Đánh giá đầy đủ về điều hòa âm trần LG ZTNQ24GPLA0

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc điều hòa âm trần LG ZTNQ24GPLA0 đang được rất nhiều người dùng quan tâm, vậy điều gì khiến model này nổi bật hơn với những dòng điều hòa cùng phân khúc? Cùng đi tham khảo đánh giá chi tiết của Websosanh.vn về sản phẩm trước khi quyết định mua nhé!

Bạn có nhu cầu mua một chiếc điều hòa âm trần và đang phân vân không biết có nên mua điều hòa âm trần LG ZTNQ24GPLA0 hay không? Đừng lo lắng vì trong bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ đánh giá thiết bị này trên nhiều phương diện để có cái nhìn khách quan nhất, đừng bỏ lỡ nhé!

1. Giới thiệu nguồn gốc xuất xứ của điều hòa âm trần LG ZTNQ24GPLA0

LG là thương hiệu cung cấp các sản phẩm điện lạnh đã quá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Trong năm 2022 thì LG đã cho ra mắt thị trường một model điều hòa âm trần hoàn toàn mới mang tên LG ZTNQ24GPLA0 và hiện tại thời điểm năm 2023, model này đang bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm chú ý từ người tiêu dùng. Điều hòa âm trần LG ZTNQ24GPLA0 được sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan và nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Ngay khi ra mắt sản phẩm đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bởi thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện cùng độ bền cao. 

Đánh giá đầy đủ về điều hòa âm trần LG ZTNQ24GPLA0
Điều hòa LG ZTNQ24GPLA0 sản xuất tại Thái Lan

2. Đánh giá về thiết kế của điều hòa âm trần LG ZTNQ24GPLA0

Điều hòa âm trần LG 24000BTU ZTNQ24GPLA0 có thiết kế dàn lạnh chìm vào bên trong trần thạch cao giúp tiết kiệm không gian lắp đặt. Nhìn từ bên ngoài thì chỉ thấy phần mặt nạ Panel với độ dày khoảng 2cm áp sát vào trần nhà đảm bảo tính thẩm mỹ. 

Dàn lạnh có kiểu dáng hình vuông với màu trắng tinh tế dễ kết hợp nhiều nội thất và thiết kế của công trình. Dàn nóng thiết kế hình hộp chữ nhật với chất liệu vỏ máy cứng cáp cho khả năng chống va đập tối ưu. 

Đánh giá đầy đủ về điều hòa âm trần LG ZTNQ24GPLA0
Thiết kế điều hòa tinh tế, tiết kiệm diện tích lắp đặt

3. Đánh giá về khả năng làm lạnh của điều hòa âm trần LG ZTNQ24GPLA0

Với mức công suất 24000BTU model điều hòa LG 1 chiều ZTNQ24GPLA0 phù hợp làm lạnh những không gian diện tích từ 30-40m2 như phòng triển lãm, quán cà phê,… Thiết bị có cơ chế thổi gió 4 hướng với 4 cánh thổi gió và người dùng có thể tùy chỉnh cấp độ từ 20-70 độ để phù hợp nhu cầu sử dụng. Đặc biệt là luồng gió thổi ra có độ cao đến 4,2m nên khí lạnh có thể lan tỏa đến mọi vị trí trong phòng, dù ở bất cứ đâu cũng sẽ cảm nhận được không khí mát lạnh sảng khoái.  

4. Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa âm trần LG ZTNQ24GPLA0

Điều hòa âm trần LG ZTNQ24GPLA0 1 chiều được tích hợp công nghệ Smart Inverter giúp máy nén có thể tự động điều chỉnh tốc độ quay để phù hợp với nhiệt độ cài đặt thay vì điều chỉnh thủ công như điều hòa cơ. Do vậy mà nhiệt độ duy trì ổn định giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hơn trong quá trình sử dụng. Mức điện tiêu thụ trung bình là 0.96kW/h cắt giảm chi phí điện tối đa hàng tháng. 

Đánh giá đầy đủ về điều hòa âm trần LG ZTNQ24GPLA0
Công nghệ Smart Inverter giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hơn

5. Đánh giá về khả năng lọc không khí của điều hòa âm trần LG ZTNQ24GPLA0

Khả năng lọc không khí của thiết bị không được đánh giá ở mức cao nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu cơ bản của người tiêu dùng. Model ZTNQ24GPLA0 được trang bị bộ lọc sơ bộ có khả năng lọc sạch bụi mịn, nhiều loại vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Nhờ vậy mà mang đến không khí tươi mát và bảo vệ sức khỏe tối đa của các thành viên trong gia đình.

Điều hòa âm trần LG ZTNQ24GPLA0 có giá dao động trên dưới 26 triệu đồng, mức giá này ở tầm trung nên phù hợp với nhiều gia đình. Nếu bạn đang tìm một thiết bị có khả năng tiết kiệm điện tốt và thiết kế tinh tế, trang nhã thì điều hòa LG ZTNQ24GPLA0 âm trần chính là một gợi ý hoàn hảo.

Hãy luôn theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé! Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ có ích đối với gia đình bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!