Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy C9 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy C9 Pro là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cận cao cấp, được Samsung bán chính hãng vào tháng 4 với hai lựa chọn màu là đen và vàng

Vài tháng trước, khi Samsung giới thiệu loạt Galaxy C mới bao gồm Galaxy C5 và C7 với mức giá tầm trung lại sở hữu phần thông số kỹ thuật đáng nể nhưng chưa thể kết thúc câu chuyện về Galaxy C thì Samsung lại vừa chính thức trình làng chiếc Samsung Galaxy C9 được biết đến với phiên bản Pro. Đây sẽ là chiếc smartphone sim kép, màn hình lớn hàng đầu được trang bị khả năng chụp ảnh chất lượng cao.

Cùng websosanh đánh giá sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Thiết kế của Samsung Galaxy C9 Pro

Samsung Galaxy C9 Pro phiên bản màu đen

Samsung Galaxy C9 Pro phiên bản màu đen

Galaxy C9 Pro sở hữu thiết kế kim loại cứng cáp, mặc dù không phải là một điểm quá đột phá, nhưng cũng đủ giúp cho thiết kế của máy tỏ ra khác biệt so với các dòng điện thoại Samsung khác.

Mặt lưng phía sau của C9 Pro cũng được làm bằng kim loại nhưng được làm sần giống phiên bản Matte Black của iPhone 7, trông khá đẹp và sang trọng. Phần camera không được làm lồi quá mà chỉ nổi lên một chút do đường viền bảo vệ. Ở bên cạnh phải là nơi đặt khe SIM thẻ nhớ, còn cạnh trái đặt phím tăng giảm âm lượng. Cạnh viền của Samsung Galaxy C9 có đường diamond-cut tạo cảm giác rất ôm tay và thoải mái khi sử dụng.

Hiện máy có 2 phiên bản là màu đen và vàng, tuy nhiên phiên bản màu đen tạo cảm giác đồng bộ hơn vì cả mặt trước và sau đều là màu đen. Còn bản màu vàng thì mặt viền phía trước là màu trắng.

Các tính năng nổi bật của Samsung Galaxy C9 Pro

Samsung Galaxy C9 Pro sở hữu RAM lên tới 6GB

Samsung Galaxy C9 Pro sở hữu RAM lên tới 6GB

Được trang bị lượng RAM khổng lồ lên tới 6GB RAM, đây chính là smartphone đầu tiên của Samsung có RAM lớn đến vậy, giúp tăng đáng kể trải nghiệm làm việc, chơi game, và đặc biệt là đa nhiệm. Và quả thực, một trong những ứng dụng nổi bật nhất trên Galaxy C9 Pro đó là chia đôi màn hình và làm việc trên 2 cửa sổ cùng lúc.

Màn hình lớn lên tới 6-inch cũng là một điểm cộng lớn của Samsung Galaxy C9 Pro trong việc thỏa mãn nhu cầu giải trí, xem phim, chơi game.

Bên cạnh đó, cảm biến vân tay một chạm được trang bị trên Samsung Galaxy C9 Pro cũng giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn vì chỉ cần đặt nhẹ lên cảm biến là đã mở khóa, không cần nhấn mạnh hoặc quá lâu trên nút Home này. Bên cạnh đó, nếu tay bạn dính nước hoặc bụi, cảm biến vân tay một chạm trên C9 Pro vẫn có thể nhận biết một cách chính xác.

Thông số kỹ thuật

Màn hình : 6-inch độ phân giải Full HD

Camera sau: 16 MP

Camera trước: 16 MP

CPU: Qualcomm Snapdragon 652 / Snapdragon 653

RAM: 6GB

Bộ nhớ: 64GB

Pin: 4,000mAh

Hỗ trợ 2 SIM 4G

Mua Samsung Galaxy C9 Pro chính hãng ở đâu giá rẻ

Hiện Samsung Galaxy C9 Pro đang được phân phối chính hãng tại các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc Việt Nam, tuy nhiên hiện chỉ có duy nhất phiên bản màu vàng. Bản màu đen chỉ có mặt tại thị trường theo dạng xách tay từ thị trường Trung Quốc, và đang có mức giá tương đối hấp dẫn. Bạn đọc có thể lên websosanh và tìm kiếm sản phẩm, nơi bán phù hợp với nhu cầu của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá trải nghiệm chơi game trên Samsung Galaxy A54

Đánh giá trải nghiệm chơi game trên Samsung Galaxy A54

Samsung Galaxy A54 chính thức chào sân thị trường smartphone Việt Nam vào giữa tháng 03/2023. Đây có phải một cái tên đáng trải nghiệm nếu người dùng muốn sắm một chiếc smartphone để chơi game thường xuyên hay không? Cùng đi tìm câu trả lời trong những thông tin dưới đây nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!