Đánh giá điện thoại Samsung Note 10 Plus có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ đôi “siêu phẩm” Samsung Galaxy Note 10 và 10 Plus đã chính thức lên kệ và nhận được nhiều đánh giá. Đặc biệt nhiều người dùng đánh giá điện thoại Samsung Note 10 Plus cao cấp hội tụ rất nhiều điểm mạnh từ thiết kế tuyệt mỹ cho đến hiệu năng cấu hình mạnh mẽ.

1. Đánh giá điện thoại Samsung Note 10 Plus có thật sự hoàn hảo?

1.1. Thiết kế kiểu dáng

Không quá bất ngờ khi cặp đôi Samsung Galaxy Note 10 và 10 Plus đang là những điện thoại sở hữu thiết kế đẹp nhất hiện nay. Đặc biệt là về thiết kế đánh giá điện thoại Samsung Note 10 Plus có nhỉnh hơn một chút. Galaxy Note 10 Plus thiết kế từ khung kim loại không gỉ, kết hợp với mặt kính cường lực Gorilla Glass cao cấp kích thước 6.8 inches, chống trầy xước và bảo vệ máy hiệu quả.

Samsung Note 10 Plus có mấy màu? Mặt lưng của Galaxy Note 10 Plus ấn tượng với 3 phiên bản màu sắc Aura cá tính, gồm các màu Bạc (Glow), Đen (Black) và Trắng (White). Trong đó phiên bản Aura Glow màu bạc được đánh giá đẹp xuất sắc với khả năng phản xạ ánh sáng theo chuyển động đẹp mắt, đúng với ý nghĩa từ Aura – Tinh hoa tỏa sáng.

1.2. Màn hình và hiển thị

Màn hình thực sự là một trong 7 ưu điểm vượt trội của Galaxy Note 10 Plus với trang bị màn hình 6.8 inches Infinity-O không viền mới nhất đạt độ phân QHD+ 3040 x 1440 pixels, sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED.

Các cạnh màn hình được bo cong mềm mại đem lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm và cho khả năng hiển thị hình ảnh không bị giới hạn. Chất lượng hiển thị của Note 10 Plus đạt màu chuẩn tuyệt đối với 0.4 điểm JNCD, độ sáng 1308 nits và mật độ điểm ảnh lên tới  498 ppi, tỷ lệ ánh sáng xanh màn hình cũng giảm xuống chỉ còn 37.5%.

Màn hình Note 10 Plus vẫn trung thành với thiết kế camera đục lỗ, nhỏ gọn và tinh tế.

Màn hình 6.8 inches Infinity-O không viền đạt chuẩn QHD+ 3040 x 1440 pixelsMàn hình 6.8 inches Infinity-O không viền đạt chuẩn QHD+ 3040 x 1440 pixels (Nguồn: digitaltrends.com)

1.3. Cấu hình & Hiệu năng

Samsung luôn ưu tiên cho các dòng Galaxy Note những công nghệ cấu hình mới nhất và Note 10 Plus là một ví dụ điển hình. Máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 855 mạnh nhất dành cho các sản phẩm điện thoại và máy tính bảng Android hiện nay, kết hợp với RAM 12GB cho khả năng xử lý mạnh mẽ các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao.

Điểm đánh giá điện thoại Samsung Note 10 Plus thực hiện bởi Geekbench đạt 10.849 đa nhân. Kết hợp với tính năng Dex độc đáo phát triển bởi Samsung, Note 10 Plus còn có khả năng hoạt động như một hệ thống desktop chuyên biệt.

Samsung Note 10 Plus trang bị chip xử lý Snapdragon 855 mạnh nhấtSamsung Note 10 Plus trang bị chip xử lý Snapdragon 855 mạnh nhất (Nguồn: expertreviews.co.uk)

1.4. Tính năng mới được chỉ có trên Note 10 Plus

Ra mắt đồng thời với phiên bản Galaxy Note 10 nhưng những đánh giá điện thoại Samsung Note 10 Plus cho thấy dòng này vẫn chứng tỏ được ưu thế vượt trội của mình với nhiều tính năng.

1.4.1. 5 Camera

Nếu Galaxy Note 10 tự tin khi sở hữu 3 camera sau thì Note 10 Plus còn “ngầu” hơn với tận 4 camera sau đạt những thông số vô cùng ấn tượng. Cụ thể, bộ tứ camera Note 10 Plus được trang bị 01 cảm biến chính 16MP Ultrawide, khẩu độ f/2.2,12mm; 01 camera góc rộng khẩu độ f/1.5-2.4, 27mm; 01 ống tele 12MP khẩu độ f/2.1, 52mm và 01 camera TOF 3D VGA.

Đặc biệt camera Note 10 Plus còn có tính năng cảm biến chiều sâu Depth Vision. Phục vụ cho cụm camera khủng cũng là sức mạnh phần cứng hỗ trợ chụp ảnh nâng cao. Bên cạnh đó camera selfie Note 10 Plus cũng đạt độ phân giải 10MP giúp ghi lại những hình ảnh chân dung sắc nét.

1.4.2. Đầu đọc dấu vân tay nhanh và chính xác

Tính năng cảm biến vân tay siêu âm tiếp tục được nâng cấp với nhiều tính năng tiện lợi, giúp thao tác mở khóa nhanh chóng chỉ với một thao tác chạm nhẹ. Thiết kế cảm biến tích hợp với nút Home dưới màn hình giúp thiết bị không bị quá tải các chi tiết và hạn chế thao tác như những thiết kế mặt sau trước đây.

1.4.3. Chipset Snapdragon 855

So sánh Galaxy Note 10 Plus với iPhone XS Max có thể thấy chỉ theo đánh giá điện thoại Samsung Note 10 Plus riêng thì dòng này đã có sức mạnh cấu hình khá cao khi được trang bị chip Snapdragon 855 xây dựng trên tiến trình khắc tia siêu cực tím 7mm. Nhờ vậy nâng cao hiệu quả hoạt động của chip, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.  Bên cạnh đó máy còn cung cấp bộ nhớ lên tới 512GB, kết hợp hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 1TB cho không gian lưu trữ dữ liệu không giới hạn, thậm chí còn vượt mặt một số dòng máy tính tính bảng.

Sức mạnh cấu hình Galaxy Note 10 Plus thường được so sánh với iPhone XS MaxSức mạnh cấu hình Galaxy Note 10 Plus thường được so sánh với iPhone XS Max (Nguồn: vinpro.net)

1.4.4. Trình chỉnh sửa video độc đáo

Trang bị tận 4 camera vậy tính năng quay phim, chụp ảnh của Samsung Note 10 Plus có tốt không? Về điểm này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào những cải tiến tính năng vượt trội trên camera Note 10 Plus. Với tính năng quay Live Focus, người dùng có thể tùy chỉnh độ sâu, thu âm thanh Zoom-In Mic tập trung vào chủ thể hay các trải nghiệm mới mẻ như quét 3D và AR. Khả năng quay phơi sáng tuyệt hảo trong nhiều điều kiện ánh sáng và có thể quay video với chất lượng 4K, chỉnh sửa video ngay trên điện thoại.

Camera Galaxy Note 10 Plus trang bị tính năng quay Live Focus, video 4KCamera Galaxy Note 10 Plus trang bị tính năng quay Live Focus, video 4K (Nguồn: tgdd.vn)

1.4.5. S pen linh hoạt

Bút S Pen là một trong những phụ kiện điện thoại và máy tính bảng thông minh đặc trưng riêng có của các dòng Samsung Galaxy Note. Thiết bị này tuy nhỏ nhưng thực sự “có võ” với khả năng hỗ trợ người dùng thao tác chụp ảnh và điều khiển điện thoại từ xa mà không cần thao tác trên màn hình. Bạn cũng có thể ghi chú nhanh hoặc vẽ hình nét 3D vào video hay hình ảnh ngay trên màn hình điện thoại với sự trợ giúp của bút S Pen thông minh.

Bút S Pen thông minh hỗ trợ tối đa người dùngBút S Pen thông minh hỗ trợ tối đa người dùng (Nguồn: duchuymobile.com)

1.4.6. Điều hướng S pen siêu nhanh

Không chỉ là phụ kiện thời trang sành điệu trên Galaxy Note 10 Plus, khả năng điều hướng siêu nhanh của bút S Pen thực sự là một điểm nhấn ấn tượng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, người dùng có thể nhanh chóng zoom, thu phóng camera hay chuyển đổi chế độ chụp ảnh, phát hoặc dừng, chuyển tiếp slide. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật như vậy nhưng thời gian sạc S-Pen chỉ rất ngắn, chỉ cần lần sạc 1 lần mà có thể sử dụng trong 10 giờ liên tục.

1.4.7. Sạc nhanh có dây và không dây

Không chỉ mạnh mẽ với tính năng cấu hình, đánh giá điện thoại Samsung Note 10 Plus còn sở hữu dung lượng pin lớn 4300mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W. Đi kèm thiết bị khách hàng sẽ có 2 tùy chọn sạc nhanh không dây và bộ sạc có dây công suất 25W. Thời gian sạc đầy được rút ngắn tối ưu, chỉ mất khoảng 60 phút để sạc đầy từ 0 – 100%, và mất 30 phút để sạc từ 0-60% với sạc có dây 25W. Với sạc nhanh 45W tốc độ sạc còn đáng kinh ngạc hơn. Bạn có thể tham khảo và chọn mua thêm các phụ kiện điện thoại thông minh đi kèm với Galaxy Note 10 Plus để tăng tính năng trải nghiệm tuyệt vời.

Samsung Galaxy Note 10 Plus hỗ trợ đồng thời sạc nhanh không dây và có dâySamsung Galaxy Note 10 Plus hỗ trợ đồng thời sạc nhanh không dây và có dây (Nguồn: tgdd.vn)

1.5. Note Pen có gì ấn tượng

Thêm một lần nữa, chiếc bút Note Pen tiếp tục gây chú ý với sự lột xác ngoạn mục trong thiết kế. Chiếc bút mang ngôn ngữ thiết kế nguyên khối tinh tế, đẹp sang trọng không chút tì vết. Samsung cũng không ngần ngại bổ sung cho S-Pen những tính năng mới tích hợp công nghệ cảm biến gia tốc và con quay điều hướng linh hoạt.

1.6. Camera và chất lượng hình ảnh

Không còn nghi ngờ gì nữa về khả năng chụp ảnh và quay phim chuyên nghiệp của camera Samsung Galaxy Note 10 Plus. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo những hình ảnh và video chỉ với điện thoại Note 10 Plus được trang bị đầy đủ các tính năng như chụp hình xóa phông, quay video siêu nét, chống rung, chỉnh sửa video và dựng phim hoàn chỉnh.

1.7. Tuổi thọ Pin

Sức mạnh hoạt động của Galaxy Note 10 Plus được cung cấp bởi viên pin có dung lượng lớn, lên tới 4300mAh, thách thức mọi tác vụ nặng nề và yêu cầu sử dụng trong cả ngày dài. Vượt qua nhiều bài thử nghiệm thực tế, tuổi thọ pin của Note 10 Plus được đánh giá khá cao.Thiết bị được cung cấp bộ sạc nhanh tiêu chuẩn 25W và tặng kèm dock giúp tăng hiệu quả sạc nhanh lên tới 45W.

1.8. Loa và chất lượng âm thanh

Không chỉ đem lại những trải nghiệm hình ảnh đã mắt, tác vụ sử dụng nhanh chóng, loa và chất lượng âm thanh trên Galaxy Note 10 Plus cũng là một điểm cộng cực lớn. Máy được trang bị hệ thống loa ngoài gồm loa chính và loa phụ, đem lại những trải nghiệm âm thanh sống động. Phần loa thoại trên Note 10 Plus cũng đã được cải tiến với công nghệ âm thanh Sound on Display giúp biến toàn bộ màn hình thành loa âm thanh chất lượng.

1.9. Samsung Note 10 Plus giá bao nhiêu?

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như vậy thì Samsung Galaxy Note 10 Plus giá bao nhiêu? Đây là thắc mắc chung của khá nhiều người quan tâm. Hiện điện thoại Samsung Galaxy Note 10 Plus chính hãng đang được bán với giá chỉ từ 22.900.000 đồng cho phiên bản bộ nhớ 256GB (tối thiểu).

1.10. Đánh giá tổng quan về Samsung Note 10 Plus

Các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá điện thoại Samsung Note 10 Plus gần như đáp ứng trọn vẹn những kỳ vọng về một sản phẩm smartphone cấu hình siêu mạnh, tính năng đa dạng, phù hợp cả cho những người mới sử dụng hay dùng chuyên nghiệp. Các tính năng bổ trợ hàng đầu như cụm 4 camera sau, bút S Pen và màn hình siêu lớn giúp đem lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Điện thoại Samsung Note 10 Plus hứa hẹn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời Điện thoại Samsung Note 10 Plus hứa hẹn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời (Nguồn: tgdd.vn)

2. Có nên mua Samsung Note 10 Plus

Từ tất cả những đánh giá chi tiết điện thoại Samsung Note 10 Plus trên có thể thấy đây thực sự là một lựa chọn smartphone nhất định không nên bỏ qua trong năm 2019. Tùy thuộc vào sở thích màu sắc và nhu cầu bộ nhớ sử dụng, khách hàng có thể chọn lựa những phiên bản Note 10 Plus ưng ý nhất.

Nếu bạn thực sự quan tâm đến sản phẩm và những đánh giá điện thoại Samsung Note 10 Plus hữu ích trên đây thì hãy liên hệ để được tư vấn chọn mua và hỗ trợ hình thức thanh toán nhanh chóng, thuận tiện. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm những thông tin về Samsung Galaxy Note 10 Plus trước khi đưa ra quyết định sở hữu một trong những smartphone flagship tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!