Đánh giá ưu – nhược điểm điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW model 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW mới ra mắt năm 2023 đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Cùng đánh giá ưu – nhược điểm của chiếc máy điều hòa này để biết có nên mua hay không nhé.

Điều hòa Sharp AH-X18ZEW cho hiệu quả làm lạnh ngay tức thì nhờ được trang bị công nghệ Super Jet, vận hành ổn định, bền bỉ, giảm hao phí điện năng với công nghệ J-Tech Inverter và Eco; lưới lọc bụi polypropylene kháng khuẩn cho bầu không khí trong lành.

Ưu điểm của điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW

Theo thông tin công bố của nhà sản xuất, điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

1. Thiết kế dàn lạnh đơn giản, sang trọng 

Dàn lạnh của điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW có kiểu dáng hình hộp với kích thước nhỏ gọn, các góc cạnh được bo tròn cong nhẹ mang lại vẻ đẹp tinh tế và mềm mại.

Vỏ máy màu trắng thanh lịch và trang nhã, phù hợp với nhiều không gian nội thất với phong cách khác nhau. Sở hữu điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW, căn phòng không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn trở nên tiện nghi hơn.

điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW
Thiết kế dàn lạnh đơn giản, sang trọng Thiết kế dàn lạnh đơn giản, sang trọng

2. Hoạt động bền bỉ 

Dàn nóng kiểu dáng hiện đại, chất liệu bền chắc, kết cấu cứng cáp, có khả năng chống chịu thời tiết tốt nên có độ bền cao. Dàn tản nhiệt của dàn  nóng bằng ống MCHE giúp tăng cường hiệu quả truyền nhiệt, giảm ăn mòn và sử dụng bền lâu. Trọng lượng nhẹ dàn nóng nhẹ thuận tiện cho việc lắp đặt.

Đặc biệt, điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW còn được trang bị 7 tính năng bảo vệ an toàn, bền bỉ giúp nâng cao tuổi thọ cho máy, đảm bảo an toàn cho cả người dùng và sản phẩm khi sử dụng.

3. Làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Sharp Inverter AH-X18ZEW với công suất 2HP – 18000BTU đáp ứng nhu cầu làm lạnh trong không gian có phạm vi làm mát từ 20 – 30m² hoặc thể tích phòng từ 60 đến 80m³.

Cơ chế thổi gió tùy chỉnh điều khiển theo hướng lên xuống cho luồng gió lạnh  thổi trải rộng hơn giúp làm mát với phạm vi lớn hơn. Đặc biệt, nhờ được trang bị công nghệ Super Jet  nên máy có thể làm lạnh nhanh đến hơn 40% khi có thể giảm 5°C trong vòng 5 phút.

điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW
Công nghệ Super giúp máy có thể làm lạnh nhanh đến hơn 40% khi có thể giảm 5°C trong vòng 5 phút.

4. Vận hành êm ái

Điều hòa Sharp AH-X18ZEW hoạt động êm ái với độ ồn trung bình chỉ 42/22 dB. Chỉ số độ ồn thấp nhất chỉ tương đương như tiếng lá rơi, còn mức ồn cao nhất như âm thanh tiếng thì thầm hoặc tiếng mưa lượng vừa phải, không gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

5. Tiết kiệm điện năng 

Điều hòa Sharp 2HP AH-X18ZEW sử dụng công nghệ J-Tech Inverter với mạch điện đổi chiều, chuyển bộ phận nén giữa các chế độ hoạt động thấp và cao, thay cho quá trình chuyển từ chế độ bật và tắt như điều hòa thông thường. Nhờ vậy tránh được tình trạng bật tắt máy liên tục, giảm hao phí điện năng tới 65%.

Ngoài Inverter, Sharp AH-X18ZEW còn có chế độ Eco giúp gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng thêm 20% nhưng vẫn đảm bảo thiết bị vận hành bền bỉ, ổn định. Sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao (hiệu suất năng lượng 4.55) với mức tiêu thụ điện năng 1.64 kW/h.

6. Thanh lọc không khí 

Lưới lọc bụi polypropylene ngoài lọc bỏ bụi bẩn còn có tính kháng khuẩn, tiêu diệt các vi khuẩn gây hại có trong không khí, nấm mốc, đồng thời khử sạch mùi hôi,… Nhờ vậy bầu không khí trong căn phòng sử dụng điều hòa Sharp Inveter AH-X18ZEW luôn tinh khiết và trong lành.

Lưới lọc bụi polypropylene được làm từ các chất liệu cao cấp, có độ bền cao, khả năng đàn hồi tốt, có thể dễ dàng tháo rời làm sạch thuận tiện.

điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW
Lưới lọc bụi polypropylene ngoài lọc bỏ bụi bẩn còn có tính kháng khuẩn, tiêu diệt các vi khuẩn gây hại có trong không khí

7. Đa dạng các tính năng thông minh

Điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW được tích hợp rất nhiều tính năng và tiện ích thông minh gồm:

+ Thổi gió dễ chịu hướng luồng gió lên trần nhà, giúp tản khí lạnh rộng và đều khắp phòng, tránh không thổi trực tiếp vào thân người.

+ Hẹn giờ bật tắt máy giúp quản lý thời gian sử dụng thiết bị dễ dàng, tránh xảy ra tình trạng ngủ quên hoặc đi ra ngoài quên tắt điều hòa.

+ Tự khởi động lại khi có điện cho phép điều hòa tự khôi phục lại các cài đặt trước khi tắt máy.

+ Chế độ Breeze gió tự nhiên sẽ tạo ra luồng hơi lạnh dịu nhẹ tương tự như gió tự nhiên mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu.

+ Chế độ Baby tùy chỉnh mức nhiệt phù hợp với thân nhiệt người dùng, tránh không bị cảm giác quá nóng hoặc quá lạnh.

+ Chế độ ngủ đêm Best Sleep tự động tăng nhiệt độ tầm 0.1°C sau mỗi 12 phút, đảm bảo nhiệt độ phòng khi về đêm sẽ không quá lạnh.

điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW
Chế độ Breeze gió tự nhiên sẽ tạo ra luồng hơi lạnh dịu nhẹ tương tự như gió tự nhiên mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu.

7. Bảo hành lâu dài 

Điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW có thời gian bảo hành lâu dài, 2 năm cho dàn lạnh và 10 năm cho máy nén.

Nhược điểm của điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW

Điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW mới ra mắt năm 2023 nên hiện vẫn chưa có phát hiện nào về nhược điểm của sản phẩm. Chúng ta sẽ cần thêm thời gian để có những bài đánh giá trải nghiệm sử dụng thực tế của khách hàng.

điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW
Điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW mới ra mắt năm 2023 nên hiện vẫn chưa có phát hiện nào về nhược điểm của sản phẩm.

Có nên mua điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW? 

Bạn nên mua điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW nếu:

+ Căn phòng dự định lắp đặt có diện tích từ 20-30m2.

+ Chỉ có nhu cầu làm lạnh về mùa hè vì Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW là dòng máy điều hòa 1 chiều.

+ Muốn trải nghiệm sử dụng máy điều hòa Inverter tiết kiệm điện được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại.

Điều hòa Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW sử dụng gas R32 giảm khí thải tới 75%, thân thiện với môi trường, hạn chế hiệu ứng nhà kính, cho hiệu quả làm lạnh cao, tốc độ làm lạnh nhanh chóng hơn. Để sở hữu chiếc máy điều hòa này, bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 13,7 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!