TOP điện thoại Samsung dưới 2 triệu đồng tốt nhất để mua trong năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần mua một điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu đồng thì những điện thoại từ Samsung dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Samsung – nhà sản xuất tời từ Hàn Quốc là thương hiệu sản xuất smartphone hàng đầu thế giới trong suốt nhiều năm liền. Không những có chất lượng tốt mà Samsung còn phủ sóng ở nhiều phân khúc khác nhau để đáp ứng nhu cầu từ người dùng. Những dòng điện thoại Samsung dưới 2 triệu đồng mang tới cho người dùng những thiết bị chất lượng trong tầm giá không thể rẻ hơn trên thị trường.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua điện thoại Samsng giá rẻ dưới 2 triệu đồng thì dưới đây là những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn:

1. Điện thoại Samsung Galaxy A10 mới 99%

samsung galaxy a10
Điện thoại Samsung Galaxy A10 là smartphone giá rẻ hàng đầu của Samsung trên thị trường hiện nay.

Mặc dù có giá niêm yết mới khoảng 2,8 triệu đồng, nhưng với số tiền 2 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể mua được điện thoại Samsung Galaxy A10 đã qua sử dụng với độ mới còn 99%, hoặc hàng trưng bày. Đương nhiên không thích thú như việc sử dụng một chiếc smartphone mới hoàn toàn, nhưng điện thoại Galaxy A10 cũ vẫn đầy đủ các chức năng và đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong phân khúc này.

A10 sở hữu màn hình 6.1 inch khá lớn với độ phân giải màn hình HD+ mang tới không gian giải trí thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp chip xử lý Exynos 7884 đi kèm RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 32GB, đáp ứng được các game và ứng dụng cơ bản cho người sử dụng.

Khả năng chụp ảnh của điện thoại Samsung giá rẻ dưới 2 triệu đồng này cũng khá tuyệt khi được trang bị camera chính 13Mp và camera trước 5MP, đáp ứng ở mức cơ bản nhu cầu sử dụng từ phía người sử dụng.

Việc pin dung lượng 3400 mAh cũng đáp ứng tốt cả ngày sử dụng của người dùng.

2. Điện thoại Samsung Galaxy A10s cũ

samsung galaxy a10s
Samsung Galaxy A10s.

Tương tự như người anh em A10 thì điện thoại A10s có giá niêm yết khoảng 3 triệu đồng, nhưng khi bạn mua cũ thì mức giá sẽ chỉ còn khoảng 2 triệu đồng.

Điện thoại Samsung giá rẻ dưới 2 triệu đồng này được tích hợp con chip MediaTek MT6762 thay vì chip Exynos 7884 trên Galaxy A10, và đi kèm với đó vẫn là RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 32GB. Trên thực tế sử dụng thì hiệu năng xử lý của 2 máy này không chênh nhau là mấy và đều đáp ứng tốt các game nhẹ, ứng dụng không tốn nhiều bộ nhớ.

Nhưng Galaxy A10s được tăng cường về camera so với điện thọa Galaxy A10 với camera chính là cụm camera kép 13MP+2MP, giúp người dùng có thể thực hiện những bức ảnh chụp tốt hơn, đặc biệt là những shoot ảnh xóa phông. Trong khi đó, camera selfie 8MP cũng giúp người dùng có được những bức hình tự sướng chất hơn.

Dung lượng thỏi pin lên tới 4000 mAh, đáp ứng cả ngày dài sử dụng từ người dùng.

3. Những điện thoại phím bấm Samsung cổ

Bên cạnh các dòng smartphone hiện đại, thì khá nhiều người vẫn ưa thích các dòng điện thoại Samsung phím bấm cổ với các dạng nắp trượt, nắp gập…Không chỉ đẹp mắt, có thiết kế tiện dụng mà những điện thoại này còn đóng vai trò là những chiếc điện thoại sơ cua cực tốt cho người dùng nhờ thời lượng pin tốt, mấy ngày mới phải sạc pin một lần.

Các dòng điện thoại phím bấm Samsung thường có giá rẻ dưới 2 triệu đồng, hoặc thậm chí là vài trăm nghìn. Bạn có thể mua máy tại các cửa hàng bán điện thoại cổ. Hoặc sử dụng Websosanh để tìm nơi bán điện thoại Samsung giá rẻ nhất.

Lưu ý: trong tầm giá 2 triệu đồng, người mua chỉ có thể có một chiếc điện thoại đáp ứng tốt nhu cầu nghe – gọi – nhắn tin, chứ các tiện ích khác như các ứng dụng Messenger, Facebook, Zalo,…hoặc nhu cầu để chơi game thì thực sự những điện thoại giá rẻ này không đáp ứng được tốt.

Do đó, để có một chiếc điện thoại chất lượng và dùng bền bỉ hơn, thay vì mua những điện thoại Samsung giá rẻ dưới 2 triệu đồng, bạn nên đầu tư thêm tiền để mua một chiếc smartphone giá tầm 4-5 triệu đồng thì có nhiều lựa chọn hơn cũng như các tính năng tốt hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!