa là loại quạt sử dụng hơi nước để làm mát, mang đến nguồn gió mát tự nhiên và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Hãy cùng tham khảo đánh giá quạt điều hòa Midea AC120-15F của Websosanh ngay sau đây nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!