Đánh giá đầu đĩa than Denon DP 300F-gợi chút hoài niệm xưa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầu đĩa than Denon DP 300F đem đến âm chất tự nhiên, chân thực cùng thiết kế “hoài cổ” ấn tượng đến không ngờ. Những phút giây giải trí mới lạ trên Denon DP 300F sẽ vô cùng thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Tính năng nổi trội của đầu đĩa than Denon DP 300F:

Thiết kế đơn giản dễ sử dụng cùng tính năng hiện đại hoàn toàn tự động ( Fully automatic)

Đầu đĩa đã tích hợp phono equalizer để có thể kết nối đầu vào ampli tích hợp hoặc receiver mà không cần đầu giải mã phono.

Tốc độ đầu quay đĩa là 33 1/3 hoặc 45 vòng/mỗi phút.

Dùng kim MM dễ dàng thay thế và tìm kiếm trên thị trường

Thông số kỹ thuật của đầu đĩa than Denon DP 300F:

Cartridge loại: MM nặng 2.0g

Ngang 434 cao 122 sâu 381 mm

Trọng lượng: 5.5 kg

Kiểu dáng thiết kế mang phong cách cổ điển, lịch lãm

Đầu đĩa DP-300F được thiết kế khá nặng nhằm giảm thiểu tối đa những “rung chấn” không mong muốn và gia tăng tối đa hiệu suất âm thanh. Toàn bộ trụ lên dây đàn đều được làm mới với một headshell có thể tháo rời để thay thế hộp mực dễ dàng. Các tiêu chuẩn gắn hộp mực từ 5 – 10 gram giúp gắn kết và cân bằng tối đa với tổng thể đầu đĩa.

Các tính năng tự động khởi chạy đầu đĩa than Denon DP 300F cho phép bàn xoay đĩa bắt đầu chạy các định đạng đĩa chỉ với một nút. Ngay khi “khớp” mọi chi tiết xong, đầu đĩa sẽ phát âm thanh một cách nhẹ nhàng, mượt mà trơn tru đến từng nốt nhạc mà không hề gây hư hỏng hay trầy xước đĩa âm thanh.

Bàn xoay đĩa được cấu tạo bằng nhôm khá chắc chắn đảm bảo trục quay hoàn toàn vững chãi và hoạt động trơn tru, mượt mà. Ngoài ra, đầu đĩa than DP-300F còn cho phép bạn có thể đặt kim chạy đĩa ở bất cứ điểm nào trên đĩa âm thanh để phát tùy chọn những bài hát yêu thích.

Tính năng cao cấp, xử lý hoàn hảo mọi kết nối âm thanh

Đầu đĩa DP-300F tích hợp bộ xử lý đồ họa âm thanh phono để tối ưu hóa mọi kết nối người nghe với một amp thích hợp hoặc thu mà không cần đầu vào phono riêng biệt. Thêm vào đó, bàn xoay đĩa còn được hỗ trợ bởi một động cơ servo và vành đai ổ đĩa hệ thống DC đi kèm tốc độ quay đĩa là 33 1/3 or 45 rpm. Bao gồm một hộp mực với đầu kim MM giúp bạn thưởng thức bộ sưu tập “âm thanh cuộc sống” sau khi kết nối đầu đĩa DP-300F với hệ thống hi-fi nhà bạn.

Đem chút “hồn xưa” vào không gian nhà bạn

Khi đã mệt mỏi với chất âm kỹ thuật số của nhiều dòng đầu đĩa hiện đại trên thị trường hiện nay, ước muốn tìm một sự khác biệt rõ rệt để làm tươi mới cảm xúc âm thanh, thì hãy tìm đến một đĩa nhựa với những bài nhạc kinh điển, pha một tách cà phê và ngồi ngâm nga những giai điệu cuộc sống để cho bao hoài niệm xưa cũ tìm về trong lúc mơ màng.

Nguyễn Nga

(Theo takaaudio)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!