Đánh giá điều hòa âm trần LG ZTNQ48GMLA0 tất tần tật từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm điều hòa âm trần LG ZTNQ48GMLA0 là một trong số những sản phẩm cải tiến có công suất lớn được LG mới ra mắt vào năm 2023. Vậy sản phẩm này có đặc điểm gì? Có nên mua không? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay thông qua bài viết sau đây nhé!

Điều hòa âm trần LG ZTNQ48GMLA0 có công suất lên đến 5HP có thể đáp ứng nhu cầu làm mát của căn phòng có diện tích từ 55 – 75m2. Mặc dù sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất hiện nay tuy nhiên sản phẩm lại có mức giá khá rẻ so với các dòng điều hòa âm trần 5HP khác. 

Để có thể làm mát đều một không gian lớn đồng thời tiết kiệm diện tích và chi phí thì điều hòa âm trần công suất lớn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các nhà hàng, quán cà phê, quán ăn, văn phòng làm việc,…

1. Điều hòa âm trần LG ZTNQ48GMLA0 có nguồn gốc từ đâu?

Điều hòa âm trần LG ZTNQ48GMLA0 là sản phẩm của tập đoàn LG – Hàn Quốc. Với hơn 50 năm hình thành và phát triển thì các sản phẩm điện tử, điện lạnh của hãng đã phủ sóng ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Các sản phẩm của LG được đa số người dùng Việt đánh giá là có chất lượng tốt, độ bền cao và giá cả phải chăng đặc biệt là các sản phẩm điều hòa. Điều hòa LG ZTNQ48GMLA0 âm trần phân phối tại thị trường Việt  Nam được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan với công nghệ kỹ thuật cao của Hàn Quốc. Do đó, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng cho người dùng. 

Đánh giá chi tiết điều hòa âm trần LG ZTNQ48GMLA0
Trụ sở của tập đoàn LG tại Hàn Quốc

2. Điều hòa âm trần LG 46500BTU ZTNQ48GMLA0 có tốt không?

Để biết chất lượng điều hòa LG 46500BTU ZTNQ48GMLA0 có tốt không mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm qua các tiêu chí quan trọng sau:

2.1. Thiết kế điều hòa LG Inverter 48000 BTU 1 chiều ZTNQ48GMLA0 

  • Dàn lạnh điều hòa LG Inverter 48000 BTU 1 chiều ZTNQ48GMLA0 có thiết kế hình vuông kết hợp cùng các đường cắt tinh tế mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian ngôi nhà. Đặc biệt với tông màu trắng trang nhã thì điều hòa LG ZTNQ48GMLA0 ó thể dễ dàng kết hợp với mọi sắc màu nội thất khác. 
Đánh giá chi tiết điều hòa âm trần LG ZTNQ48GMLA0
Thiết kế âm trần tinh tế và hiện đại
  • Dàn nóng điều hòa LG 48000 BTU 1 chiều ZTNQ48GMLA0 có thiết kế hình vuông, vỏ bên ngoài được làm bằng thép có độ bền cao và chắc chắn. Bên trong có lá tản nhiệt nhôm phủ lớp Gold Fin kết hợp cùng ống dẫn gas bằng đồng có khả năng chống ăn mòn tốt giúp điều hòa có thể tản nhiệt nhanh và duy trì khả năng làm mát trong thời gian dài.

2.2. Công nghệ

Sản phẩm điều hòa LG 1 chiều ZTNQ48GMLA0 hiện được trang bị các công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ làm lạnh: Môi chất làm lạnh gas R32 giúp điều hòa âm trần 1 chiều LG ZTNQ48GMLA0 có hiệu suất làm lạnh cao và bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, công nghệ làm lạnh nhanh được trang bị trên điều hòa cũng giúp không gian được làm lạnh nhanh chóng, không để người dùng phải chờ đợi lâu.
  • Cơ chế thổi gió: Sở hữu thiết kế 4 họng gió thổi theo 4 hướng khác nhau nên điều hòa LG ZTNQ48GMLA0 có thể mang hơi lạnh tỏa đến mọi vị trí trong căn phòng mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu.
Đánh giá chi tiết điều hòa âm trần LG ZTNQ48GMLA0
Công nghệ thổi gió 4 hướng làm lạnh mọi vị trí
  • Khả năng lọc không khí: Bộ lọc sơ bộ được trang bị trên điều hòa có khả năng lọc bỏ bụi bẩn, nấm mốc mang đến làn không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng. 
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Với công nghệ Inverter được trang bị thì điều hòa ZTNQ48GMLA0 có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 40% đồng thời giúp làm lạnh nhanh hơn 30%. Mặc dù có công suất 5HP khá lớn nhưng mức tiêu thụ điện năng của sản phẩm theo công bố chỉ nằm ở mức 3kW/h. 

3. Điều hòa âm trần LG ZTNQ48GMLA0 có đắt không?

Hiện nay trên thị trường điều hòa LG ZTNQ48GMLA0 có mức giá khoảng 39.500.000 đồng, có chênh lệch đôi chút tùy nhà bán. Với mức giá này mà điều hòa ZTNQ48GMLA0 có thể sở hữu công nghệ Inverter, công nghệ lọc khí đặc biệt là môi chất làm lạnh là gas R32 hiện đại nhất hiện nay, thì đây là một sản phẩm có mức hợp lý và rẻ hơn so với điều hòa âm trần 5HP của các hãng khác trên thị trường. 

4. Có nên mua điều hòa âm trần 46500BTU LG ZTNQ48GMLA0 không?

Với những đặc điểm về thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và thương hiệu uy tín thì điều hòa âm trần ZTNQ48GMLA0 của LG sẽ là một sản phẩm đáng tham khảo cho các gia đình, doanh nghiệp có mức kinh tế vừa phải, có nhu cầu sử dụng điều hòa làm mát cho không gian có diện tích từ 55-75m2, thân thiện với môi trường. Còn nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điều hòa âm trần có công nghệ lọc khí nổi trội hơn, công nghệ tiên tiến hơn, tiện ích hiện đại hơn thì bạn có thể tham khảo một số dòng điều hòa của Daikin, Panasonic hoặc Samsung. 

Trên đây là toàn bộ thông tin đánh giá chi tiết về sản phẩm điều hòa âm trần LG ZTNQ48GMLA0 mà bạn có thể tham khảo. Websosanh.vn hy vọng bài viết sẽ giúp bạn sớm tìm được một chiếc máy lạnh âm trần phù hợp cho hội trường, văn phòng, nhà hàng hay quán cà phê của mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tất tần tật từ A đến Z về điều hòa Samsung Inverter AC100TNMDKC/EA

Tất tần tật từ A đến Z về điều hòa Samsung Inverter AC100TNMDKC/EA

Với kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ cùng nhiều tính năng thông minh, điều hòa Samsung Inverter AC100TNMDKCEA đang dần được sử dụng phổ biến hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về công suất, công nghệ cũng như giá thành sản phẩm để biết thêm chất lượng có phù hợp với nhu cầu của mình không nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Được niêm yết với giá bán không rẻ nhưng điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 1 chiều MSY-JW35VF lại chinh phục người sử dụng nhờ hàng loạt các trang bị cao cấp ấn tượng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết model này để cho mình những thông tin hữu ích.