Đánh giá điện thoại Tecno POP 5 LTE: Có đáng tiền không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Tecno POP 5 LTE là mẫu điện thoại giá rẻ đáng để lựa chọn trên thị trường. Thiết bị dù giá rẻ nhưng với nhiều ưu điểm nổi bật đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Để có thêm nhiều thông tin về sản phẩm hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Những chiếc điện thoại giá rẻ luôn được người tiêu dùng tìm mua và lựa chọn trên thị trường. Trong số đó thì điện thoại Tecno POP 5 LTE đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm lựa chọn. Vậy chiếc điện thoại này có gì nổi bật mà nhiều người yêu thích như vậy. Hãy tham khảo những đánh giá điện thoại dưới đây.

1. Tecno POP 5 LTE với thiết kế khá mạnh mẽ, mặt lưng ấn tượng nhất

Tecno POP 5 LTE với thiết kế khá mạnh mẽ, mặt lưng ấn tượng nhất

Một trong những điểm nổi bật của chiếc điện thoại này phải kể đến đó chính là thiết kế nổi bật. Điện thoại được hoàn thiện từ kim loại kết hợp với cùng Polycarbonate đem đến một ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Đặc biệt, với những người thích những chiếc điện thoại có phần nam tính mang đến một cảm giác cầm nắm chắc chắn khi dùng.

Thêm vào đó, phần mặt lưng của máy rất nổi bật với họa tiết sọc kẻ chéo đặt dọc theo cạnh trái ngay dưới cụm camera. Với logo Tecno được đặt ở dọc theo cạnh phải tạo ra một điểm nhấn thương hiệu cực đẹp  mắt.  Tecno POP 5 LTE sở hữu màn hình có kích thước 6.5 inch cùng độ phân giải HD+ 1600 x 720 Pixel. Kết hợp với đó là tấm nền IPS LCD giúp hình ảnh luôn được hiển thị rõ ràng, sắc nét hơn.

Màn hình của  Tecno POP 5 LTE còn được hãng trang bị tần số quét lên tới 120Hz cùng độ sáng 480 nits. So với phân khúc giá rẻ thì thông số này là rất ấn tượng và vô cùng nổi bật. Với thiết kế kiểu giọt nước quen thuộc trong những chiếc smartphone trên thị trường hiện nay. Thêm vào đó, chiếc smartphone còn được trang bị đầy đủ các cổng và các công nghệ kết nối phổ biến như khe cắm thẻ SIM kép, 4G VoLTE, Wi-Fi 80211ac, Bluetooth v5.0, GPS, cổng âm thanh 3.5 mm, … Đây cũng là chiếc điện thoại đạt được tiêu chuẩn chống nước IPX2 về khả năng kháng nước nhỏ giọt.

2. Tecno POP 5 LTE sở hữu một cấu hình ổn định

Tecno POP 5 LTE sở hữu một cấu hình ổn định

Với  Tecno POP 5 LTE được trang bị con chip Unisoc SC 9863A được sản xuất trên tiến trình 28nm. Đi cùng với đó là con chip đồ họa là IMG PowerVR 8322. Theo thông tin từ nhà  sản xuất đưa ra thì con chip này có hiệu suất cao hơn khoảng 20% so với chip Cortex – A53 với tốc độ xử lý AI lên tới 6 lần.

Tecno POP 5 LTE sử dụng hệ điều hành Android 11 Go giúp người dùng có thể thực hiện các tác vụ đa nhiệm mượt mà hơn. Máy chỉ phù hợp với những tựa game nhẹ mà không thể chạy được những tựa game nặng bởi sẽ bị giật lag khi chơi. Thêm vào đó chiếc điện thoại còn được trang bị RAM với dung lượng 2GB và ROM 32GB giúp lưu trữ một cách cơ bản nhất. Thêm vào đó, chiếc điện thoại còn được trang bị viên pin với dung lượng pin lớn 5000mAh. Với dung lượng pin lớn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. 

3. Tecno POP 5 LTE với hệ thống camera đủ dùng

Tecno POP 5 LTE với hệ thống camera đủ dùng

Là một mẫu điện thoại giá rẻ nhưng  Tecno POP 5 LTE cũng được hãng trang bị cụm 3 camera sau với camera chính có độ phân giải là 8MP, camera macro có độ phân giải 2MP và camera AI có độ phân giải 8MP. Máy cũng được trang bị thêm một camera AI với độ phân giải 8MP, giúp máy có thể chụp được những bức ảnh chất lượng với độ sắc nét cao hơn và màu sắc cũng tươi tắn hơn. Camera selfie của máy có độ phân giải là 5 MP đủ đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh đơn giản cũng như đảm bảo được chất lượng các cuộc gọi video call. 

4. Giá bán điện thoại Tecno POP 5 LTE bao nhiêu tiền? Có nên mua trong năm 2022?

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện tại điện thoại Tecno POP 5 LTE đang được bán ra với mức giá bán từ 1,99 triệu đồng, đây là mức giá cực kỳ rẻ so với phần lớn điện thoại trên thị trường hiện nay. Và với những gì được trang bị thì chắc chắn số tiền mà người sử dụng bỏ ra mua điện thoại Tecno POP 5 LTE là xứng đáng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!