Điện thoại Nubia Red Magic 7 có gì nâng cấp so với Red Magic 6?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với người tiền nhiệm thì Nubia Red Magic 7 không thực sự có quá nhiều đột phá thay đổi.

Điện thoại gaming Nubia Red Magic 7 vừa được ZTE đưa tới thị trường năm 2022, và mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất năm 2022 cho các game thủ. Vậy so sánh với người tiền nhiệm thì Nubia Red Magic 7 có gì nâng cấp đáng để những người đang sử dụng Nubia Red Magic 6 “lên đời” hay không?

so sánh nubia red magic 7 và red magic 6

1. Thiết kế đột phá trên Nubia Red Magic 7 so với Nubia Red Magic 6

Mặc dù vẫn giữ ngôn ngữ hầm hố của một chiếc điện thoại gaming, nhưng Nubia Red Magic có đột phá so với người tiền nhiệm khi đưa tới thiết kế “lộ cơ” để lộ chip xử lý, quạt tản nhiệt, đèn LED RGB, buồng hơi tản nhiệt,…tạo ra sự độc đáo ấn tượng cho sản phẩm.

Cùng với đó, kính cường lực của Nubia Red Magic 7 sử dụng chất liệu Gorilla Glass Victus – với khả năng chống xước, chống va đập tốt hơn so với người tiền nhiệm.

2. Màn hình trên Nubia Red Magic 7 được cải thiện về chất lượng so với Nubia Red Magic

Cụ thể, mặc dù cùng sử dụng tấm nền AMOLED 6,8 inch, độ phân giải 1080 x 2400 pixel, cùng với tần số làm mới màn hình 165Hz, tuy nhiên màn hình của Nubia Red Magic 7 được cải thiện khi đạt tần số lẫy mẫu tới 720Hz , trong khi con số đó của Nubia Red Magic 6 chỉ là 500 Hz.

Cùng với độ sáng của màn hình cũng được cải thiện độ sáng tối đa lên 700nit thay vì 630nit của người tiền nhiệm, điều này mang tới khả năng hiển thị dưới trời chiếu sáng trực tiếp tốt hơn.

so sánh nubia red magic 7 và red magic 6

 

3. Cấu hình mạnh mẽ, cùng hiệu năng ổn định hơn

Điều này có được bởi Nubia Red Magic 7 được trang bị chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1, con chip được sản xuất trên tiến trình 4nm, thay vì chip Snapdragon 888 của Nubia Red Magic 6. Cùng với chip GPU Adreno 730 mới cũng giúp mang tới cho Nubia Red Magic 7 có hiệu năng xử lý ấn tượng hơn hẳn so với người tiền nhiệm.

Bên cạnh đó, Redmagic 5.0 mới dựa trên Android 12 trên điện thoại Nubia Red Magic cũng mang tới nhiều tối ưu so với hệ điều hành cũ của Nubia Red Magic 6, điều này giúp mang tới sức mạnh tổng lực tốt hơn với sự tối ưu khả năng chơi game cho máy tốt hơn. Trong Game Space người sử dụng cũng có thể tùy chỉnh những thông số một cách linh hoạt để mang tới cho máy hiệu năng xử lý tốt hơn.

so sánh nubia red magic 7 và red magic 6

 

4. Chất lượng camera Nubia Red Magic 7 không đổi so với người tiền nhiệm Nubia Red Magic

Vẫn giữ bộ ba camera chính 64MP+8MP+2MP và camera trước 8MP, ZTE cho thấy hãng không thực sự tập trung và camera cho Flagship thế hệ mới của mình. Dẫu vậy thì cụm camera cũ từ năm 2021 này cũng sẽ được đa dạng hóa các chế độ chụp ảnh nhờ phần mềm mới trên máy, nhưng chất lượng cũng chỉ ở mức các smartphone tầm trung trên thị trường hiện nay.

so sánh nubia red magic 7 và red magic 6

 

5. Dung lượng pin là một sự thụt lùi

Trong khi Nubia Red Magic 6 được trang bị thỏi pin dung lượng 5050 mAh, thì Nubia Red Magic 7 lại chỉ sử dụng viên pin 4500 mAh – đây chắc chắn là một sự thụt lùi. Tuy vậy, theo bài kiểm tra từ GSMArena thì điện thoại Nubia Red Magic 7 lại có được thời gian chờ tới 89 tiếng – dài hơn 1 tiếng so với người tiền nhiệm, điều này có thể là do các điều chỉnh tiết kiệm năng lượng trong phần mềm cũng như chip xử lý 4nm mới.

Cả hai mẫu điện thoại này đều được trang bị công nghệ sạc nhanh 65W giúp sạc đầy từ 0-100% trong vòng 38 phút – một con số cực kỳ ấn tượng so với phần lớn các điện thoại trên thị trường hiện nay.

6. Giá bán Nubia Red Magic 7 đắt hơn so với Nubia Red Magic 6

Hiện tại điện thoại Nubia Red Magic 7 đang được bán chính hãng với giá từ 20 triệu đồng, trong khi giá bán của Nubia Red Magic 6 dễ chịu hơn với chỉ 17 triệu đồng.

Với mức giá đắt hơn khoảng 3 triệu đồng thì điện thoại Nubia Red Magic 7 không chỉ mang tới điện thoại với cấu hình mạnh mẽ hơn, thiết kế đột phá độc đáo mà màn hình cũng được tinh chỉnh hơn so với người tiền nhiệm.

Tuy nhiên sự khác biệt cũng không phải là quá lớn nên nếu như bạn đang sử dụnh Nubia Red Magic 6 cũng chưa cần thiết phải đổi đời lên Nubia Red Magic 7 vì bản thân Nubia Red Magic 6 hiện vẫn đang xử tốt tất cả các tựa game mobile trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sự khác biệt giữa Nubia Red Magic 7 và Red Magic 7 Pro

So sánh sự khác biệt giữa Nubia Red Magic 7 và Red Magic 7 Pro

Nubia Red Magic 7 và Nubia Red Magic 7 Pro là bộ đôi gaming phone được ZTE mới đưa tới thị trường năm 2022 và đang có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Vậy sự khác nhau giữa hai mẫu điện thoại gaming này là gì và nên lựa chọn máy nào tốt hơn?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!