Đánh giá Dareu EH722x: Headset gaming giá rẻ cực chất cho gamer sành điệu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dareu EH722x là một trong những chiếc tai nghe Gaming giá rẻ nóng bỏng trên thị trường năm 2021. Cùng khám phá chi tiết mẫu phụ kiện này trong bài viết dưới đây.

Tai nghe DareU EH722X sở hữu kiểu dáng và đặc tính công nghệ đã được tích hợp trong sản phẩm tạo ra chất lượng âm thanh chính xác và sống động. Bên cạnh đó, việc điều khiển chỉnh âm thanh rất dễ dàng, nhanh chóng đã là một lợi thế khi sử dụng kết hợp với chơi game. Sau đây, chúng ta cùng khám phá đánh giá chi tiết về loại sản phẩm này nhé.

Thông số kỹ thuật của Dareu EH722x

Dưới đây là tổng quan về thông số kỹ thuật của Dareu EH722x:

  • Sản phẩm: Tai nghe
  • Trở kháng: 24 ± 15% Ω
  • Kích cỡ màng loa: 50mm
  • Chiều dài dây: 2.4 m
  • Màu sắc: Đen có LED

Đánh giá chi tiết về Dareu EH722x

Dareu EH722x là phiên bản mới nhất và đã được nâng cấp đáng giá từ chiếc tai nghe DareU EH722s cùng với 3 lựa chọn sắc màu quyến rũ. Cùng đánh giá qua các chi tiết sau đây:

USB được tích hợp chức năng giả lập âm thanh vòm 7.1

Cổng cắm kết nối USB của chiếc tai nghe DareU EH722X này không những kích hoạt chức năng phát nhạc (Audio) và thu âm (Microphone) dựa vào hệ thống của thiết bị. Nó còn được tích hợp thêm cả chức năng giả lập âm thanh vòm 7.1. Chính vì vậy mà mỗi lần âm lượng được tăng/giảm ở trên tai nghe thì trên hệ điều hành cũng được tăng/giảm theo. Chức năng này được gọi tên ở trong hệ điều hành là USB PnP.

dareu eh722x

Sở hữu sắc màu ma thuật

Nếu trước đây bạn đã thấy một sắc màu quyến rũ, uyển chuyển “MAGIC EH722s SEVEN COLOR SERIES” đến từ tai nghe DareU EH722s. Thì lần này, các bạn sẽ thấy sắc màu tĩnh lặng, bừng sáng của tai nghe DareU EH722X. Mỗi phiên bản tai nghe DareU EH722x sẽ mang tới cho các bạn một màu sắc tĩnh lặng tương ứng cùng màu sắc phiên bản khác nhau.

Với phiên bản của tai nghe DareU EH722X 7.1 Black, hiệu ứng đèn nền của nó là màu vàng sáng. Còn phiên bản tai nghe DareU EH722X 7.1 White, hiệu ứng đèn nền sẽ là màu sáng hồng sáng. Cuối cùng là phiên bản tai nghe Dareu EH722X 7.1 Pink, hiệu ứng đèn nền sẽ là màu trắng sáng. Tất cả những ánh sáng cuốn hút và đầy quyến rũ này chính là nhờ vào thiết kế phần ốp tai nghe vô cùng rộng lớn “Diamond Section Cover”.

dareu eh722x

Bass sở hữu âm trầm mạnh mẽ

Âm trầm chính là một điểm sức mạnh lớn nhất của tai nghe chơi game này. Âm trầm tai nghe DareU EH722X đã được kế thừa chất âm vốn có của DareU EH722s trước đây. Một âm trầm mạnh mẽ, uy lực và dứt khoát rất nhanh trong khoảng không. So sánh với âm trầm của DareU EH722s thì âm trầm DareU EH722X này có định lượng thấp hơn khoảng 10%. Các bạn sẽ cảm thấy điều này khi sử dụng nó nghe những bản nhạc có nhiều dải âm trầm khác nhau.

dareu eh722x

Đánh giá của người dùng với sản phẩm Dareu EH722x

Trải nghiệm của người dùng khi được sử dụng Dareu EH722x này như thế nào? Cùng khám phá chi tiết đánh giá của họ ngay sau đây:

Ưu điểm

  • Việc điều khiển chỉnh của âm thanh dễ dàng, nhanh chóng
  • Bộ khung của tai nghe DareU EH722X 7.1 được làm bằng hợp kim cao cấp và sang trọng giúp tăng độ bền của sản phẩm.
  • Thiết kế điều khiển volume ngay trên điện thoại. Các nút điều chỉnh âm lượng và công tắc tắt tiếng được lắp đặt ở gần để điều chỉnh âm thanh nhanh và tiện lợi cho người dùng.

Nhược điểm

Khi 1 trong 2 bên tai nghe bị hỏng thì bạn không thể sửa phần tai nghe còn lại mà phải sửa hoặc thay mới toàn bộ tai nghe.

Có thể nói, tai nghe DareU EH722X xứng đáng là một trong những loại tai nghe gaming giá rẻ cho hầu hết mọi người dùng và người chơi. Nó không những thể hiện được tốt ở trong trò chơi hay xem phim mà còn thể hiện tốt cả trong lĩnh vực âm nhạc nữa.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!