Đánh giá điện thoại Oppo loại nào tốt nhất nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua một chiếc điện thoại Oppo phù hợp với mình thì bài đánh giá về 5 chiếc Oppo mới nhất dưới đây sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian tìm kiếm! Đừng bỏ lỡ thông tin sau nhé!

1. Đánh giá điện thoại Oppo F9 có tốt không?

1.1. Đánh giá về thiết kế

Oppo F9 có thiết kế vỏ ngoài bằng nhựa nguyên khối, sáng bóng và màu sắc bắt mắt. Cũng như nhiều chiếc smartphone khác, nút nguồn được thiết kế bên phải, các nút tăng giảm âm lượng được thiết kế ở bên trái màn hình. Máy có trọng lượng nhẹ (158g) và mỏng (7,8mm) mang lại vẻ sang trọng và tiện lợi để cầm nắm, mang theo.

Trên Oppo F9 không còn phần tai thỏ nữa mà được thiết kế lại thành hình giọt nước cách điệu, giúp giảm thiểu phần viền màn hình để màn hình có thể hiển thị tới 90,8% khung máy. Máy còn nằm trong top 5 điện thoại tầm trung sở hữu màn hình thiết kế giọt nước đáng mua nhất. Mặt sau lưng của Oppo F9 nổi bật với hiệu ứng chuyển màu đẹp mắt.

1.2. Đánh giá về cấu hình, hiệu năng

Đánh giá Oppo F9 có tốt không dựa trên những tiêu chí này. Mẫu điện thoại Oppo mới nhất này có cấu hình mạnh mẽ nhờ được trang bị chip MediaTek Helio P60 có tốc độ xử lý 2.0 GHz. Ngoài ra, Oppo F9 còn có RAM 4GB, ROM 64GB và thẻ nhớ MicroSD, hỗ trợ tối đa tới 256 GB.

1.3. Đánh giá về camera

Oppo F9 có camera trước lên tới 20MP với nhiều hiệu ứng đẹp mắt, giúp mang lại cho người dùng những bức ảnh lung linh và “sống ảo” tuyệt vời nhất. Camera sau được trang bị cụm camera kép là 16 MP và 2MP.

1.4. Đánh giá về thời lượng pin

Oppo không phải là chiếc smartphone có dung lượng pin lớn vì pin của Oppo F9 cũng chỉ đạt 3500mAh. Tuy nhiên, chiếc điện thoại Oppo mới nhất này lại có công nghệ sạc nhanh VOOC hiện đại, giúp máy sạc được 65% chỉ trong 30 phút.

Mặt sau Oppo F9 có hiệu ứng chuyển màu độc đáo

2. Đánh giá điện thoại Oppo Find X

2.1. Đánh giá về thiết kế

Oppo Find X không chỉ là chiếc điện thoại Oppo mới nhất 2018 mà còn là chiếc Oppo đắt nhất hiện nay. Chiếc điện thoại Oppo mới nhất thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng với vỏ nhựa nguyên khối. Điểm đặc biệt chính là công nghệ màn hình cong tràn viền giúp hiển thị đến 93.8% diện tích màn hình/thân máy. Ngoài ra, trên Oppo Find X cũng không còn tai thỏ, nốt ruồi như ở các máy smartphone cao cấp khác. Phần phía sau lưng của máy có hiệu ứng chuyển màu rất độc đáo và khác biệt.

2.2. Đánh giá về cấu hình, hiệu năng

Oppo Find X có chip Snapdragon 845 Qualcomm tám nhân với hiệu suất sử dụng mạnh mẽ. Ngoài ra, với RAM 8GB, bộ nhớ trong lên tới 256GB đã tạo nên một cấu hình khủng, giảm tải cho CPU và xử lý các tác vụ đa nhiệm một cách mượt mà. Nếu bạn thích chơi game 3D thì Oppo Find X vẫn chiều tốt vì cấu hình này có thể chiến bất cứ loại game nào.

2.3. Đánh giá về camera

Điểm đặc biệt trên chiếc Oppo mới nhất này là hệ thống camera trượt giúp cho màn hình được hiển thị rộng rãi hơn và mang lại trải nghiệm mới cho người dùng. Camera sau là camera kép có độ phân giải 16MP và 20MP. Camera sau có khả năng nhận diện 800 khung ảnh khác nhau, chống rung quang học nên chất lượng ảnh rất tốt.

Camera trước của máy có độ phân giải tới 25MP được trang bị bộ nhận diện ánh sáng 3D. Tất cả mang lại những bức ảnh selfie lung linh và nghệ thuật.

2.4. Đánh giá về pin

Oppo Find X có dung lượng pin lớn lên tới 3730mAh. Bên cạnh đó là công nghệ sạc nhanh VOOC giúp người dùng có thêm được nửa ngày dùng chỉ sau 30 phút sạc.

Màn hình cong tràn viền của Oppo Find X mang lại diện tích hiển thị lớn hơn

3. Đánh giá về Oppo A3s

3.1. Đánh giá về thiết kế

Oppo A3s có ngôn ngữ thiết kế đơn giản, vỏ sau được làm từ nhựa nhưng khung viền được làm từ kim loại giúp cho máy có vẻ ngoài sang trọng, sáng bóng mà vẫn giảm được giá bán cho người dùng. Đây không chỉ là điện thoại Oppo mới nhất hiện nay mà còn là chiếc  Oppo hiếm hoi giá dưới 4 triệu mà vẫn được trang bị “tai thỏ” theo xu hướng.

Máy có thiết kế mỏng nhẹ, màn hình 6.2 inch, độ phân giải HD+ mang lại không gian hiển thị rộng rãi và sắc nét. Phía hai bên cạnh của máy được làm cong 2.5D tạo nên cảm giác vuốt chạm rất dễ chịu.

3.2. Đánh giá về cấu hình, hiệu năng

Tuy là sản phẩm thuộc phân khúc điện thoại giá tốt của hãng công nghệ toàn cầu Oppo, A3s có cấu hình được đánh giá là tương đối khá. Máy được trang bị chip Snapdragon 450, RAM 2GB giúp tạo nên cấu hình có thể chơi được các game hot: Liên Quân hay PUBG.

Oppo A3 chạy trên hệ điều hành Android hiện đại với nhiều tính năng giúp người dùng sử dụng dễ dàng.

3.3. Đánh giá về camera

Oppo A3s được trang bị camera kép (13MP + 2MP) ở phía sau – điều mà khó tìm thấy ở một chiếc smartphone có giá 4 triệu. Camera của Oppo A3s còn có tính năng làm đẹp khuôn mặt, camera trước 8MP có thể nhận diện gương mặt nhanh chóng. Tất cả giúp người dùng có được những bức ảnh đầy nghệ thuật.

3.4. Đánh giá về pin

Tuy không phải là mẫu Oppo đời mới nhất nhưng chiếc smartphone giá rẻ Oppo A3s đánh bại không ít các loại smartphone cao cấp với dung lượng pin lớn tới 4230mAh. Bạn có thể sử dụng một ngày, thậm chí là đến hai ngày với dung lượng pin này.

Oppo A3s có vẻ ngoài sang chảnh không kém các smartphone cao cấp

4. Đánh giá Oppo F7 Youth

4.1. Đánh giá về thiết kế

Oppo F7 Youth có vẻ ngoài không khác Oppo F7 là mấy. Vẫn là thiết kế nhựa nguyên khối, mặt sau giả kim cương mang lại vẻ đẹp độc đáo và bắt mắt. Tuy nhiên, màn hình được thiết kế tràn viền, loại bỏ tai thỏ và cảm biến vân tay. Thay vào đó là mở khóa bằng Face Unlock.

4.2. Đánh giá về cấu hình

Chiếc điện thoại Oppo mới nhất này tuy thuộc dòng giá rẻ nhưng cấu hình vẫn đủ để bạn có được trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, xem video, chơi game. Tất cả là nhờ vào bộ vi xử lý chip Helio P60, RAM 4GB, ROM 64GB tạo nên cấu hình mạnh mẽ.

4.3. Đánh giá về camera

Camera sau của máy có độ cảm biến là 13MP nhưng vẫn có AI để nhận diện khung ảnh, chụp ảnh chân dung, xóa phông. Camera trước có độ cảm biến là 8MP và cũng có AI để nhận diện khuôn mặt, màu sắc ảnh tốt.

4.4. Đánh giá về pin

Pin của chiếc Oppo mới nhất này cũng thuộc dạng pin có dung lượng lớn lên tới 3410 mAh. Bạn có thể sử dụng một ngày với dung lượng pin này.

Oppo F7 Youth dũng cảm loại bỏ tai thỏ và cảm biến vân tay

5. Đánh giá Oppo A71K

5.1. Đánh giá về thiết kế

Oppo A71K vẫn giữ thiết kế cũ là vỏ ngoài bằng nhựa nguyên khối nhưng chắc chắn và liền mạch hơn. Các cạnh được bo cong tạo cảm giác mềm mại và dễ chịu. Mặt kính được làm cong 2.5D tạo cảm giác chạm vuốt mượt mà hơn. Màn hình 5.2 inch với tấm nền IPS giúp hiển thị đủ dùng và hình ảnh rõ nét.

5.2. Đánh giá về cấu hình, hiệu năng

Đây là chiếc Oppo mới nhất 2018 có giá rẻ mà cấu hình vẫn thuộc dạng “khủng”. Bởi máy được trang bị chip MT6750 tám nhân với tốc độ xử lý 1.5GHz. Ngoài ra, máy còn có tới ba RAM giúp người dùng sử dụng tốt mà không lo giật, lag.

5.3. Đánh giá về camera

Oppo A71K có camera sau 13MP, khẩu độ F/2.2 Camera trước 5MP với sáu cấp độ làm đẹp. Tất cả giúp người dùng có được những bức ảnh chân thực, sống động với bạn bè, người thân và lưu ảnh nhanh chóng.

5.4. Đánh giá về pin

Pin của điện thoại Oppo A71K có dung lượng 3000 mAh. Với dung lượng này bạn có thể sử dụng được 7 giờ 34 phút. Đặc biệt, bạn có thể sạc đầy pin từ 0%-100% chỉ trong 3 giờ 24 phút.

Oppo A71K được bo tròn bốn cạnh tạo cảm giác mềm mại

Với năm mẫu Oppo model mới nhất này bạn đã tự tin lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất chưa?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!