Đánh giá điện thoại W E10 - smartphone tốt nhất dưới 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các tính năng như cảm biến vân tay một chạm, camera sắc nét, màn hình lớn viền mỏng,... rất "khó tin" khi chúng xuất hiện trên một chiếc điện thoại có giá chỉ dưới 2 triệu đồng.

Ra mắt được một thời gian, W E10 không thực sự gây được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng, tuy nhiên với việc giảm giá mạnh xuống còn chỉ hơn 1 triệu đồng (chưa tới 2 triệu), đây đang là sản phẩm “hot” thu hút nhiều bạn trẻ đặc biệt là sinh viên, học sinh đang tìm kiếm một smartphone giá rẻ nhưng đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi, giải trí thông thường.

Đánh giá thiết kế điện thoại W E10

W E10

Mặt trước điện thoại giá rẻ W E10

Thiết kế không phải là một điểm nổi bật của W E10, tuy nhiên nó vẫn gây ấn tượng mạnh nhờ màn hình điện thoại kích thước lớn (5,5-inch), vốn ít xuất hiện trong phân khúc điện thoại giá rẻ 2-3 triệu đồng mà chủ yếu thuộc về smartphone tầm trung.

Máy sử dụng vỏ nhựa và có cấu trúc khá đơn giản, dễ thấy trên các smartphone giá rẻ – tầm trung hiện nay với mặt lưng có thể tháo rời và thay thế. Mặt lưng này khá bám mồ hôi và dấu vân tay. Bên cạnh đó phiên bản màu trắng của máy kết hợp cùng vỏ nhựa khiến ngoại hình bị giảm đáng kể theo thời gian (biến thành màu “ngà ngà” cháo lòng).

Bên dưới nắp lưng là cục pin dung lượng 2,500mAh, đủ để đáp ứng các nhu cầu trong hơn 1 ngày sử dụng. Phụ kiện đi kèm máy gồm có cục sạc, cáp kết nối USB, và đáng chú ý là một tai nghe mang đến chất lượng khá tốt.

Các tính năng đáng chú ý của W E10

Mặt sau điện thoại W E10

Mặt sau điện thoại W E10

Nhìn chung, không thể kỳ vọng một dòng sản phẩm có mức giá chỉ dưới 2 triệu lại có thể mang đến nhiều điểm nổi bật đáng chú ý. Tuy nhiên, websosanh vẫn sẽ giúp bạn đọc tìm ra những yếu tố nên mua chiếc điện thoại W E10.

Điểm đầu tiên đó là nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có hỗ trợ nghe gọi, nhắn tin , lướt Facebook và sử dụng các tính năng giải trí đơn giản, thì W E10 có lẽ là smartphone tốt nhất trong mức giá có thể đáp ứng. Đó là vì máy có hỗ trợ tới 2 SIM đi kèm mạng 4G LTE – cho phép người dùng yên tâm trải nghiệm Internet 4G tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, máy được trang bị cho mình con chip xử lý Snapdragon 210 và RAM 2GB. Đây là một cấu hình vừa đủ để chúng ta đáp ứng nhu cầu chơi các game nhẹ, giải trí bằng xem phim và đặc biệt là mang lại trải nghiệm tốt khi lướt web, lướt Facebook bằng màn hình lớn 5,5-inch.

Thông số kỹ thuật:

Chip xử lý: Qualcomm Snapdragon 210

Camera sau: 8MP có đèn Flash LED

Camera trước: 2MP

Dung lượng pin: 2500mAh

Bộ nhớ trong: 16GB

RAM: 2GB

HDH: Android 5.1

Điện thoại W E10 sở hữu giao diện thân thiện, kích thước màn hình lớn, và hỗ trợ SIM 4G

Điện thoại W E10 sở hữu giao diện thân thiện, kích thước màn hình lớn, và hỗ trợ SIM 4G

Mua điện thoại W E10 chính hãng ở đâu?

Nhìn chung nếu so sánh W E10 với các sản phẩm thuộc phân khúc cao, chúng ta khó thấy có điểm gì nổi trội. Tuy nhiên trong tầm giá chỉ dưới 2 triệu, người dùng sẽ rất khó tìm được một sản phẩm vừa có màn hình lớn, hỗ trợ SIM 4G, lại dễ dùng và sử dụng như vậy. Đây cũng là một điểm chung khá dễ tìm thấy khi nhắc đến thương hiệu điện thoại W tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại máy đang được phân phối bởi didongthongminh với mức giá chỉ từ 1,49 triệu đồng. Tuy nhiên, người dùng có thể sử dụng websosanh để tìm kiếm các kênh bán hàng khác với mức giá thấp hơn và nhiều ưu đãi hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!