Đánh giá điều hòa âm trần LG ZTNQ30GNLE0: Độ bền cao - Tiết kiệm điện - Làm lạnh nhanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần LG ZTNQ30GNLE0 ngay khi ra mắt đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của các chủ đầu tư nhờ độ bền sử dụng cao, làm lạnh nhanh cùng khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa LG Inverter 30000 BTU 1 chiều ZTNQ30GNLE0 gas R-32 là một sản phẩm của LG Hàn Quốc cho ra mắt trên thị trường vào năm 2022 và đang rất được quan tâm trong năm 2023 này. Thiết bị sản xuất tại Thái Lan sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến hứa hẹn đem đến trải nghiệm dùng tuyệt vời cho mọi người. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm điều hòa âm trần LG ZTNQ30GNLE0 trong bài viết bên dưới nhé!

1. Điều hòa âm trần LG ZTNQ30GNLE0 có độ bền cao

Độ bền của model điều hòa LG Inverter 30000 BTU 1 chiều ZTNQ30GNLE0 gas R-32 trước hết thể hiện qua thiết kế. Dàn nóng có kiểu dáng hình khối cứng cáp với chất liệu vỏ chắc chắn giúp tăng cường bảo vệ các bộ phận nằm bên trong từ các tác động của môi trường bên ngoài. 

Đánh giá máy lạnh âm trần LG ZTNQ30GNLE0: Độ bền cao - Tiết kiệm điện - Làm lạnh nhanh
Dàn tản nhiệt phủ lớp Gold-Fin độc quyền tăng tuổi thọ sản phẩm

Tiếp đó là ống dẫn gas làm bằng đồng cho hiệu suất làm lạnh nhanh và ổn định. Dàn tản nhiệt lá nhôm dẫn nhiệt hiệu quả với bề mặt phủ lớp Gold-Fin độc quyền của nhà LG giúp tăng khả năng dẫn nhiệt và tuổi thọ sản phẩm. Thiết bị sẽ hạn chế lại sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết như mưa, axit hay hơi muối,… bảo vệ linh kiện tốt hơn. 

2. Điều hòa âm trần LG ZTNQ30GNLE0 tiết kiệm điện hiệu quả 

Không chỉ sở hữu độ bền cao mà điều hòa âm trần LG 30000BTU ZTNQ30GNLE0 còn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ tích hợp công nghệ Smart Inverter. Công nghệ này sẽ điều chỉnh tốc độ vòng quay động cơ duy trì hiệu quả làm mát tốt, đảm bảo thiết bị vận hành ổn định và tiết kiệm tối ưu tới 30%. 

Đánh giá máy lạnh âm trần LG ZTNQ30GNLE0: Độ bền cao - Tiết kiệm điện - Làm lạnh nhanh
Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm tối ưu tới 30%

Lượng điện năng tiêu thụ sẽ rơi vào khoảng 2.16kW/h. Với công suất lớn thì đây là mức tiêu thụ điện thấp nên bạn không phải quá lo lắng nếu bật liên tục trong thời gian dài. Thêm vào đó điều hòa được trang bị thêm gas R32 tiên tiến nhất hiện nay. Loại gas này có khả năng giảm lượng khí thải đến 75% cho hiệu quả làm lạnh cao, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường sống tốt hơn. 

3. Điều hòa âm trần LG ZTNQ30GNLE0 làm lạnh nhanh chóng 

Điều hòa âm trần LG 1 chiều ZTNQ30GNLE0 sở hữu công suất lên đến 30000BTU nên sẽ tạo luồng khí lạnh cho toàn bộ không gian phòng từ 35-50m2 nhanh chóng. Với công nghệ làm lạnh nhanh cho phép thiết bị đẩy nhanh tốc độ làm lạnh chỉ trong ít phút sau khi khởi động. Vào những ngày hè oi bức, khắc nghiệt thì đây chính là một giải pháp tuyệt vời để mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Đánh giá máy lạnh âm trần LG ZTNQ30GNLE0: Độ bền cao - Tiết kiệm điện - Làm lạnh nhanh
Khả năng thổi gió 4 hướng cho luồng gió lan tỏa khắp không gian phòng

Thiết bị có khả năng thổi gió 4 hướng kết hợp với thiết kế âm trần cho luồng gió lan tỏa khắp không gian phòng, độ cao của làn gió tỏa có thể lên đến 4,2m. Độ ồn khi hoạt động rơi vào khoảng 37/41/45 dB chỉ to giống như tiếng thì thầm hay lượng mưa nhỏ. Do vậy nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hay người già khó ngủ thì cũng không cần lo lắng. 

4. Có nên mua điều hòa âm trần LG ZTNQ30GNLE0 không?

Điều hòa âm trần LG ZTNQ30GNLE0 1 chiều Inverter bày bán trên thị trường với giá bán khoảng 31,2 triệu đồng. Do xuất xứ thương hiệu uy tín và hàng nhập khẩu Thái Lan nên giá bán trên ở mức hợp lý. Điểm hạn chế là chế độ bảo hành chỉ khoảng 1 năm cho cả dàn nóng và lạnh. Tuy nhiên nếu bạn không quan tâm đến yếu tố này mà chỉ chú trọng đến khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện và độ bền thì điều hòa LG ZTNQ30GNLE0 vẫn là lựa chọn đáng để cân nhắc. 

Trên đây là những thông tin đánh giá Websosanh.vn cung cấp về điều hòa âm trần LG ZTNQ30GNLE0. Hy vọng bạn sớm tìm được thiết bị điều hòa phù hợp để sử dụng!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!