Đánh giá điều hòa 1 chiều Hitachi RAS-F13CGV 12.000BTU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng đánh giá thiết kế, chất lượng và giá cả của chiếc máy điều hòa 1 chiều Hitachi RAS-F13CGV 12.000BTU qua bài viết sau để biết có nên mua hay có phù hợp với mình hay không nhé.

Đánh giá thiết kế, công suất điều hòa 1 chiều Hitachi RAS-F13CGV 

Điều hòa 1 chiều Hitachi RAS-F13CGV 12.000BTU là sản phẩm của hãng Hitachi – Nhật Bản. Thương hiệu Hitachi đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ khá sớm vào năm 1994. Hiện hãng Hitachi đã có trụ sở đặt tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Điều hòa 1 chiều Hitachi RAS-F13CGV nói riêng và các sản phẩm điều khác của hãng được sản xuất ở Malaysia. Chiếc máy điều hòa 1 chiều này sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu trắng trang nhã hài hòa với mọi không gian nội thất.

Về công suất hoạt động, điều hòa Hitachi RAS-F13CGV có công suất hoạt động 12000BTU nên thích hợp sử dụng ở các không gian phòng có diện tích từ 15-20 m2.

điều hòa 1 chiều Hitachi RAS-F13CGV 12.000BTU
Chiếc máy điều hòa 1 chiều này sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu trắng trang nhã hài hòa với mọi không gian nội thất.

Đánh giá chất lượng điều hòa 1 chiều Hitachi RAS-F13CGV 12.000BTU

Điều hòa 1 chiều Hitachi RAS-F13CGV của Nhật Bản sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

+ Làm lạnh nhanh chóng: Điều hòa 1 chiều Hitachi RAS-F13CGV có khả năng làm lạnh nhanh chóng, nên người dùng không mất quá nhiều thời gian chờ đợi đã được tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

+ Màng lọc Nano Titanium: Màng lọc Nano Titanium là công nghệ kháng khuẩn đột phá của hãng Hitachi được ứng dụng trên các sản phẩm điều hòa. Công nghệ này sử dụng những phân tử Nano Titanium có kích thước siêu nhỏ với mật độ cao giúp bắt giữ và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả cho không khí luôn được trong lành, sạch sẽ. Ngoài ra, màng lọc này còn có thể tiêu diệt hiệu quả các loại tác nhân độc hại gây dị ứng như mạt bụi; có khả năng giảm thiểu tối đa lên đến 98% lượng Formaldehyde gây hại cho sức khỏe. Đồng thời ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và khử mùi giữ cho không khí luôn trong lành, tinh khiết.

điều hòa 1 chiều Hitachi RAS-F13CGV 12.000BTU
Màng lọc Nano Titanium là công nghệ kháng khuẩn đột phá của hãng Hitachi được ứng dụng trên các sản phẩm điều hòa.

+ Thiết kế chống cháy: Điều hòa Hitachi RAS-F13CGV sử dụng 100% hộp kim loại để bọc các linh kiện điện tử. Thiết kế này giúp không xảy ra khả năng cháy lây lan.

+ Gas R410: Môi chất làm lạnh gas R410A không những cho hiệu suất hoạt động của máy cao hơn,  hiệu quả làm lạnh nhanh hơn mà còn giúp giảm hiệu ứng nhà kính, bảo vệ môi trường sống.

+ Chế độ quạt gió tiết kiệm điện: Khi bật chế độ quạt gió bằng cách nhấn phím Circulation trên điều khiển, dàn nóng của điều hòa sẽ không hoạt động mà chỉ có hệ thống quạt của dàn lạnh chạy như một chiếc quạt gió bình thường. Khi thời tiết không quá nóng thì chế độ quạt gió là sự lựa chọn thích hợp giúp tiết kiệm điện năng.

+ Chế độ ngủ yên tĩnh: Điều hòa Hitachi RAS-F13CGV được nhà sản xuất trang bị chế độ ngủ yên tĩnh. Theo đó, máy được hẹn giờ tắt thiết bị, khi hoạt động máy sẽ tự động tăng nhiệt độ cài đặt lên 2 độ C cho tới thời điểm máy tự tắt. Đồng thời giảm tốc độ quạt gió xuống mức thấp để tiết kiệm điện, đảm bảo cho sức khoe và giảm thiểu tối đa tiếng ồn.

điều hòa 1 chiều Hitachi RAS-F13CGV 12.000BTU
Chế độ ngủ yên tĩnh

+ Chế độ khử ẩm phòng: Với điều hòa Hitachi RAS-F13CGV, nồm ẩm và nấm mốc sẽ không còn là nỗi lo vì máy được trang bị chế độ khử ẩm giúp tiết kệm chi phí mua máy hút ẩm. Khi căn phòng luôn khô ráo, thoáng mát  sức khỏe người dùng sẽ được bảo vệ tối đa.

+ Tự động cảnh báo rửa màng lọc: Sau khi máy điều hòa chạy được khoảng 200 giờ hoặc khi lưới lọc bẩn, đèn báo sẽ xuất hiện trên mặt lạnh của máy. Lúc này bạn cần vệ sinh máy và tấm lọc để giữ cho không khí luôn trong lành và sạch sẽ.

+ Công tắc bật trên mặt lạnh khi điều khiển từ xa hết pin: Khi khởi động máy bằng nút bấm này, điều hoà sẽ chạy ở chế độ tự động. Tính năng này cực kỳ hữu ích khi không may điều khiển từ xa bị hết pin.

điều hòa 1 chiều Hitachi RAS-F13CGV 12.000BTU
Tự động cảnh báo rửa màng lọc

Đánh giá giá cả, chế độ bảo hành điều hòa 1 chiều Hitachi RAS-F13CGV 

Điều hòa 1 chiều Hitachi RAS-F13CGV 12000BTU chính hãng Nhật Bản có giá bán khoảng 9,9 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Malaysia với chế độ bảo hành 24 tháng cho toàn máy và 5 năm cho máy nén.

Nhìn chung, điều hòa 1 chiều Hitachi RAS-F13CGV 12000BTU phù hợp cho căn phòng từ 15-20m2. Với các công nghệ và tính năng hiện đại được tích hợp, sản phẩm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi mua và sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa 1 chiều Hitachi RAS-F13CGV 12.000BTU có gì đáng mua?

Điều hòa 1 chiều Hitachi RAS-F13CGV 12.000BTU có gì đáng mua?

Điều hòa 1 chiều Hitachi RAS-F13CGV 12.000BTU có gì đáng mua? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có dự định hoặc nhu cầu mua chiếc máy điều hòa này. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này thì hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!