Đánh giá điều hòa 2 chiều Daikin FTXD35DVMA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikin FTXD35DVMA sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng xấp xỉ 30% so với các điều hòa không sử dụng công nghệ này.

Websosanh – Ngày nay điều hòa đã trở thành một trong những vật dụng thân thiết của nhiều gia đình để luôn có bầu không khí thoải mái, dễ chịu. Daikin FTXD35DVMA là điều hòa 2 chiều sử dụng các công nghệ tiên tiến hứa hẹn mang lại cho gia đình bạn sự dễ chịu suốt bốn mùa. Hiện nay, trên thị trường Daikin FTXD35DVMA được bán với giá từ 11.150.000 đồng.

Đánh giá thiết kế

Daikin FTXD35DVMA (nguồn: internet)

Daikin FTXD35DVMA (nguồn: internet)

Daikin FTXD35DVMA có vỏ ngoài màu trắng trang nhã giúp làm đẹp thêm không gian nội thất của gia đình bạn. Đặc biệt, Daikin FTXD35DVMA được thiết kế cánh quạt theo phương nghiêng độc đáo giúp làm giảm tiếng ồn trong khi đường kính lớn tạo ra việc cấp lượng gió lớn hơn vào trong phòng. Ngoài ra, Daikin FTXD35DVMA còn có điều khiển từ xa dễ sử dụng mang lại sự tiện nghi tối ưu cho người sử dụng.

Đánh giá động cơ điều hòa

Daikin FTXD35DVMA sử dụng ba tính năng công nghệ giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Thứ nhất là động cơ máy nén DC từ trở và động cơ quạt DC giúp hiệu suất năng lượng của điều hòa được nâng cao bởi lẽ với động cơ máy nén DC từ trở sử dụng nam châm Neodym mạnh hơn khoảng 10 lần so với nam châm ferrite. Hơn nữa, một động cơ DC điều khiển quay cũng được sử dụng làm động cơ quạt để giảm hơn nữa mức tiêu thụ năng lượng. Thứ hai là máy nén dạng swing giúp hiệu quả năng lượng của điều hòa được cải thiện bằng cách giảm ma sát hoạt động và rò rỉ ga lạnh trong khi tối thiểu hóa tiếng ồn. Thứ ba là điều khiển PAM của Daikin FTXD35DVMA giúp làm hạn chế hao phí năng lượng bằng cách điều khiển bật tắt các công tắc biến tần. Như vậy, có thể thấy rằng ba tính năng công nghệ của Daikin FTXD35DVMA không chỉ giúp điều hòa hoạt động hiệu quả mà còn tiết kiệm chi phí sử dụng cho gia chủ. Daikin FTXD35DVMA có công suất tiêu thụ điện làm mát 1130 W và công suất tiêu thụ điện làm nóng 1310 W.

Đánh giá khả năng hoạt động

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Daikin FTXD35DVMA là điều hòa hai chiều mang đến cho gia đình bạn bầu không khí ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Với công suất làm mát/ ấm 11900 BTUDaikin FTXD35DVMA phù hợp với những không gian rộng từ 15 đến 20 m2. Daikin FTXD35DVMA sử dụng chế độ điều khiển công suất biến tần sử dụng mức công suất tối đa khi khởi động máy để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, làm phòng đạt được nhiệt độ như ý muốn nhanh hơn so với các máy điều hòa thông thường.

Ngoài ra, Daikin FTXD35DVMA sử dụng điều khiển chính xác hơn, ngay khi chế độ điều khiển công suất biến tần đạt đến mức nhiệt độ cài đặt điều hòa sẽ điều chỉnh lại mức công suất để giảm tối đa mức thay đổi nhiệt độ do đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Đặc biệt Daikin FTXD35DVMA sử dụng công nghệ Intelligen eye giúp máy vận hành hiệu quả mà không gây lãng phí năng lượng. Intelligen eye là một cảm biến hồng ngoại có khả năng dò chuyển động của người trong phòng. Khi không có chuyển động, cảm biến này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bằng cách tăng hoặc giảm 2 độ C để tiết kiệm 20 % năng lượng đối với chế độ làm lạnh và 30 % đối với chế độ làm nóng. Khi bạn quay lại phòng, cảm biến sẽ đưa máy trở lại hoạt động ở mức nhiệt độ cài đặt ban đầu. Đây là một trong những cải tiến thông minh của Daikin FTXD35DVMA mang lại sự tiện nghi và tiết kiệm tối đa cho người sử dụng.

Đánh giá giá bán

Daikin FTXD35DVMA là điều hòa hai chiều mang đến bầu không khí thoải mái cho gia đình bạn trong suốt bốn mùa có giá bán từ 11.150.000 đồng. Đây là mức giá khá hợp lí cho một chiếc điều hòa tích hợp cả hai tính năng làm mát và làm nóng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa hai chiều thì Daikin FTXD35DVMA là một trong những sản phẩm không nên bỏ qua.

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!