Đánh giá đầy đủ về điều hòa Sharp AH-X18ZEW 2023 mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây, chiếc điều hòa Sharp AH-X18ZEW 2023 đang được nhiều người Việt quan tâm, vậy điều gì khiến Sharp AH-X18ZEW nổi bật hơn so với những dòng điều hòa cùng phân khúc? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về dòng điều hòa này để có những đánh giá khách quan nhất trước khi quyết định mua nhé!

Lựa chọn điều hòa chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi có Sharp AH-X18ZEW đồng hành cùng gia đình bạn. Bạn muốn tìm cho gia đình một chiếc điều hòa để xua đi cái nóng mùa hè nhưng chưa biết chọn loại nào phù hợp? Vậy hãy tham khảo ngay model điều hòa Sharp Inverter 18000 BTU 1 chiều AH-X18ZEW gas R-32 dưới đây:

1. Giới thiệu về điều hòa Sharp AH-X18ZEW

Sharp AH-X18ZEW là một trong những sản phẩm điều hòa cao cấp của Tập đoàn Sharp và có xuất xứ tại Nhật Bản. Nó có một số tính năng tuyệt vời như cảm biến ánh sáng tự động, hệ thống lọc không khí tốt và thiết kế đẹp mắt. Dòng Sharp AH-X18ZEW được sản xuất bởi công nghệ hiện đại của Nhật Bản – một trong những quốc gia đi đầu về lĩnh vực công nghệ vậy nên model mới này có chất lượng tốt và đáp ứng được hiệu quả nhu cầu làm mát của mọi gia đình.

Đánh giá đầy đủ về điều hòa Sharp AH-X18ZEW

2. Một số đặc điểm nổi bật của chiếc điều hòa Sharp AH-X18ZEW

Điều hòa Sharp AH-X18ZEW có những tính năng gì mà nhiều người dùng lại ưa chuộng đến vậy? Chúng ta hãy cùng đánh giá chi tiết ngay dưới đây:

2.1 Thiết kế giản dị, thanh lịch

Với những gia đình ưa thích tông màu giản dị mà hiện đại thì điều hòa 1 chiều Sharp AH-X18ZEW sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Model điều hòa này được thiết kế với tông màu trắng kết hợp những đường nét mạnh mẽ sẽ làm nổi bật cho không gian nhà của bạn. Bên cạnh đó, với công suất lớn lên đến 18000 BTU thì chiếc điều hòa này có thể đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho phòng khách, phòng ngủ có không gian rộng rãi dưới 30m2.

2.2 Vận hành êm ái, tiết kiệm điện

Nhờ công nghệ J-Tech Inverter cùng với chế độ Eco, điều hòa 1 chiều Sharp AH-X18ZEW có thể vận hành êm ái đồng thời giúp tiết kiệm điện năng lên đến 65%. Ngoài ra, mặc dù là dòng điều hòa có công suất lớn nhưng khi hoạt động lại không gây tiếng ồn, đem lại môi trường làm việc và không gian ngủ yên tĩnh, thoải mái cho người sử dụng.

Trong chế độ này, điều hòa sẽ chạy với cảm biến nhiệt độ tự động và điều chỉnh nhiệt độ trong phòng để giữ một môi trường nhiệt độ êm ái. Ngoài ra, chế độ này còn có thể tự động tắt hoặc bật điều hòa theo thời gian để giúp tiết kiệm điện năng.

2.3 Chế độ hoạt động thông minh

Ngoài 2 khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng thì điều hòa Sharp 18000BTU AH-X18ZEW còn được đánh giá là một trong những dòng điều hòa có chế độ hoạt động thông minh nhờ những tiện ích như sau:

  • Chế độ tự động: Điều hòa Sharp AH-X18ZEW có thể tự động dựa trên nhiệt độ hiện tại và mục tiêu của người dùng để đảm bảo sự thoải mái tối đa.
  • Chế độ lọc không khí: Điều hòa Sharp AH-X18ZEW có chế độ lọc không khí giúp loại bỏ các hạt bẩn và vi khuẩn từ không khí trong phòng.
  • Tính năng điều chỉnh âm thanh: Điều hòa Sharp AH-X18ZEW có tính năng điều chỉnh âm lượng và chất lượng âm thanh để giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất.
  • Tích hợp tủ điều hòa: Điều hòa Sharp 1 chiều AH-X18ZEW có tích hợp tủ điều hòa, giúp cho việc lắp đặt và sử dụng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.
  • Tính năng tự động tắt: Điều hòa 18000BTU Sharp AH-X18ZEW có tính năng tự động tắt, giúp người dùng dễ dàng quản lý và tiết kiệm điện năng.
  • Hỗ trợ kết nối Wi-Fi: Điều hòa có thể kết nối với Wi-Fi, cho phép người dùng điều khiển từ xa qua điện thoại hoặc máy tính bảng.

Đánh giá đầy đủ về điều hòa Sharp AH-X18ZEW

2.4 Giá điều hòa Sharp AH-X18ZEW

Với một chiếc điều hòa chất lượng và bền bỉ như điều hòa Sharp 18000BTU AH-X18ZEW thì hiện nay giá sẽ dao động khoảng 12-14 triệu đồng. So với các thương hiệu sản xuất điều hòa khác thì giá chiếc điều hòa này không chênh lệch nhiều với các sản phẩm cùng phân khúc. Vậy nên khi lựa chọn điều hòa Sharp AH-X18ZEW bạn sẽ không cần đắn đo về cả chất lượng và giá cả của model tủ này.

3. Vậy có nên mua điều hòa Sharp AH-X18ZEW hay không?

Điều hòa Sharp 18000BTU AH-X18ZEW có thể đánh giá là một lựa chọn tốt bởi nó đáp ứng đầy đủ yêu cầu về chất lượng, giá cả và tiện ích của người dùng. Từ thiết kế, đến khả năng làm mát, chế độ dọn máy tự động sẽ khiến bạn hài lòng về những ưu việt đó.

Ngoài ra, với công suất 18000 BTU mà giá chỉ dao động từ 12 – 14 triệu đồng lại rất phù hợp với túi tiền của bạn thì chắc chắn đây chính là một loại điều hòa mà bạn không thể bỏ qua. Vậy bạn hãy tham khảo các thông tin và đánh giá của người dùng trước khi quyết định mua điều hòa Sharp AH-X18ZEW hoặc bất kỳ sản phẩm nào khác.

Đánh giá đầy đủ về điều hòa Sharp AH-X18ZEW

Trên đây là những đánh giá điều hòa 18000BTU Sharp AH-X18ZEW chi tiết – một điều hòa 2023 mẫu mới. Hy vọng những thông tin hữu ích được cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã cung cấp sẽ có thể giúp bạn tìm hiểu rõ ràng về sản phẩm điều hòa này cũng như đánh giá được nó có phù hợp với gia đình mình không và có quyết định chính xác cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!