Đánh giá điện thoại Nubia Red Magic 6: Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone trong tầm giá dưới 17 triệu đồng thì chắc chắn điện thoại Nubia Red Magic 6 sẽ là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu.

Trong tầm giá 17 triệu đồng hiện người sử dụng có khá nhiều các lựa chọn trong đó Nubia Red Magic 6 đang là dòng sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá mẫu điện thoại này.

đánh giá nubia red magic 6

 

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Nubia Red Magic 6

Điện thoại Nubia Red Magic 6 sở hữu ngôn ngữ thiết kế khá hiện đại với màn hình tràn viền với các cạnh được làm hơi cong giúp mang tới cảm giác cầm nắm tốt mà không cạ vào màn hình khi cần.

Mặt lưng của máy được thiết kế với hình nổi 3D, mang tới phong cách gaming khá là đã cho người sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn có các dải đèn LED với khả năng tùy chỉnh phát sáng trong những tình huống mà người sử dụng chơi game trong các mảng combat.

Điện thoại Nubia Red Magic 6 cũng được tích hợp khóa vân tay trên màn hình cảm ứng mang tới những tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

đánh giá nubia red magic 6

 

2. Đánh giá màn hình hiển thị của điện thoại Nubia Red Magic 6

Nubia Red Magic 6 được trang bị màn hình AMOLED 6.8 inch với độ phân giải Full HD+, và đặc biệt là tỷ lệ làm mới màn hình lên tới 165Hz – mức cao nhất trong số các smartphone bán ra thương mại trên thị trường hiện nay.

Việc được trang bị màn hình này cho phép điện thoại Nubia Red Magic 6 có được khả năng hiển thị hình ảnh tốt, với màu sắc ấn tượng và sự mượt mà của các chuyển động trong các video hoặc là game mobile với đồ họa cao.

Trên thực tế trải nghiệm từ các game mobile như PUBG, đã cho thấy máy đáp ứng rất tốt với sự mượt mà trong các chuyển động.

đánh giá nubia red magic 6

 

3. Review cấu hình của điện thoại Nubia Red Magic 6

Điện thoại Nubia Red Magic 6 có được cấu hình thuộc hàng mạnh mẽ nhất trên smartphone Android của thị trường hiện nay. Cụ thể, máy được trang bị chip Snapdragon 888 – con chip được sản xuất trên tiến trình 5nm và đương nhiên là có khả năng kết nối mạng 5G.

Phiên bản đang được phân phối tại Việt Nam lại sở hữu chip 12GB, bộ nhớ 128GB, mang tới khả năng đa nhiệm lẫn lưu trữ tốt, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Cùng với đó, đối với nhu cầu chơi game thì Nubia Red Magic 6 cũng có GameSpace, giúp tối ưu hóa sức mạnh của điện thoại cho riêng nhu cầu chơi game, do đó các trải nghiệm chơi game trên điện thoại Nubia Red Magic 6 sẽ rất ấn tượng.

Sự hỗ trợ của thỏi pin dung lượng 5055 mAh và sạc nhanh 65W cũng là các trang bị ấn tượng giúp tăng hiệu quả và trải nghiệm chơi game từ phía người sử dụng.

4. Đánh giá camera trên điện thoại Nubia Red Magic 6

Nubia trang bị cho Red Magic 6 cụm camera chính gồm 3 ống kính gồm:

– Camera chính 64MP, khẩu độ f/1.8

– Camera góc siêu rộng 8MP, khẩu độ f/2.0

– Camera macro 2MP

Cùng với đó thì camera selfie trên điện thoại Nubia Red Magic 6 cũng được trang bị ống kính 8MP khẩu độ f/2.0.

Thực tế chất lượng ảnh chụp từ điện thoại Nubia Red Magic 6 có được chất lượng khá ổn với độ sắc nét và màu sắc tươi tắn, ấn tượng. Tuy nhiên, nếu so sánh với các smartphone trong cùng phân khúc của máy thì chất lượng ảnh chụp vẫn thua kém xa.

Kết Luận: Hiện tại, điện thoại Nubia Red Magic 6 đang được bán ra trên thị trường Việt Nam với mức giá là 16,990,000 đồng, đây là mức giá nằm trong phân khúc smartphone cao cấp dưới trên thị trường hiện nay. Và với những gì được trang bị thì Nubia Red Magic 6 đã mang tới một smartphone với khả năng chơi game ấn tượng, và cấu hình mạnh mẽ, thiết kế độc đáo.

Tuy nhiên nếu bạn có ưu tiên hơn về máy ảnh thì có lẽ Nubia Red Magic 6 không phải là sự lựa chọn tốt dành cho bạn nếu so sánh với các smartphone trong cùng phân khúc khác.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!