Máy lạnh âm trần LG Inverter 3 HP ZTNQ30GNLE0 model 2023 có gì đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh âm trần LG Inverter 3 HP ZTNQ30GNLE0 là model mới nhất 2023 của hãng LG – Hàn Quốc. Vậy chiếc máy điều hòa này có gì đáng mua? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé.

Tổng quan thiết kế máy lạnh âm trần LG Inverter 3 HP ZTNQ30GNLE0

Dàn lạnh của máy lạnh LG Inverter 3 HP ZTNQ30GNLE0 có thiết kế âm trần với vẻ ngoài tối giản, kết cấu dạng hình vuông với các góc cạnh được thiết kế bo cong mềm mại. Vỏ máy màu trắng tươi sáng tạo nên sự liên kết hài hòa với mọi phong cách trang trí nội thất của căn phòng lắp đặt. Thiết kế máy âm trần giúp tiết kiệm không gian cho căn phòng thêm rộng rãi, thông thoáng.

Dàn nóng của máy lạnh âm trần LG Inverter 3 HP ZTNQ30GNLE0 hình khối cứng cáp; chất liệu vỏ chắc chắn nên có thể bảo vệ các bộ phận nằm bên trong, bảo vệ máy trước các tác động từ môi trường bên ngoài. Bên trong có ống dẫn gas bằng đồng cùng lá tản nhiệt bằng nhôm với ưu điểm dẫn nhiệt hiệu quả, bề mặt phủ lớp Gold-Fin độc quyền của hãng có thể chống ăn mòn; tăng hiệu suất làm lạnh và độ bền của thiết bị.

Máy lạnh âm trần LG Inverter 3 HP ZTNQ30GNLE0
Dàn lạnh của máy lạnh LG Inverter 3 HP ZTNQ30GNLE0 có thiết kế âm trần với vẻ ngoài tối giản

Máy lạnh âm trần LG Inverter 3 HP ZTNQ30GNLE0 có gì đáng mua? 

Máy lạnh âm trần LG Inverter 3 HP ZTNQ30GNLE0 là dòng máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh). Sản phẩm có công suất làm lạnh lên đến 3 HP – 30.000 BTU nên có phạm vi tạo luồng khí lạnh cho toàn bộ không gian phòng từ 35 – 50m² nhanh chóng. Không chỉ sở hữu thiết kế âm trần tiết kiệm diện tích, sản phẩm còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

+ Công nghệ làm lạnh nhanh cho phép máy lạnh đẩy nhanh tốc độ làm lạnh, rút ngắn thời gian chờ đợi mang đến cho bạn cảm giác mát mẻ thoải mái trong thời gian ngắn.  Với những ngày thời tiết nóng bức đỉnh điểm và gay gắt hoặc khi căn  phòng có quá đông người dùng thì chức năng làm lạnh nhanh trên máy lạnh âm trần ZTNQ30GNLE0 l chính là giải pháp hoàn hảo.

+ Độ ồn của máy lạnh âm trần ZTNQ30GNLE0  khi hoạt động chỉ khoảng 37/41/45 dB tương đương như âm thanh tiếng thì thầm, tiếng mưa vừa phải. Với các gia đình có người già, trẻ nhỏ hoặc người khó ngủ thì đây là sản phẩm máy lạnh mang lại không gian yên tĩnh tuyệt đối cho bạn ngủ ngon giấc suốt đêm.

+ Điều hòa âm trần 1 chiều ZTNQ30GNLE0 có khả năng thổi gió theo 4 hướng khác nhau giúp cho luồng gió lan tỏa rộng khắp không gian phòng, làn gió thổi với độ cao trần có thể đạt đến 4.2m. Vì vậy luồng khí lạnh dễ dàng len lỏi tới từng ngóc ngách ở trong căn phòng giúp lạnh đồng đều.

+ Công nghệ Smart Inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ  máy nén duy trì hiệu quả làm mát tốt, đồng thời đảm bảo thiết bị vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện tối ưu tới 36%.

+ Sản phẩm còn được tích hợp bộ lọc sơ bộ tuổi thọ cao có tác dụng lọc sạch các bụi bẩn trong không khí giúp cho căn phòng luôn trong lành và tinh khiết.

+ Gas R32 thế hệ mới nhất có khả năng làm giảm lượng khí thải đến 75% giúp bảo vệ môi trường, cùng với đó là khả năng làm lạnh cao và nhanh chóng.

Máy lạnh âm trần LG Inverter 3 HP ZTNQ30GNLE0
Các ưu điểm nổi bật của máy lạnh âm trần LG Inverter 3 HP ZTNQ30GNLE0

Giá cả, thời gian bảo hành máy lạnh âm trần LG Inverter 3 HP ZTNQ30GNLE0

Máy lạnh âm trần LG Inverter 3 HP ZTNQ30GNLE0 chính hãng Hàn Quốc được sản xuất tại Thái Lan. Sau khi hoàn thành, sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 31,2 triệu đồng.

Về thời gian bảo hành, máy lạnh âm trần LG ZTNQ30GNLE0 có thời gian bảo hành ngắn, chỉ khoảng 1 năm cho cả dàn nóng và dàn lạnh. Đây cũng là nhược điểm nhỏ khiến người tiêu dùng băn khoăn khi mua. Tuy thời gian bảo hành không lâu dài bằng các hãng điều hòa khác nhưng chất lượng của điều hòa âm trần LG ZTNQ30GNLE0 nói riêng và các sản phẩm khác nói chung đã được kiểm định nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Máy lạnh âm trần LG Inverter 3 HP ZTNQ30GNLE0
Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 31,2 triệu đồng.

Nhìn chung, máy lạnh âm trần LG Inverter 3 HP ZTNQ30GNLE0 sở hữu công suất 3 HP – 30.000 BTU phù hợp làm mát trong phòng 35 – 50m² . Sản phẩm có độ bền,  hiệu suất làm mát cao cùng với đó là công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện  năng ưu việt nên bạn có thể yên tâm mua và sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!