Đánh giá đệm bông ép Everon có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm bông là một trong những nội thất phòng ngủ không thể thiếu hiện nay trong gia đình của bạn. Vậy đệm bông ép Everon có tốt không? Mua sản phẩm đệm Everon ở đâu để có chất lượng tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời thông qua bài viết ngay sau đây nhé.

1. Đánh giá nệm bông ép Everon có tốt không

1.1. Thương hiệu Everon của nước nào

Everon là thương hiệu sản xuất chuyên sản phẩm nội thất phòng ngủ mang phong cách hiện đại, tinh tế, được người tiêu dùng ưa chuộng đến từ Hàn Quốc. Những mặt hàng mang thương hiệu Everon được nhập khẩu về Việt Nam bắt đầu từ những năm 1993. Sau 6 năm thì Everon mới chính thức đăng ký thương hiệu và được đánh giá rất cao với chất lượng vô cùng tốt.

Hình ảnh một bộ nệm của Everon
Hình ảnh một bộ nệm của Everon

1.2. Quy trình, công nghệ sản xuất

Vậy đệm bông Everon có tốt không? Đệm bông Everon được làm hoàn toàn từ Polyester do đó sở hữu độ bền vô cùng tốt. Chất liệu từ thiên nhiên khiến nó rất an toàn đối với người sử dụng. Hiện nay trên thị trường có vô số các sản phẩm đệm Everon nhiều mẫu mã khác nhau cho các bạn lựa chọn. Ngoài các loại đệm thì Everon cũng cung cấp các dòng sản phẩm chăn ga, mền đẹp trang nhã và mềm mại cho phòng ngủ.

Dây chuyền sản xuất đệm bông Everon vô cùng hiện đại. Tất cả mọi công đoạn sản xuất nên nệm bông ép Hàn Quốc Everon đều được tự động hóa 100%. Các máy móc cũng là các dòng máy vô cùng tân tiến. Các công nhân nhà máy chỉ có duy nhất công việc là kiểm tra các chất lượng của từng sản phẩm.

1.3. Chất liệu

Tại sao mọi người lại có thắc mắc rằng đệm bông ép Everon có tốt không. Đó là vì chưa có nhiều người biết được các chất liệu tạo thành sản phẩm này. Nguyên liệu tạo thành sản phẩm đệm bông ép Everon đó là sợi Polyester. Đây là một trong những nguyên liệu được nhập khẩu bởi Hàn Quốc, có màu trắng tự nhiên và không hóa chất.

Bên ngoài vỏ đệm thường được sử dụng chất liệu cotton do đó đệm ngoài khả năng thông thoáng còn có độ thẩm mỹ cao. Nếu như bạn sử dụng đệm Everon trong thời gian dài cũng sẽ không bị xù và nát. Khả năng điều hòa nhiệt độ của đệm khá tốt do đó người dùng sẽ không phải lo tới trường hợp nhiệt độ thay đổi đột ngột.

1.4. Mức giá bán của nệm bông ép Everon

So với các dòng nệm khác trên thị trường thì đệm bông ép Everon chính hãng có giá tương đối rẻ. Việc sở hữu nhiều ưu điểm thế nhưng nhà sản xuất vẫn quyết định cung cấp sản phẩm với một mức giá khá phù hợp cho người dùng. Chỉ với khoảng từ 1 triệu đến 5 triệu là bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc đệm bông ép của Everon.

Vậy mua đệm Everon chính hãng ở đâu? Các bạn có thể tới các cửa hàng phân phối ủy quyền của Everon hoặc truy cập vào website websosanh.vn để có thể đặt mua dòng sản phẩm nệm bảo hành uy tín, chất lượng vượt trội. Không nên mua hàng tại các chợ trời hoặc cá nhân không có giấy ủy quyền cung cấp sản phẩm.

Hình ảnh các sợi Polyester tại nhà máy
Hình ảnh các sợi Polyester tại nhà máy

2. Mua nệm bông ép Everon loại nào tốt

2.1. Đệm bông ép Everon

Đệm bông ép chính hãng của Everon là một dòng sản phẩm nệm phù hợp sức khỏe phù hợp cho sức khỏe người sử dụng giá rẻ được sản xuất với nguyên liệu tự nhiên. Nhờ vào công nghệ ép bông tiên tiến và vô cùng hiện đại mà các nguyên liệu có thể hợp thành hình khối vô cùng bền bỉ và chắc chắn.

Đây là một trong những dòng nệm nằm rất êm ái và không xảy ra tình trạng lún. Các sợi Polyester trong đệm sẽ giúp tạo được khả năng thoáng khí và không bị bí bách. Một chiếc nệm sẽ được chia thành 2 hoặc 3 đoạn cho các bạn lựa chọn. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh và cất giữ nệm.

2.2. Đệm bông ép Everon E-KOOL

Nhà sản xuất Everon tại Việt Nam rất thường xuyên thu thập các ý kiến đóng góp và nhu cầu của người sử dụng. Họ đã cho ra mắt sản phẩm đệm bông ép Everon E-KOOL với giá thành vô cùng rẻ cho những người kém về khả năng kinh tế. Vậy đệm bông ép Everon có tốt không khi giá thành khá rẻ?

Tuy mức giá rẻ nhưng sản phẩm E-KOOL vẫn đảm bảo được các ưu điểm của thương hiệu sản xuất nệm cao cấp Everon như có độ bền cao và cảm giác thoải mái khi sử dụng. Các bạn chỉ phải chi từ 700.000 đồng tới 1 triệu đồng để sở hữu sản phẩm này.

Hình ảnh các thông số của đệm bông E-KOOL
Hình ảnh các thông số của đệm bông E-KOOL

2.3. Nệm bông ép Everon Lite

Đệm Everon Lite là một sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc. Vỏ bọc bên ngoài của đệm hoàn toàn từ cotton vô cùng mềm mại. Ruột của đệm được làm từ sợi bông Polyester do đó đệm sẽ rất thoáng khí. Đệm bông Everon Lite dày 3cm được làm vô cùng ổn định do lớp vải bọn lớp tấm bông vô cùng vừa khít với nhau. Sản phẩm này có giá là từ 1 đến 5 triệu đồng.

2.4. Đệm bông ép Artemis

Đệm bông Artemis được sản xuất bởi chất liệu vải gấm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Điều đặc biệt nằm ở sản phẩm này là trên nệm được phủ một lớp bông Advansa giúp ngăn ngừa vi khuẩn và các loại ký sinh trùng. Loại bông này đã được cấp chứng nhận là có khả năng diệt vi khuẩn vô cùng tốt. Giá của đệm Artemis khoảng 6.200.000 đồng.

Bên trong ruột đệm là loại bông cao cấp được ép bởi máy tự động hiện đại. Mỗi tấm đệm được phủ thêm một lớp vải giúp tránh tiếp xúc với vỏ của đệm. Vậy đệm bông ép Everon có tốt không? 100% người sử dụng đệm này đều đưa ra ý kiến tốt về sản phẩm. Các nhà khoa học cũng đã chứng minh rằng loại đệm này vô cùng an toàn.

2.5. Đệm sóng bông ép Everon

Đệm sóng Everon về mặt nguyên liệu tạo thành không có gì khác so với các sản phẩm thông thường. Điều đặc biệt ở sản phẩm này đó là đệm có 2 mặt hình lượn sóng đều nhau. Việc thiết kế đệm như vậy giúp cơ thể tiếp xúc với đệm sẽ được thoải mái bởi các bậc sóng đều nhau. Đây là một loại nệm cho người đau lưng, thoát vị đĩa đệm rất được ưa chuộng. Sản phẩm này có giá khoảng 3.860.000 đồng.

2.6. Nệm bông ép Everon Ceramic

Nguyên liệu tạo thành sản phẩm này là sợi Ceramic. Đây là nguyên liệu vô cùng an toàn đối với người sử dụng. Loại sợi này có khả năng phát ra tia hồng ngoại giúp hỗ trợ cơ thể con người tuần hoàn máu. Khả năng kết dính của loại sợi này cũng vô cùng tốt thậm chí là do nhiều lần giặt. Sản phẩm đệm Everon Ceramic có giá khoảng 1.780.000 đồng.

2.7. Nệm bông ép Everon Padding

Sản phẩm nệm bông Padding Everon được thiết kế bởi bông tấm PE cao cấp.  Sản phẩm mang đến cho người dùng một cảm giác thoải mái và thư giãn khi sử dụng. Do được thiết kế với ba tấm nệm gấp khúc nên người dùng có thể dễ dàng vệ sinh và cất giữ khi không cần dùng tới. Sản phẩm này có mức giá khoảng 1.700.000 đồng.

Đệm bông ép Ceramic cao cấp của Everon
Đệm bông ép Ceramic cao cấp của Everon

Như vậy sau khi tham khảo bài viết trên đây, chắc hẳn các bạn đã có thể giải đáp được thắc mắc đệm bông ép Everon có tốt không rồi. Tham khảo thêm bộ sưu tập nệm đàn hồi tốt cho sức khỏe tại websosanh.vn bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!