Đánh giá điều hòa Casper dòng Turismo có gì đặc biệt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Turismo Series là dòng điều hòa mới nhất của thương hiệu điều hòa Thái Lan Casper. Ngoài các tính năng vốn có trên các dòng điều hòa Casper khác thì Turismo Series còn có 1 tính năng vượt trội không thể bỏ qua là màng lọc diệt khuẩn Cold Catalyst. Cùng Websosanh đánh giá ngay dòng sản phẩm này nhé!

Casper – điều hòa Thái Lan gấy sốt tại thị trường Việt Nam đã được biết bao người tiêu dùng lựa chọn và công nhận chất lượng. Mới đây Casper vừa cho ra mắt 2 dòng điều hòa mới là Casper Turismo Series và Casper Convert Series trong đó Turismo Series đặc biệt nổi trội và có giá thành cao hơn hẳn dòng Convert Series. Vậy điều hòa Casper dòng Turismo có gì đặc biệt ? Cùng Websosanh.vn đánh giá ngay dòng điều hòa mới này nhé!

Đánh giá điều hòa Casper dòng Turismo có gì đặc biệt ?
Đánh giá điều hòa Casper dòng Turismo có gì đặc biệt ?

Theo thông tin từ hãng Casper cho biết thì Turismo Series là sự cải tiến đột phá hơn các dòng điều hòa casper cũ bởi không chỉ giữ nguyên các tính năng hiện đại như: làm lạnh nhanh, tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu iFeel, tự động làm sạch iClean, công nghệ inverter giúp tiết kiệm từ 30% – 70% điện so với dòng non-inverter… mà Casper Turismo Series còn có thêm 1 tính năng vượt trội không thể bỏ qua là màng lọc diệt khuẩn Cold Catalyst.

Màng lọc Cold Catalyst – tính năng mới của dòng điều hòa Casper Turismo Series có chức năng gì ?

Màng lọc Cold Catalyst trên dòng điều hòa Casper Turismo Series có khả năng giữ và phá hủy nhanh chóng cấu trúc các fomaldehydes cũng như các tạp chất hữu cơ bay hơi có hại trong không khí. Nhờ tính năng tiên tiến này, bầu không khí trong ngôi nhà bạn sẽ được tự động làm sạch một cách nhanh chóng và trở nên trong lành, mát lạnh hơn.

Màng lọc Cold Catalyst - tính năng mới của dòng điều hòa Casper Turismo Series có chức năng gì ?
Màng lọc Cold Catalyst – tính năng mới của dòng điều hòa Casper Turismo Series có chức năng gì ?

Điều hòa Casper Turismo Series có mấy loại công suất ?

Dòng điều hòa Casper Turismo mới này được hãng cho ra mắt 4 loại công suất đủ cả 9000BTU, 12000BTU, 18000BTU và 24000 BTU phù hợp với nhu cầu của nhiều phân khúc thu nhập và không gian.

Điều hòa Casper Turismo Series giá bao nhiêu ?

  • Giá điều hòa Casper Turismo inverter 9000btu R410A niêm yết là 8.064.000 VNĐ
  • Giá điều hòa Casper Turismo inverter 12000btu R410A niêm yết là 9.632.000 VNĐ
  • Giá điều hòa Casper Turismo inverter 18000btu R410A niêm yết là 15.366.400 VNĐ
  • Giá điều hòa Casper Turismo inverter 24000btu R410A niêm yết là 18.287.400 VNĐ
Điều hòa Casper Turismo Series giá bao nhiêu ?
Điều hòa Casper Turismo Series giá bao nhiêu ?

Không chỉ làm lạnh thông minh, tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ inverter, tự động làm sạch dàn lạnh lại có khả năng thanh lọc không khí mạnh mẽ điều hòa Casper Turismo inverter dự kiến sẽ là sản phẩm được khách hàng săn đón nhất hiện nay.

10 lý do khiến điều hoà không lạnh sâu – Thật bất ngờ khi đọc lý do cuối cùng !

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!