Đánh giá điều hòa Casper có nên chọn mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa giá rẻ được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và chọn mua hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt, nhiều công nghệ nổi bật được áp dụng đem lại khả năng làm mát nhanh chóng nhất.

Thương hiệu điều hòa Casper đã rất quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt trong nhiều năm trở lại đây. Hãng Casper được nhắc đến là một hãng với mức giá thành rẻ mà chất lượng không hề kém cạnh những thương hiệu có trên thị trường. Để giúp mọi người hiểu hơn về điều hòa Casper Websosanh đưa ra bài đánh giá chi tiết sau đây.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Casper Thái Lan

Casper được biết đến là một thương hiệu đáng tin cậy có trụ sở chính tại Bangkok Thái Lan. Năm 2016 hãng Casper đã chính thức xâm nhập thị trường Việt và đã được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

Cho đến hiện nay hãng Casper đã có mặt ở rất nhiều các quốc gia khác nhau chuyên sản xuất về dòng máy lạnh, máy giặt, bình nước nóng, tivi. Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất tại xưởng sản xuất tại Thái Lan và được kiểm soát theo một quy chuẩn chặt chẽ để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Đánh giá những đặc điểm của dòng điều hòa Casper

Đánh giá những đặc điểm của dòng điều hòa Casper
Đánh giá những đặc điểm của dòng điều hòa Casper

Điều hòa Casper được xem là dòng chủ lực của hãng, giúp thương hiệu tạo nên tên tuổi mạnh mẽ tại Việt Nam cũng như nhiều nước khác. Những đặc điểm của dòng điều hòa này đó là:

Điều hòa Casper thuộc phân khúc mức giá rẻ

Xét về mức giá thành của điều hòa thì Casper là thương hiệu thuộc phân khúc mức giá rẻ trên thị trường. Giá các sản phẩm điều hòa chỉ từ 4.5 triệu đồng (tính giá ở thời điểm hiện tại). 

Ngoài ra, hãng còn đưa ra rất nhiều các model sản phẩm khác nhau như: điều hòa tủ đứng, điều hòa treo tường, điều hòa âm trần, áp trần để phục vụ tối đa mọi nhu cầu người dùng.

Thiết kế đơn giản dễ lắp đặt

Với các dòng điều hòa của hãng đều hướng đến một thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt, phù hợp trong mọi không gian. Các sản phẩm điều hòa đều có Logo thương hiệu đặt ở mặt trước máy rất bắt mắt.

Trang bị nhiều tính năng giúp tiết kiệm điện

Điều hòa Casper được trang bị nhiều tính năng tiết kiệm điện như: công nghệ inverter, công nghệ i-saving, chế độ Eco. Tuy nhiên, tùy từng model riêng mà được trang bị từng công nghệ nhất định. 

Có nhiều tính năng giúp lọc sạch không khí

Có nhiều tính năng giúp lọc sạch không khí
Có nhiều tính năng giúp lọc sạch không khí

Để đem lại không khí trong lành cho người dùng thì điều hòa Casper còn được trang bị nhiều tính năng giúp lọc sạch không khí một cách hiệu quả nhất đem lại luồng không khí trong lành cho mọi người dùng. Một số tấm lọc và tính năng lọc không khí như:

  • Tấm lọc hóa chất Cold Catalyst
  • Tấm lọc hóa chất xúc tác mạnh
  • Cơ chế tự động làm sạch iClean

Nhiều công nghệ làm lạnh cũng được áp dụng trên điều hòa Casper

Điều hòa thương hiệu Casper cũng được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ áp dụng nhiều công nghệ cùng các tính năng làm lạnh chất lượng như:

  • Cơ chế tự động làm lạnh nhanh
  • Chế độ làm lạnh Turbo
  • Chế độ làm lạnh Super
  • Cơ chế cảm biến nhiệt độ phòng
  • Cơ chế cảm biến nhiệt độ Follow me
  • Cảm biến thông minh I-Feel
  • Chế độ làm lạnh thông minh Smart

Ngoài những đặc điểm cơ bản nêu trên thì điều hòa Casper còn được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn khác nhau như: chế độ hẹn giờ, chế độ tự động khởi động lại khi có điện….

Người dùng đánh giá điều hòa Casper

Dưới đây là một số đánh giá của người dùng khi sử dụng dòng điều hòa Casper để bạn tham khảo.

Đánh giá người dùng về điều hòa casper
Đánh giá người dùng về điều hòa casper

Kết Luận

Thông qua những chia sẻ nêu trên có thể thấy dòng điều hòa Casper là một thương hiệu đáng để lựa chọn. Với mức giá thành rẻ điều hòa Casper phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Để có thêm thông tin về điều hòa Casper và lựa chọn mua hàng bạn truy cập vào Websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa