Tất tần tật từ A đến Z về điều hòa Samsung Inverter AC100TNMDKC/EA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ cùng nhiều tính năng thông minh, điều hòa Samsung Inverter AC100TNMDKCEA đang dần được sử dụng phổ biến hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về công suất, công nghệ cũng như giá thành sản phẩm để biết thêm chất lượng có phù hợp với nhu cầu của mình không nhé!

1. Thiết kế điều hòa Samsung Inverter AC100TNMDKC/EA

Điều hòa Samsung Inverter AC100TNMDKC/EA thuộc dạng điều hòa Samsung nối ống gió, hay gọi khác là điều hòa Samsung giấu trần ống gió.

Đây là một loại điều hòa không khí được thiết kế âm trần để lắp đặt ẩn trên trần nhà và sử dụng ống gió để đưa gió lạnh vào phòng. Với thiết kế này, điều hòa âm trần ống gió Samsung vừa giúp tiết kiệm không gian vừa trang trí cho không gian phòng sử dụng.

Thiết kế mỏng, sang trọng, ống gió dài giúp điều hòa Samsung Inverter AC100TNMDKC/EA phân phối không khí đồng đều, đảm bảo không gian thoáng mát và thoải mái.

Kiểu dáng thiết kế điều hòa Samsung Inverter AC100TNMDKC/EA
Kiểu dáng thiết kế điều hòa Samsung Inverter AC100TNMDKC/EA

2. Công suất điều hòa Samsung Inverter AC100TNMDKC/EA

Điều hòa Samsung Inverter AC100TNMDKC/EA là dòng điều hòa âm trần Samsung 1 chiều, sở hữu công suất 34000BTU có khả năng làm mát phù hợp với không gian lớn có diện tích 40-50m2.

Với công suất làm mát hiệu quả cho phạm vi rộng phù hợp số lượng người đông, điều hòa 34000BTU Samsung AC100TNMDKC/EA thích hợp lắp đặt ở những nơi như các nhà hàng, khách sạn, khu văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ chung cư hay nhà ở có không gian rộng rãi…

3. Các tính năng, công nghệ trên điều hòa Samsung Inverter AC100TNMDKC/EA

Nhằm hướng đến mục đích mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, điều hòa Samsung 1 chiều AC100TNMDKC/EA được nhà sản xuất cải tiến chất lượng, giúp cho việc làm mát không gian trở nên hiệu quả hơn nhờ trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và tính năng nổi bật sau:

  • Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện: Công nghệ Digital Inverter tích hợp trên điều hòa 1 chiều Samsung AC100TNMDKC/EA giúp điều chỉnh công suất hoạt động của máy theo nhu cầu thực tế. Cách vận hành vượt trội này góp phần giảm mức tiêu thụ năng lượng lên tới 60% so với các loại điều hòa truyền thống. 
  • Chế độ tự động điều chỉnh ESP: cơ chế sẽ cảm biến áp suất tĩnh bên ngoài, từ đó điều chỉnh tốc độ quạt để tối ưu hóa lưu lượng và áp suất gió. Mặc khác ESP giúp giảm thiểu tiếng ồn, đảm bảo làm lạnh phù hợp trong mọi môi trường.
Điều hòa Samsung Inverter AC100TNMDKC/EA trang bị nhiều tính năng mang lại cảm giác thoải mái khi dùng
Điều hòa Samsung Inverter AC100TNMDKC/EA trang bị nhiều tính năng mang lại cảm giác thoải mái khi dùng
  • Cửa hồi gió có 2 hướng: Điều hòa 34000BTU Samsung AC100TNMDKC/EA  với cửa hút gió 2 hướng (phía dưới-sau) cho phép linh hoạt hơn trong việc chọn vị trí lắp đặt. Từ đó có thể tùy chỉnh để phù hợp với hầu hết mọi kiểu trần, cung cấp luồng không khí tối ưu cho không gian trong phòng và tạo nên nét thẩm mĩ đặc trưng cho từng không gian trần.
  • Bảo trì 3 hướng: Bên cạnh sự nhỏ gọn và nhẹ, điều hòa Samsung 34000 BTU AC100TNMDKC/EA được thiết kế nắp tháo lắp linh hoạt từ 3 hướng: trên – dưới – mặt bên giúp việc tiếp cận các bộ phận bên trong trở nên vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. từ đó Tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc bảo trì của người sử dụng.
  • Điều chỉnh thông minh: Smart Tuning tích hợp trên điều hòa Samsung nối ống gió AC100TNMDKC/EA cho phép bạn điều chỉnh các cài đặt phù hợp với các hoạt động của bạn. Cho dù bạn đang đọc sách hay làm việc, thiết bị vẫn đảm bảo hiệu suất tối ưu và thoải mái tối đa nhưng vẫn giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng.
  • Môi chất lạnh R410a: Điều hòa Samsung 1 chiều  AC100TNMDKC/EA sử dụng khí gas R410a cho hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22 trước đây, với ưu điểm tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và sâu. Đồng thời, gas R410a cũng thân thiện với môi trường, chống lại sự gia tăng nhiệt ảnh hưởng tới hiệu ứng nhà kính.
Khí gas R410a mang hiệu suất làm lạnh cao và thân thiện với môi trường
Khí gas R410a mang hiệu suất làm lạnh cao và thân thiện với môi trường

4. Giá thành và nơi mua điều hòa Samsung Inverter AC100TNMDKC/EA

Hiện nay, điều hòa Samsung Inverter 34000 BTU 1 chiều AC100TNMDKC/EA gas R-410A đang được bán với giá dao động từ 34.600.000đ – 38.300.000đ.

Bạn có thể dễ dàng mua thiết bị tại các cửa hàng uy tín, đại lý ủy quyền hay một số trang thương mại điện tử. 

Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp ở trên sẽ hữu ích với bạn. Từ đó giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa Samsung Inverter AC100TNMDKC/EA và biết nhu cầu sử dụng của mình có phù hợp hay không. Chúc bạn có được sự lựa chọn sáng suốt cho bản thân, gia đình hoặc doanh nghiệp của mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!