Đánh giá điều hòa âm trần Midea MCD-36HRN1-R 2 chiều có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá dao động trên dưới chỉ 27 triệu vnđ cùng nhiều tính năng được trang bị, chiếc điều hòa Midea âm trần MCD-36HRN1-R luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi không gian văn phòng, nhà ở, chung cư, khách sạn... 

Hiện nay, dòng sản phẩm điều hòa âm trần Midea nhiều khách hàng lựa chọn. Trong đó, điều hòa Midea âm trần MCD-36HRN1-R luôn được khách hàng tin dùng và lắp đặt. Vậy điều hòa Midea MCD-36HRN1-R có tốt không? Cùng chúng tôi đọc thông tin bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!

1. Về thiết kế của điều hòa Midea MCD-36HRN1-R

Bạn đang băn khoăn xem kiểu dáng của điều hòa Midea âm trần MCD-36HRN1-R có đẹp không, có phù hợp với không gian phòng không? Điều hòa âm trần Midea MCD-36HRN1-R có kiểu dáng thiết kế mới, trang nhã hài hòa với mọi không gian nội thất. Mặt nạ Panel bên dưới có màu trắng trông rất sang trọng thẩm mỹ.

Điều hòa Midea MCD-36HRN1-R được thiết kế rất gọn gàng, vuông vắn rất chắc chắn. Điều hòa âm trần 2 chiều Midea MCD-36HRN1-R phù hợp với lắp đặt nhà hàng, phòng họp hay cửa hàng thời trang,.. 

thiết kế của điều hòa Midea MCD-36HRN1-R
Thiết kế điều hòa âm trần Midea MCD-36HRN1-R sang trọng, nổi bật.

2. Về khả năng làm lạnh và điều chỉnh nhiệt độ của điều hòa 2 chiều Midea MCD-36HRN1-R

Về khả năng làm lạnh của điều hòa 2 chiều Midea âm trần MCD-36HRN1-R thì người dùng hoàn toàn yên tâm. Điều hòa Midea  2 chiều MCD-36HRN1-R sở hữu công suất lớn lên đến 36000BTU. Đây là công suất thích hợp sử dụng ở không gian đông người như: phòng khách, văn phòng, đại sảnh, trung tâm, siêu thị… Kết hợp với tính năng làm lạnh của điều hòa trên điều khiển là chế độ Turbo. Bằng cách nhấn nút Turbo trên bộ điều khiển từ xa máy sẽ vào chế độ với tốc độ cực nhanh và đạt được nhiệt độ đặt nhanh hơn.

3. Điều hòa âm trần Midea MCD-36HRN1-R được trang bị chế độ hẹn giờ bật tắt

Chế độ hẹn giờ của điều hòa âm trần Midea 36000BTU MCD-36HRN1-R giúp cho người dùng kiểm soát được tốc độ thời gian khi nào dừng lại chúng ta có thể đi chơi xa hay đi ra ngoài mà quên không tắt điều hòa. Hoặc vào ban đêm khi bạn đang ngủ, không cần thức giấc để tắt điều hòa trong trường hợp gió lạnh. Bạn chỉ cài đặt lại giờ trên điều khiển là điều hòa sẽ tự ngắt. 

Khả năng lọc khí, khử mùi của điều hòa âm trần Midea MCD-36HRN1-R 2 chiều
Khả năng lọc khí, khử mùi của điều hòa âm trần Midea MCD-36HRN1-R 2 chiều

4. Khả năng lọc khí, khử mùi của điều hòa âm trần Midea MCD-36HRN1-R 2 chiều

Không phải dòng điều hòa nào cũng được trang bị tính năng lọc khí khử mùi. Điều hòa 2 chiều Midea âm trần MCD-36HRN1-R mới ra đời được thiết kế lưới lọc HD mật độ cao với các mặt lưới siêu nhỏ giúp loại bỏ mọi bụi bẩn cũng như vi khuẩn có hại. Đây chính là tác nhân gây dị ứng trên sẽ gây hại cho sức khỏe của người dùng sẽ bị giữ lại trên lưới lọc để xử lý.

Cùng với đó, điều hòa Midea MCD-36HRN1-R có khả năng tạo ra các ion và đưa vào không khí bộ tạo ion hiện đại giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus cũng như các hạt bụi bám trên bề mặt vải vóc giúp mang đến cho bạn không gian sạch khuẩn, trong lành và an toàn cho người sử dụng.

5. Điều hòa âm trần Midea MCD-36HRN1-R 2 chiều mang đến không gian 4 mùa như ý

Thay vì lắp đặt điều hòa âm trần 1 chiều sử dụng cho mùa hè thì điều hòa Midea âm trần MCD-36HRN1-R làm lạnh và sưởi ấm rất phù hợp với thời tiết 2 mùa nóng, lạnh ở Miền Bắc nước ta. Nhờ đó mà người dùng sẽ không cần lo lắng dưới tiết trời quá nóng hay quá lạnh, đảm bảo cho gia đình có sức khỏe tốt nhất trong điều kiện khí hậu thời tiết nhiệt đới nóng ẩm nước ta.

6. Giá điều hòa 2 chiều Midea MCD-36HRN1-R phải chăng 

Giá điều hòa 2 chiều Midea MCD-36HRN1-R phải chăng 
Giá điều hòa 2 chiều Midea MCD-36HRN1-R phải chăng

Với mức giá dao động trên dưới chỉ 27 triệu vnđ cùng nhiều tính năng được trang bị, chiếc điều hòa Midea âm trần MCD-36HRN1-R luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi không gian văn phòng, nhà ở, chung cư, khách sạn…

Trên đây là đánh giá về điều hòa Midea MCD-36HRN1-R mà mọi người không nên bỏ qua. Hy vọng rằng những chia sẻ trên giúp cho mọi người lựa chọn được sản phẩm điều hòa Midea MCD-36HRN1-R phù hợp nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đừng bỏ qua 9 lý do chọn mua điều hòa âm trần Midea MCD-50HRN1-R

Đừng bỏ qua 9 lý do chọn mua điều hòa âm trần Midea MCD-50HRN1-R

Mỗi chiếc điều hòa ra mắt đều trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại. Điều hòa Midea MCD-50HRN1-R được đánh giá có nhiều điểm nổi bật, công nghệ cao cấp thích hợp lắp đặt các không gian. Dưới đây là 9 lý do nên chọn mua điều hòa âm trần Midea MCD-50HRN1-R:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!