Đánh giá đèn pin tự vệ Police T6 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua một chiếc đèn pin dùng để chiếu sáng và có thể dùng để tự vệ, vì vậy chiếc đèn pin tự vệ police T6 được bạn nghĩ đến. Vậy sản phẩm này có tốt không?

Xã hội ngày càng phức tạp, trộm cắp vặt, tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng và chúng ta khó có thể lường trước được. Do đó việc mỗi cá nhân năng cao cảnh giác, tự bảo vệ mình và gia đình trước những rủi ro là một điều tất yếu. Và một chiếc đèn pin tự vệ vừa dùng để chiếu sáng mà lại có khả năng tự vệ cũng là một giải pháp. Vì vậy chiếc đèn pin tự vệ police T6 được bạn nghĩ tới. Vậy sản phẩm này có tốt không? cùng tìm hiểu để có câu trả lời thỏa đáng nhất nhé!

Thông tin đèn pin tự vệ police T6

đèn pin

đèn pin tự vệ police T6

– Chất liệu: Kim Loại

– Trọng lượng: 450gr

– Led Police XML – T6

– Kích thướt : 19 x 3 x 3 (cm)

– Độ sáng 2000 lumen

– 3 chế độ sáng: sáng chói, sáng mờ (tiết kiệm pin), và nhấp nháy liên tục (S.O.S cầu cứu)

– Vỏ hợp kim nhôm siêu bền, ko rỉ sét, thiết kế kín với các roan cao su, chống nước, đi mưa thoải mái.!

– Zoom từ 1 đến 2000 lần, kết hợp gương cầu hội tụ cho phép soi sáng trên diện rộng hoặc chiếu xa.

– Dùng để soi sáng hoặc tự vệ (chiếu vào mắt đối phương khoản 2s thì họ sẽ như người mù)- Dùng pin sạc 1850 3.7v cho thời gian sáng lâu hơn.

Đèn pin tự vệ police T6 làm từ chất liệu cao cấp

Đèn pin siêu sáng tự vệ T6 có phần vỏ đèn được làm bằng hợp kim nhôm đúc liền khối, siêu nhẹ, có độ bền thách thức thời gian giúp bạn sử dụng lâu bền hơn, khác với các loại đèn pin sạc thông thường khác. Sản phẩm sử dụng chip điện tử (ledchip) T6 của Mỹ cho ánh sáng chói lòa, độ sáng đến 240 Lumens, giúp bạn kéo dài thời gian chiếu sáng.

Đèn pin tự vệ police T6 có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

đèn pin

đèn pin tự vệ police T6 tiện lợi

Đèn pin tự vệ police T6 được thiết kế thuận lợi cho việc sử dụng với tay cầm chắc chắn, vừa vặn và dễ dàng hơn khi cần di chuyển. Đèn có kích thước nhỏ gọn cùng với trọng lượng nhẹ nên hoàn toàn tiện lợi và dễ dàng cho bạn mang theo trong hành lý, balo khi đi du lịch, dã ngoại,… sản phẩm mang lại sự thuận tiện, năng động cho người sử dụng.

Ngoài ra đèn pin sử dụng pin sạc với dòng điện thông thường giúp bạn tiết kiệm chi phí và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Đèn cho thời gian sử dụng lâu dài, hỗ trợ bạn thật hiệu quả trong mọi công việc hằng ngày.

Đèn pin tự vệ Police T6 chất lượng cao

Đèn pin siêu sáng tự vệ Police T6 đã được kiểm tra chặt chẽ từ công đoạn nghiên cứu sản phẩm cho đến sản xuất thành phẩm dựa trên công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất đem lại cho bạn sự yên tâm về mặt chất lượng.

Đèn pin tự vệ police T6 có giá bao nhiêu? có nên mua không?

Đèn pin tự vệ police T6 hiện nay trên thị trường có giá bán khoảng 140.000 VNĐ và tùy từng nơi bán mà có mức giá chênh lệch một chút. Đây là một sản phẩm có chất lượng khá tốt đem đến sự an tâm và tiện dụng cho người sử dụng, nhất là sẽ phù hợp với những người hay đi làm về khuya trên con đường vắng tối hay những người thường xuyên đi du lịch, cắm trại qua đêm,…Còn việc có quyết định mua sản phẩm này hay không lại phụ thuộc vào sở thích của bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!