Đánh giá điều hòa 1 chiều inverter Nagakawa NS-C18IT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần mua một điều hòa chất lượng tốt, tiết kiệm điện thì điều hòa Nagakawa NS-C18IT là lựa chọn tuyệt vời

Là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Nhật Bản, các dòng điều hòa Nagakawa mang tới cho người dùng một sự lựa chọn về thiết bị làm mát chất lượng với một mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Trong đó, điều hòa Nagakawa NS-C18IT là một trong những sự lựa chọn điều hòa nhiệt độ tốt nhất cho các phòng có diện tích từ 20-25m2, nhờ hàng loạt các ưu điểm nổi bật.

điều hòa nagakawa inverter
Điều hòa Nagakawa inverter 18000btu

1. Máy điều hòa Nakakawa 18000btu 1 chiều inverter NS-C18IT có thiết kế hiện đại

Với vai trò là một trong những thương hiệu điều hòa hàng đầu của Nhật Bản, máy điều hòa Nagakawa NS-C18IT mang tới cho người dùng một sự lựa chọn tốt nhờ thiết kế hiện đại, có thể thích hợp với nhiều không gian khác nhau, đồng thời làm nổi bật nên sự sang trọng của căn phòng.

Một điểm nhấn hiện đại trong thiết kế của điều hòa Nagakawa 1 chiều inverter này chính là màn hình điều khiển hiển thị đèn led hết sức ấn tượng mang tới cho máy sự hiện đại vượt trội.

2. Điều hòa Nagakawa 1 chiều inverter NS-C18IT có khả năng làm lạnh tốt

Máy điều hòa Nagakawa NS-C18IT với công nghệ máy nén hiện đại mang tinh hoa từ Nhật Bản, được bảo hành tới 10 năm không những là một sự đảm bảo về chất lượng làm mát của sản phẩm mà còn là sự đảm bảo về độ bền bỉ trong quá trình sử dụng lâu dài.

Bên cạnh đó, máy điều hòa Nagakawa 18000btu 1 chiều inverter này còn được sử dụng gas làm lạnh thế hệ mới – R410A, do đó vừa làm tăng hiệu quả làm mát vượt trội, vừa tăng khả năng tiết kiệm điện cho sản phẩm. Kết hợp với gas lạnh thế hệ mới, máy nén biến tần 1 chiều inverter của điều hòa Nagakawa NS-C18IT còn làm tăng khả năng tiết kiệm điện tới 60% so với các dòng máy điều hòa khác trên thị trường.

Máy điều hòa Nagakawa này cũng đặc biệt ấn tượng với khả năng lọc không khí tuyệt vời, giúp mang tới không gian sống trong sạch, mát mẻ – đặc biệt phù hợp cho các gia đình có trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người già hoặc bà bầu.

3. Giá điều hòa Nagakawa NS-C18IT có giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng

Bên cạnh chất lượng tốt cùng thiết kế hiện đại mang lại, điều hòa Nagakawa 18000BTU NS-C18IT cũng có mức giá thành phù hợp với túi tiền người dùng khi dao động từ 12,200,000 đồng – đây là mức giá khá là rẻ đối với một chiếc điều hòa 18000btu 1 chiều inverter, đặc biệt là khi điều hòa Nagakawa NS-C18IT lại có chất lượng tốt đến thế.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!