Đánh giá điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW model 2022: Thiết kế, công nghệ, tính năng, giá cả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW là thế hệ máy lạnh mới model 2022 của hãng Aqua –Trung Quốc.  Cùng đánh giá thiết kế, công nghệ, tính năng, giá cả của chiếc máy điều hòa này để biết có tốt không và có phù hợp với bạn không nhé.

Đánh giá thiết kế điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW

Dàn lạnh của điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW có thiết kế màu trắng tinh tế với  khung viền vuông vức cho căn phòng sở hữu thêm hiện đại và sang trọng.

Dàn nóng của điều hòa có kiểu dáng hình chữ nhật với cấu tạo bằng đồng, cộng thêm lớp phủ chống ăn mòn BlueFin vừa giúp làm lạnh nhanh vừa có độ bền bỉ cao.

điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW
Dàn lạnh của điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW có thiết kế màu trắng tinh tế với  khung viền vuông vức cho căn phòng sở hữu thêm hiện đại và sang trọng.

Công nghệ và phạm vi làm lạnh của điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW

Điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW được trang bị công suất hoạt động 1.5HP – 12000BTU nên theo khuyến cáo của nhà sản xuất là phù hợp và làm mát hiệu quả ở các không gian phòng có diện tích từ 15 – 20m2 hoặc thể tích phòng từ 40-60m3.

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo cho phép máy nén hoạt động với công suất tối đa  nên căn phòng sẽ được làm mát nhanh chóng và ngay tức thì chỉ sau vài phút khởi động máy.

điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW
Chế độ làm lạnh nhanh Turbo cho phép máy nén hoạt động với công suất tối đa để làm mắt căn phòng chỉ trong tích tắc

Công nghệ tiết kiệm điện điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW

Không phải ngẫu nhiếc chiếc máy điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW được dán nhãn năng lượng 5 sao đi kèm với hiệu suất sử dụng điện 1.05 kW/h​. Sản phẩm sử dụng công nghệ PID Inverter hiện đại và tiên tiến hàng đầu hiện nay với các ưu điểm vượt trội về khả năng tiết kiệm tới 66% cùng với đó là máy nén vận hành êm ái với độ ồn 30-39/50 dB.

Bên cạnh đó, chế độ Eco của sản phẩm với cơ chế hoạt động máy tạm ngừng làm lạnh khi đạt được tới nhiệt độ cài đặt. Sau khi nhận thấy nhiệt độ phòng tăng lên từ 1 đến 2°C thì máy điều hòa sẽ tự động làm lạnh trở lại.

điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW
Công nghệ PID Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tới 63%

Khả năng lọc không khí của điều hòa Aqua AQA-KCRV13XAW

Điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW tích hợp công nghệ khử khuẩn UVC có công dụng hạn chế vi khuẩn sinh sôi và tích tụ trong không khí, mang lại bầu không khí sạch khuẩn và trong lành cho cả gia đình.

Với công nghệ khử khuẩn UVC, khách hàng có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về việc gây ảnh hưởng tới sức khỏe và hệ hô hấp.

điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW
Điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW tích hợp công nghệ khử khuẩn UVC có công dụng hạn chế vi khuẩn sinh sôi và tích tụ trong không khí

Tiện ích trên điều hòa Aqua AQA-KCRV13XAW

Điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW được trang bị chế độ tự làm sạch Self Clean giúp tiết kiệm thời gian và chi phí về sinh máy.

Khi chức năng này được kích hoạt, hệ thống quạt gió của dàn lạnh sẽ chạy trong khoảng 15 – 20 hút để hong khô dàn lạnh, tránh vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi phát triển gây  hại cho sức khỏe người dùng.

điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW
Chế độ tự làm sạch Self Clean giúp tiết kiệm thời gian và chi phí về sinh máy.

Giá cả, thời gian bảo hành điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW

Điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW chính hãng nhập khẩu từ Trung Quốc có giá bán tham khảo tại Việt Nam khoảng 13,4 triệu đồng. Thời gian bảo hành của sản phẩm là 2 năm cho toàn máy và 5 năm cho máy nén. Thời gian bảo hành lâu dài cùng với đó là hệ thống bảo trì, bảo dưỡng máy lạnh rộng khắp nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng chiếc máy điều hòa này.

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lạnh 12000BTU của thương hiệu uy tín nhưng có giá thành phải chăng thì điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW chính là gợi ý hoàn hảo. Sản phẩm sẽ là lựa chọn thích hợp cho các gia đình có nhu cầu làm mát ở căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện năng ưu việt, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ lọc khí, công nghệ làm lạnh nhanh và nhiều tiện ích thông minh tiện lợi khác chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!