Điều hòa Casper inverter 1 chiều TC-09IS35 giá 7,5 vừa trình làng có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn chọn mua phiên bản điều hòa mới nhất của hãng Casper thì có thể chọn ngay điều hòa Casper inverter 1 chiều TC-09IS35 vừa mới trình làng đầu năm 2023. Chiếc điều hòa này có gì đặc biệt?

Điều hòa Casper inverter 1 chiều TC-09IS35 vừa được nhà sản xuất Thái Lan trình làng đầu năm 2023 với mức giá 7.5 triệu đồng? Sản phẩm mới này có gì đặc biệt không? Có đáng để chọn mua hay không? Hãy cùng Websosanh tham khảo qua bài chia sẻ dưới đây.

Những tính năng nổi bật của điều hòa Casper inverter 1 chiều TC-09IS35 

Để đem đến cho khách hàng những sản phẩm điều hòa Casper chất lượng tốt nhất đáp ứng được tối đa nhu cầu người dùng. Hãng đã trang bị nhiều tính năng hấp dẫn như:

Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao

Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao
Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao

Chiếc điều hòa vừa mới trình làng của Casper với dàn lạnh sở hữu tông màu trắng thanh lịch. Từng thiết kế bo tròn cạnh viền sang trọng, tinh tế hài hòa với mọi nội thất không gian khác nhau.

Đối với dàn nóng được thiết kế hình khối đơn giản. Chất liệu vỏ ngoài có độ bền chắc cao. Đảm bảo được sự an toàn và độ bền vững khi chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt. Ống dẫn gas được làm từ đồng, dàn tản nhiệt bằng chất liệu đồng rất nhẹ, bền và được mạ vàng đem lại hiệu quả chống ăn mòn tốt để gia tăng độ bền và đảm bảo hoạt động các thiết bị được tối ưu nhất.

Khả năng làm lạnh tốt

Điều hòa Casper inverter 1 chiều TC-09IS35 có công suất 9000btu thích hợp cho các không gian có diện tích từ 10 -15m2. Khả năng làm lạnh tốt nhờ chế độ turbo. Chỉ cần khởi động chế độ này điều hòa sẽ làm lạnh nhanh chóng đến mức nhiệt độ cài đặt phù hợp. Bạn sẽ cảm nhận được luồng khí mát lành chỉ sau khoảng thời gian 30 giây.

Tiết kiệm điện năng tốt

Tiết kiệm điện năng tốt
Tiết kiệm điện năng tốt

Máy lạnh Casper 1hp này được trang bị công nghệ biến tần inverter kết hợp với công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh sẽ điều chỉnh nhiệt độ theo hình xoắn ốc mà không theo đường thẳng như truyền thống. Nhờ vậy, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 30 – 50%. Kết hợp với môi chất làm lạnh thế hệ mới R32 mang lại công suất làm lạnh cao hơn.

Lọc không khí hiệu quả, tốt hơn

Phiên bản điều hòa Casper 9000 btu mới nhất vừa trình làng được nhà sản xuất Thái Lan trang bị tấm lọc 3 trong 1 sẽ loại bỏ những chất gây hại, giúp khử mùi và tạo ra một cảm giác thoải mái cho người dùng. Mỗi một tấm lọc sẽ có những tác dụng khác nhau như:

  • Tấm lọc màu đỏ: Có chất liệu là PU Polyurethane sẽ phân hủy hoàn toàn formaldehyde trong không khí. Đem lại nguồn không khí sạch sẽ cho gia đình.
  • Tấm lọc màu đen: Đây chính là tấm lọc than hoạt tính sẽ giúp lọc sạch các hạt bụi nhỏ và khử mùi trong không khí.
  • Tấm lọc màu vàng: Tấm lọc có chứa vitamin C giúp cho không khí đi qua tấm lọc sẽ phát tán vitamin C cùng luồng gió đưa vào trong không gian phòng.

Một số những tính năng hấp dẫn khác

Ngoài những ưu điểm nổi bật như trên thì chiếc điều hòa Casper inverter 1 chiều TC-09IS35 còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích và ấn tượng như:

  • Tính năng cảm biến thân nhiệt iFeel giúp điều hòa có thể tự động tăng và giảm nhiệt độ cải đặt theo cơ chế nhiệt thông minh.
  • Cơ chế vận hành siêu tĩnh giúp giảm độ ồn của động cơ xuống mức thấp nhất.
  • Tính năng tự khởi động lại sau khi có điện.

Điều hòa Casper inverter 1 chiều TC-09IS35 có đáng để chọn mua?

Điều hòa Casper inverter 1 chiều TC-09IS35 có đáng để chọn mua?
Điều hòa Casper inverter 1 chiều TC-09IS35 có đáng để chọn mua?

Với những đặc điểm nêu trên cùng mức giá chỉ 7.5 triệu đồng thì có thể thấy đây là phiên bản điều hòa đáng để chọn mua trong năm 2023 này. Đặc biệt, vừa mới ra  mắt nên hãng cũng đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn cho quý khách hàng. Để chọn mua chiếc điều hòa này bạn nên sử dụng trang so sánh giá Websosanh.vn để tìm ra đơn vị có mức giá bán tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!